Chương 5: Chấp thuận (H)

2.5K 197 10
                                    

"Nhưng cậu vẫn là xinh đẹp quá, đành cho cậu thêm một cơ hội nữa vậy. Câu hỏi cuối, cậu có chấp thuận điều kiện của tôi hay không, cảnh sát Nattawat?"

"Chết tiệt!"

Fourth khẽ thì thầm một câu chỉ để mình cậu nghe, sau đó liền lên tiếng nói với hắn: "Đ-Được! Tôi đồng ý, nhưng đổi lại, anh tuyệt đối không được giết tôi!"

"Được!"

Gemini nhún vai, dù gì hắn cũng không xem cậu là đối thủ.

Fourth ghét chết đi được cái dáng vẻ dửng dưng xem thường người khác của hắn. Nhưng biết sao giờ, cách duy nhất để sống sót lúc này chỉ có một, là chấp thuận yêu cầu của hắn.

Thật ra Fourth không sợ chết, thứ cậu sợ là phải chết một cách vô ích, cậu không cho phép bản thân mất mạng khi hắn chưa trả giá cho hành động của mình, cậu tuyệt đối không để bản thân phải hi sinh một cách vô bổ như vậy. Đặc biệt khi phải hi sinh dưới tay Norawit, lại càng không.

Làm tình với hắn ư? Dù cậu không muốn lắm nhưng nó cũng không có gì gọi là ghê tởm. Bởi đối với Fourth, làm tình cuối cùng cũng chỉ là sự tiếp xúc xác thịt đơn thuần, không hơn không kém, và rốt cuộc thứ hắn muốn ở cậu cũng chỉ là tình một đêm, một thứ không mấy xa lạ đối với Fourth của trước kia.

"B-Bây giờ anh muốn tôi phải làm gì?"

Thoát khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn của mình, Fourth trở về thực tại, chỉ cần ngoan ngoãn nghe theo hắn, cậu ắt sẽ không phải chết một cách vô ích, ít nhất là như vậy.

"Tôi tưởng cậu có kinh nghiệm?"

Gemini nhướng mày, đặt ra một câu hỏi khiến Fourth bất giác đỏ mặt quay sang chỗ khác ho khan. Gemini không nói gì, chỉ cười nhạt một tiếng, cắn môi quét mắt từ đầu đến chân Fourth, hắn đưa mắt ngắm nhìn cơ thể tuyệt hảo, trong ánh mắt đã sớm chứa một sự nóng bỏng không thể giấu, hai con ngươi đen láy của hắn hiện giờ như đang phát ra tia lửa, chiếu rọi vào từng lớp tế bào trên cơ thể cậu, khiến Fourth râm ran hết cả người.

"Tự cởi đồ đi!"

Sau một hồi lâu, cuối cùng hắn cũng chịu lên tiếng, gằn giọng ra lệnh cho cậu.

Fourth nghe thấy thì không nói gì, chỉ trừng mắt hít sâu một hơi, sau đó đưa tay cởi bỏ từng lớp quần áo đang ra sức che phủ cơ thể tuyệt mỹ của mình, nhanh chóng ném chúng về đất mẹ. Chưa đến một phút, trên người Fourth sớm đã không còn một mảnh vải, hoàn toàn khỏa thân đứng trước mặt Gemini.

Gemini khẽ nuốt khan trước cảnh tượng trước mặt. Nhìn Fourth xem, làn da trắng mịn hồng hào không có lấy một vết sẹo, xương quai xanh trắng ngần hiện rõ trên cần cổ xinh đẹp, khuôn ngực rắn chắc nở nang với hai đầu vú hồng hào, vì lạnh nên căng cứng hết cả lên, sưng đỏ nổi bật trong ánh sáng mịt mờ, thắt eo chữ S đẹp đẽ với cơ bụng sáu múi rõ ràng, đôi chân thon dài trắng trẻo cùng đùi non mịn màng, bờ mông căng mẩy lấp ló phía sau, vật nhỏ hồng hào hiện hữu phía trước.

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ