sáng hôm sau, sanghyeok và woonhak đã đứng trước cửa nhà hyunsik, bọn họ đừng lấp ló như đi ăn trộm vậy. woonhak đứng bên cạnh ngáp ngắn ngáp dài nói.
-bọn mình phải đứng đợi ở đây sao ?
-đúng vậy, ông hong bảo cô vợ của ông ta hay đi chợ vào buổi sáng sớm mà.
-em đói quá à mình còn chưa ăn sáng nữa...
-em cố nhịn một chút đi tí anh mua bánh cho.
từ khi có người yêu sanghyeok cảm tưởng như mình có thêm một người con trai.
eunseo từ nhà đi ra, bà ta mặc một bộ váy rất thời thượng, bình thường ai đi chợ lại mặc như vậy. woonhak thấy eunseo đi từ nhà ra thì hoảng loạn ép sanghyeok vào tường, chống một tay tạo tư thế mặt đối mặt. sanghyeok bị cả người cậu nhóc to con che khuất, y khoanh tay trước ngực nhìn nó đang ngại đến mức cúi gằm mặt xuống đất.
-lũ trẻ bây giờ bạo thật !
đợi eunseo đi xa một chút hai người mới thở phào một chút rồi chậm rãi đi theo. bà ta đi rất chậm, còn vừa đi vừa ngân nga hát thỉnh thoảng có người quen lại chào hỏi vài câu. đến đầu chợ, sanghyeok nhanh tay lôi máy gọi điện cho dongmin, cậu cùng jaehyun bên này đang đi xem mấy con mực lại phải té tát chạy đi nhận nhiệm vụ.
-anh có thấy bà ta ăn vận có chút lố lăng không ?
-có, bà ấy còn trang điểm nữa, trông như kiểu đã sửa soạn trước một tiếng vậy.
eunseo có vẻ rất thân thiện, bà ta đi đến đâu là lại chào hỏi đến đấy.
-chị hong mai có đi tập yoga không ?
-có chứ, phải chuẩn bị thật xinh đẹp để gặp cô min chứ, rồi chúng ta sẽ đi uống cà phê nhé ?
-mà chị mới đổi đồ chăm sóc da à, dạo này da dẻ đẹp thật.
-ừ đúng rồi, có gì tôi mang tặng cô một bộ.
người phụ nữ họ hong cười giả lả, bà ta nói chuyện với eunseo rất vui vẻ còn tặng cho bà ta chút hoa quả mang về.
dongmin và jaehyun ở đằng quầy bên cạnh giả vờ chọn hàng nhưng mà thực chất đã nghe thấy không sót một từ. canh lúc eunseo rời đi cả hai mới lấn lướt sang mua đồ của bà min, hai bọn họ có vẻ khá thân thiết.
-bọn tôi mua nhiều đồ như vậy có được miễn phí không ?
-không được đâu quý khách !
-tôi thấy vị khách vừa rồi được tặng thêm mà.
-à, do tôi và cô ấy học chung một trường cấp ba thôi, có chút quen biết.
hong chaewoo giải thích, bà ta có đôi mắt cưới khá đẹp dù hai bên mắt đã xuất hiện nhiều vết nhăn nhưng chaewoo nhìn vẫn có vẻ khá trẻ.
eunseo là một bà nội trợ chính hiệu, ngoại trừ đi chợ thì bà ta gần như chẳng hề đi ra khỏi nhà.
woonhak ngồi bên đường vừa đói vừa buồn ngủ, nó vùi mặt vào đầu gối suýt ngủ gật mấy lần liền. bỗng nhiên một cảm giác mát lạnh áp vào má nó làm woonhak giật mình đến tỉnh cả ngủ.
-đá xay đó, uống một chút đi. anh còn mua cả cơm nắm cho em nữa nè !
woonhak nhìn cục cơm nắm to gần bằng tay người nọ thì hai mắt sáng lên, nó yên lặng ăn hết cục cơm mới thỏa mãn xoa xoa bụng.
-cảm ơn nha, sanghyeokie !
sanghyeok nghe nó nói trống không cũng đã quen, y cũng tặc lưỡi cho qua.
-hay bọn mình đi hẹn hò chút đi, em vừa thấy có chỗ thuê xe đáp đó.
chưa để sanghyeok kịp đáp lại woonhak đã kéo tay y đi, bọn họ thuê hai cái xe đạp. sáng sớm không khí rất trong lành, thời tiết lại càng dễ chịu, không nóng cũng chẳng lạnh.
hai người đạp xe chán liền rủ nhau ra bờ biển ngồi ngắm. woonhak chưa bao giờ rời atlantis một thời gian dài như vậy.
-a, cá heo kìa !
sanghyeok nghe thấy có một hai tiếng reo hò, y ngẩng đầu lên, môi không tự chủ mà khẽ nhếch lên.
-bạn em sao ?
-anh thích không ?
woonhak nhìn thẳng vào mắt y, mong chờ câu trả lời từ người nọ.
-anh thích lắm !
nó thỏa mãn miết nhẹ mí mắt của sanghyeok, trân trọng đặt xuống trán y một nụ hôn đầy yêu thương.
đàn cá heo nhảy trên không trung, kêu lên mấy tiếng, chúng tạo thành hình trái tim rất dễ thương. sanghyeok thích thú quan sát đàn cá heo thật kĩ, woonhak ở bên cạnh thấy y thích như vậy cũng vui vẻ không kém. mãi mới hẹn được bạn trai ra biển đó, chắc chắn phải tận dụng rồi.
-chúng ta về thôi, trốn đi chơi như vậy là đủ rồi.
sanghyeok toan đứng dậy thì bị một lực tay kéo lại, y lảo đảo ngã vào lòng nó. sanghyeok nhăn nhó đánh một cái vào tay woonhak.
-lâu rồi mới được ở cùng nhau một mình, anh vội về làm gì.
được rồi y thừa nhận, y không thể cưỡng lại nổi ánh mắt cún con của woonhak. sanghyeok để nó ôm một chút, hai người bọn họ một lớn một bé ngồi yên lặng ngắm biển.
kết quả hôm đó ra về là trắng tay, bà ta thật sự quá giỏi không để lộ một chút sơ hở nào hoặc thật sự eunseo không hề ngoại tình.
-cứ như vậy thì làm sao mà chúng ta có thể biết được đây.
donghyun nằm ườn trên sofa, miệng thì nhai bánh mắt thì lướt điện thoại.
-chỗ cô ta tập yoga tuyển nhân viên bán hàng nè !
ông trời đúng là không phụ lòng người mà, donghyun nhanh tay điền đơn đăng kí. như vậy là sáng mai có thể đi thử việc rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚋𝚘𝚢𝚗𝚎𝚡𝚝𝚍𝚘𝚘𝚛 || jellyfish
Fanfictionchàng trai miền biển kim donghyun lần đầu gặp được người bạn sứa của mình.