lie, life, lock

378 16 5
                                    

Làm sao để có thể tin tưởng một người vô điều kiện? Em không nghĩ giữa em và hắn cũng có ngày này. Ngày hắn làm trái tim em tan vỡ.

_______

Ngồi trên taxi đến trường, hôm nay hắn bận nên không thể đến đón em như mọi ngày. Tâm trạng em cũng tệ, dạo gần đây hắn hay bận lắm.Wooin cũng không nói cho em hắn bận việc gì. Cứ thế mà đã hơn nửa tuần trôi qua em không gặp hắn.

Những tiết học cứ trôi nhanh qua, em đang mong được gặp lại hắn ngay lập tức. Em nhớ hắn rồi.

" Số máy quý khách vừa gọi không liên lạc được, xin quý khách gọi lại sau..."

Gọi hắn không được, nhắn cho hắn cũng không xong. Em đành bắt taxi về nhà đợi hắn.

" Bộ bận lắm hả trời..."

Dù thời gian cả hai cho nhau danh phận chưa đến hai tuần nhưng em vẫn có cảm giác lo lắng, bồn chồn vì hắn. Chính xác hơn, cảm giác mà em đang mang hiện tại là cảm giác không tin tưởng. Em hay nghĩ về quá khứ của hắn. Em sợ hắn lại đào hoa, trông cô này bắt cô kia. Em sợ hắn lại cặp kè hay chìm sâu vào những cuộc vui.

" Alo...Anh Hyuk ạ?"

Giờ chỉ có gọi cho anh bạn của hắn để xác nhận hắn còn sống hay không thôi.

" Ai vậy? Yn à?"

" Vâng vâng em đây. Em không gọi cho Wooin được...ảnh có ở với anh không?"

Trả lời Yn chỉ là một khoảnh lặng, Hyuk chẳng nói gì. Em thở dài một hơi, em biết tên này muốn giấu cho tên bạn của hắn.

" Ah... ừ thằng Wooin đang ở với anh. Nó đang...ừm ờ..."

" Thôi em hiểu rồi."

Cứ như thế thì còn lý do nào để em có thể tin một người như hắn ta chứ? Cả mấy tên bạn của hắn cũng vậy, họ cứ giấu diếm cho hắn thứ gì đó. Em phát bực vì em thấy tình cảm mình như bị trêu đùa vậy. Cảm giác còn tệ hơn cả thằng người yêu cũ.

Yn liên lạc lại với YuJi, cô quản lý quán bar Stell mà em hay đến. Em nghe tin đồn tên này lăng nhăng, đào hoa từ cô bạn này mà ra. Dù chưa ai biết việc hả em và hắn đang hẹn hò nhưng có lẽ cái đêm em theo hắn về nhà thì ai cũng rõ.

" Gọi gì vậy Yn?! Hôm nay có đến quán không."

" Hôm nay Wooin có qua quán không."

" À có, tối nó qua đưa thuốc. Sao vậy?"

" Không gì, tao tò mò bạn tình của tao đang như thế nào thôi."

Em cúp máy, linh cảm như một điều không lành sắp đến.

_________

Em ngồi ở bar đợi hơn hai tiếng từ lúc 8 giờ tối, uống cũng hơn ba ly cocktail. Mãi mới thấy hình dáng quen thuộc bước chân vào quán, em tập trung nhìn hắn xem hắn có trêu hoa ghẹo lá không.

Từ đằng xa. Hắn đang mê mảy cái ánh đèn lập loè kia.

" Yn gọi tao từ trưa rồi đó, mày không gọi lại cho em ấy à?"

[WOOIN x READER] BAD BOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ