Chương 6: 419? (H)

2.7K 172 22
                                    

Gemini dùng ánh nhìn sắc bén găm vào người bên dưới đang hoang mang đến bất lực, gắt gỏng gằn giọng:

"Nuốt!"

Fourth mở to mắt trước câu nói vô lý của người trước mặt. Gì chứ? Bắt cậu nuốt tinh dịch của hắn, có phải hắn bị điên rồi không? Nhưng cậu lúc này cũng chẳng có quyền từ chối, cũng chẳng có cách nhả ra, chỉ đành nhắm mắt xuôi tay, cố gắng nuốt xuống thứ sền sệt trắng đục vào cổ họng.

"Mẹ nó, đúng là tên điên biến thái."

Chân mày Fourth nhíu lại khi vị tanh bắt đầu lan toả trong khoang miệng: "Anh muốn chơi tôi? Được, tôi sẵn sàng chơi với anh." - Nói rồi, Fourth đứng lên, không để Gemini kịp phản ứng mà kéo hắn về phía mình, đặt lên môi hắn một nụ hôn.

Một giây.

Chỉ một giây sau, chiếc lưỡi tinh ranh của Fourth đã cố tình tìm kiếm lưỡi của hắn mà quấn lấy không rời, ắt là để truyền cho hắn một ít tinh dịch còn sót lại trong khoang miệng.

Gemini nhăn mặt vì một thứ mùi vị không mấy dễ chịu truyền sang khoang miệng mình, nhanh chóng đẩy Fourth ra, kết thúc một nụ hôn không hề vui vẻ.

"Ngon không? Tinh dịch của anh đó."

Fourth biết mình vừa thành công chơi hắn một vố, cậu cười khẩy, buông ra câu hỏi đầy giễu cợt.

"Hmm... cũng được, nhưng không ngon bằng cậu."

Gemini đáp lời bằng tông giọng cợt nhả không kém. Hắn biết thừa nếu lúc này hắn tức giận, Fourth sẽ rất thích thú và bản thân hắn cũng sẽ mất hứng. Vậy cho nên, Gemini không để Fourth đắc ý thêm giây nào nữa. Trước sự ngơ ngác của cậu, hắn cười nhếch, vươn tay kéo eo Fourth về phía mình, lại lần nữa kề sát hai dương vật vào nhau mà tuốt.

"A-Anh điên...ha...rồi."

Fourth thở dốc vì cái chạm bất ngờ, hắn vậy mà lại không tức giận trước hành động của cậu. Đúng là Gemini Norawit, rất khó để đọc vị được hắn

Gemini không mấy quan tâm đến cái miệng nhỏ đó đang mắng chửi gì mình mà vẫn chuyên tâm tuốt lộng. Vì dù Fourth có chửi rủa hắn đến chết đi sống lại, thì chốc nữa người khiến cậu khóc lóc van xin đâm vào lỗ nhỏ vẫn sẽ là hắn - Norawit mà thôi.

Gemini hiện tại có vẻ khá hài lòng với dòng suy nghĩ của mình, bằng chứng là tay hắn ở bên dưới đang rất phấn khích mà tăng nhanh độ tuốt, thành công khiến Fourth được một phen rùng mình, đầu khấc theo đó cũng rỉ ra một ít tinh dịch.

Gemini đưa mắt nhìn xuống xương quai xanh quyến rũ hiện đang có vết rạch nhỏ do hắn tạo ra ban nãy, không nói không rằng mà rê lưỡi liếm lên miệng vết thương đang rớm máu.

Một luồn cảm giác đau rát lẫn nhồn nhột đánh vào đại não khiến da đầu Fourth tê rần, không tự chủ được gục đầu xuống hõm cổ Gemini thở dốc.

GeminiFourth | Trùm và CớmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ