Chương 22

160 14 9
                                    

🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

-------- tiếp -------

Thế là Rayne và Mash làm hòa trong sự hân hoan của những người có mặt tại đó.

Ờ ừm. Cũng do đang vui quá nên Mash ôm Rayne hơi chặt nên . . . . . . . .  Rayne xém gãy xương sống.

" Rayne, em em xin lỗi. Anh có có sao không " - Mash lo lắng hỏi Rayne.

" Anh không sao " - Rayne cố gượng cười chứ đau chết mất, tưởng xương gãy luôn.

" Nhưng nhưng nhìn anh trong có vẻ không ổn lắm. Thật sự không sao chứ ? "

" Mash, anh ổn mà "

" Anh đã nói vậy thôi. Ta đi vào trong nhé " - Mash dìu Rayne đi vào trong.

" Mọi người, những thứ đồ ăn ở đây cho mọi người hết đó " - Mash tặng đống bánh sukem, hoa quả,... chỗ những người hầu.

" Cảm ơn phu nhân " - Tất cả người hầu cúi người cảm ơn Mash.

" Được rồi, mọi người cũng nghỉ sớm đi. Tôi đưa Rayne lên phòng trước "

" Vâng ạ "

Thay vì dìu Rayne, Mash bế Rayne lên theo kiểu bế công chúa.

" Mash, Mash bỏ anh xuống đi. Anh tự đi được mà " - Rayne che mặt lại, giấu đi sự ngại ngùng của mình.

" Anh là bệnh nhân. Bác sĩ Lance Crown đã dặn em phải chăm sóc kĩ bệnh nhân Rayne Ames. Nên anh phải nghe lời bác sĩ chứ " - Mash thẳng thắn truyền đạt lời Lance dặn cho mình.

" . . . . "

" Im lặng là đồng ý nhé " - Mash bế anh thẳng lên phòng trước bao con mắt ngỡ ngàng, ngơ ngác, ngưỡng mộ của những người hầu.

" Phu nhân khỏe thật đó "

" Ngọt ngào chưa kìa "

" Tôi sắp chết chìm vào sự ngọt ngào này mất "





Sau đó, chuyện Rayne và Mash đã làm lành cũng được lan truyền. Hầu như ai cũng đoán được kết quả nên không bất ngờ mấy.

" Rayne, chúc mừng anh nha "

" Nhờ em mới thành công đấy Finn "

" Hì hì "

" Vậy khi nào em mới có cháu bế vậy ? "

" Phụt " - Rayne đang uống cà phê, nghe Finn hỏi liền sặc cà phê.

" Anh hai, anh có sao không " - Finn lo lắng khi thấy Rayne bị sặc.

" Anh không sao "

" Ừm, Finn à. Anh có một chuyện muốn nói "

" Chuyện là . . . " - Rayne kể lại toàn bộ mọi chuyện.

" Hả ?!!!!!! " - Finn thốt lên đầy bất ngờ.

" Vậy là anh hai với Mash kí hợp đồng hôn nhân 2 năm. Kết thúc hợp đồng là đường ai nấy đi đúng không? "

" Đúng vậy "

" Thật à, chuyện này bố mẹ mà biết là anh tới công chuyện đó "

" Anh sẽ thú nhận sau "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Rayne x Mash] [ H ] Hợp đồng hôn nhân 2 năm hay cả đời?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ