Đông Phương Bất Bại chi dữ quân đồng bào

469 6 2
                                    

======================================================================

Tiểu thuyết kế tiếp đều ở http://www.bookben.com - điện thoại di động phỏng vấn m.bookben.com--- quyển sách lưới [so° tiểu ngây ngô ╭] sửa sang lại

Phụ:[ vốn tác phẩm đến từ hỗ liên võng, bổn nhân không làm bất kỳ phụ trách ] nội dung bản quyền thuộc về tác giả tất cả!

======================================================================

[[ Đông Phương Bất Bại ] cùng quân đồng bào ] hoan khanh

Dương Liên Đình: "Thuộc hạ cứu bên trái sử đại nhân, là chức trách bổn phận, cũng không ý hắn."

Đông Phương Bất Bại: "Lòng ta duyệt ngươi, cùng ngươi không lo, tâm ý của ta, ngươi giữ lại chơi đi."

Dương Liên Đình: "Ngày khác, thuộc hạ lấy nửa phó loan giá, ruộng tốt ngàn mẫu, mười dặm hồng trang cầu cưới giáo chủ, giáo chủ ứng ma?"

Đông Phương Bất Bại nhẹ nhàng cười một tiếng: "Bổn tọa chấp thuận ngươi càn rỡ!"

Đây là một cái cặn bã công Dương Liên Đình sống lại, đối với giáo chủ bỏ ra thật yêu chuyện xưa.

Nội dung tiêu thiêm: Sống lại võ hiệp báo thù tuyết hận tình có độc chung

Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Dương Liên Đình, Đông Phương Bất Bại ┃ phối giác: Bình Nhất Chỉ, Nhậm Ngã Hành, Nhậm Doanh Doanh ┃ khác:cp là Dương Liên Đình x Đông Phương Bất Bại, vô ngược vô sanh tử báo thù thoải mái văn, giáo chủ hạnh phúc viên mãn kết cục

======================================================================

thứ 1 chương gieo họa di ngàn năm

Mây đen che mặt trời, sơn vũ dục lai.

Bách hoa cốc bên trong, vết người hãn tìm, lại có mấy gian nhà gỗ mơ hồ có thể thấy được.

Một cái ước chừng bảy tám tuổi hài đồng, hổ đầu hổ não, đang nhìn nhàn nhạt hàng rào tre ngẩn người. Đột nhiên bay tới một cái tiểu la khuông, vững vàng dừng ở tay của hắn bên, trong phòng truyền tới một tiếng hô to: "Chết tiểu tử, vội vàng cho ta đem thảo dược thu, nếu để cho mưa dính ướt, liền đem tay ngươi đoá xuống vào thuốc!"

Hài đồng ngẩn ra, lấy lại tinh thần vội vàng đem trong sân phơi đích thảo dược thu, tách ra bỏ vào tiểu la khuông, ôm tiểu la khuông trở về nhà trong,"Tiên sinh, thảo dược thu hồi lại liễu." Nhìn Bình Nhất Chỉ cái đang thu thập bối lâu,"Tiên sinh muốn vào sơn ma?"

"Thừa dịp sơn mưa, ta vừa lúc vào núi thải mấy vị thuốc, ngươi ngoan ngoãn đợi ở trong tiểu viện, ta chung quanh cũng gắn bột thuốc, xà trùng thử nghĩ dã lang mãnh thú cũng không vào được, ngươi muốn một mình đi ra ngoài táng vào trong bụng sói ta cũng mặc kệ!" Nhìn hài đồng đúng lúc sửng sốt một chút, nói tiếp,"Trời trong lúc vào lúc giữa trưa đem cái này la khuông dặm thảo dược lấy ra đi phơi phơi, ban đêm thu hồi, thiết mạc gặp mưa, có thể ghi xuống?" Bình Nhất Chỉ cái dặn dò một phen, cũng không quản trước đây ít ngày từ trong núi nhặt về hài đồng liễu, liền tự mình cõng lên la khuông, đeo lên nón lá ra khỏi sân.

Đông Phương Bất Bại chi dữ quân đồng bàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ