namtanfilm's story

774 92 0
                                    

tối ngày hôm đó, nhịp sống vội vã của bangkok khi về đêm vẫn theo tiết tấu đều đặn, bình thường. riêng duy nhất chỉ có ai đó sống ở bangkok ngày thường tâm hồn tĩnh lặng, hôm nay lại lệch khỏi quỹ đạo mà dậy sóng, bồn chồn đứng ngồi không yên.

bàn tay nắm chặt góc áo, film rachanun mahawan mỗi giây trôi qua đều chịu không được mà liếc nhìn ra ngoài cửa sổ, căng thẳng muốn được nhìn thấy một dáng hình quen thuộc.

cho đến khi đồng hồ vừa điểm đúng 8 giờ 30 phút tối, ngay lập tức bên tai đã nghe thấy thanh âm động cơ của ôtô phía trước nhà. không nói không rằng, cũng không nghĩ suy hay nghi ngờ gì nhiều em bật dậy chạy đến cửa chính, ngực phập phồng hướng đến cửa lái một cách chờ mong.

từ xa, em nghe "cạch" một tiếng. dường như cùng một lúc khi cánh cửa vừa mở ra, em liền nở một nụ cười khiến lúm đồng tiền ở hai bên má lập tức ẩn hiện dưới sự chiếu rọi của ánh đèn đường.

namtan tipnaree weerawatnodom cũng không ngờ tới sau nhiều ngày không gặp gỡ, sống trong dằn vặt và nhớ nhung, thì điều đầu tiên em trao cho cô lại chính là nụ cười đó.

nụ cười mà khiến ngày đầu tiên chạm mặt, cô đã say đắm em đến tận bây giờ. hơn thế nữa còn có hai lúm đồng tiền xinh yêu khiến cô không thể nào không muốn em mãi trở thành em bé của chính mình.

xúc động không kịp kiềm nổi, namtan cầm lấy túi xách ở trong xe, vội vã đóng cửa rồi lại khóa xe. sau đó dường như chẳng còn là những bước đi vừa thong thả vừa đoan trang mà chỉ còn là những bước chạy vội vã đến với người mà cô thương nhớ.

không thông báo trước điều gì, ngay khi vừa chạy đến đối diện với em cô liền ôm chầm lấy thân ảnh ngày đêm cô vẫn ước ao được ôm lấy.

một tay siết chặt lấy eo của em, một tay luồn vào sau gáy mân mê vuốt ve da thịt mềm mại, miệng cô cũng không rảnh rỗi cứ liên tục thì thầm duy nhất một câu ba chữ.

"chị nhớ em."

rất nhớ, rất rất nhớ em.

film cũng không khá hơn là bao, bởi vì không biết từ lúc nào tay em đã siết lấy chiếc áo sơ mi thẳng thóm của cô khiến nó trở nên nhăn nhúm, khóe mắt cũng trong vài giây ngắn ngủi đắm trong sự ấm áp của cái ôm mà trào ra dòng nước ấm nóng, đong đầy biết bao nhiêu là thương yêu lẫn nhung nhớ không nói thành lời.

hơn thế nữa, em không khóc chỉ bởi vì tình yêu của em, mà em còn khóc bởi vì em biết cái người đang ôm lấy em đã vì em tổn thương nhiều đến nhường nào.

em thấy có lỗi, nhưng em không thể cất tiếng nói thành lời. tất cả những gì em có thể chỉ là không ngừng rơi nước mắt rồi nguyện cầu những thương tổn nơi chị về sau em sẽ gánh lấy tất cả.

-

"chị ăn gì chưa?" vừa nói, film vừa đặt cốc sữa xuống bàn trước mặt namtan sau đó ngồi xuống bên cạnh, "em xin lỗi, nhà em không có gì hết, chỉ có sữa thôi."

khẽ mỉm cười, cô đưa tay vén tóc em ra sau tai nhẹ giọng đáp lời, "thật ra chị không thích sữa lắm đâu?"

textfic | viewjune - người khờ x người khùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ