Chapter 55 Japan

518 6 0
                                    

Lay*

Hihihihi. Namumula siya oh.

"U-uh L-lay" nauutal niyang sabi.

"Yes?" Aba, inaasar mo ba siya Lay?

"Yung mga sinabi ko kahapon, uhhhh. Kalimutan mo na yun ah?"

"Ayoko nga." Nag mamatigas kong sabi

"Huwahh, e nakakahiya! Baka sabihin mo pa sakanila yung mga pinag sasabi ko."

"Hindii, ah sating dalawa lang yun, Lalo na yung ako pinaka crush mo." namula siya lalo.

"Yahhh!" at nag walk out. Hihihihi ang cute. Nabato naman ako sa kinatatayuan ko nung naalala ko yung mga pinag sasabi niya.

Nakakainlab daw akong sumayaw, ang cute daw ng dimples ko, super gwapo ko daw. :"">

Bumalik ako sa upuan namin.

"Oh, bat parang iniwan ka niya?"

"Nahiya lang bigla kaya ako iniwan. HAHA"

"Ikaw ah."

"HAHAHA"

----------------

Nic*

Pag gising ko, nababaliw pa rin ako. uwahhh.

Pag baba ko, ayun na Parents ko kumakain ng fried rice, egg, tocino at hot dog.

"Morning!" sabi ko

"Morning nak, hindi na pala tuloy kasal mo buti naman." sabi ni ma

"onga po e haha"

At kumain na kami,

Pumunta ako sa basketballan at nag laro. Biglang tumunog cp ko, dalawang beses

Ah si Lay at Cefiro. Tae kinikilig pa din ako kay Lay -,-

"Ohayo :)" sabi ni Lay,, good morning daw. Kaya sabi ko "Morning din :)"

Tapos is Cefiro naman. "Yo, date tayo?" ------------ "AYOKO NGA." tsk badtrip

Nag shoot lang ako ng nag shoot, nung napagod na ko, bumalik na ko sa bahay at nag palit ng damit, nakapantulog lang ako kanina e.

Nag bihis ako ng pantalon, captain america na tshirt tsaka converse, at nag palaam sa parents ko na mag shoshopping lang ako. Mag papacheck up naman daw sila. Ang estimated daw na pag labas ng baby ay February.

Pumunta na kong mall at tumingin sa aking favorite stores, kailangan ko palang mamili ng mga pang lamig ko no. Kasi Pag dating namin sa Japan malamig na dun.

Bumili ako ng tatlong fur coats, tapos mga coat na malambot na abot sa tuhod, lima siguro non na iba ibang kulay, mga scarf, tatlong boots, white black at brown, yun yung gagamitin ko kapag sobrang lamig. Tapos bumili din ako ng leggings para kapag sobrang lamig, yun susuotin ko tapos papatungan ko ng pants. Bumili din ako ng sweaters na may iba ibang design. Pati mga hat. Mga jacket din, Pati mga pandoble. Hindi na ko bumili ng mga tshirt or pants, okay na yung mga nasa bahay, tapos bumili din ako ng mga bagong panyoooo hahaha.

Grabe! Ang daming paper bags! lagpas 30 siguro! Atleast hindi na ko mahihirapan mamili sa susunod. May mga maleta naman kami sa bahay e.

Tinulungan ako ng mga staff bitbitin yung mga pinamili ko, at dinala sa kotse ko na pati ang front seat may paper bag. Haha ganyan talaga!

Bumalik ulit ako sa mall at nag hanap ng makakainan. nag starbucks nalang ako, umorder ako ng Java Chip tapos isang Oreo Cheesecake.

Xelo*

A Messed Up Life Of A Dummy ( COMPLETED )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon