Đã từ nhiều năm trước đây, rất nhiều người đều khuyên LingLing đừng nên quá thân thiết với Orm, Orm cũng không phải là người lương thiện tốt lành gì!
"Kéttt". Vừa lúc LingLing cho xe dừng lại hoàn toàn, liền đột nhiên phát hiện dáng người xinh đẹp , một cô gái dung mạo tuyệt mỹ đã đứng cạnh cửa xe của mình từ lúc nào, cô nhíu mày, đây lại chính là người mà cả đời này cô cũng không muốn gặp lại.
LingLing xuống xe, xem như không thấy mà trực tiếp đi vòng qua người cô gái kia, nhưng cánh tay lại thình lình bị nữ nhân gắt gao nắm chặt lấy ...LingLing dùng sức hất ra nhưng lại không được, khiến cho LingLing vô cùng tức giận.
"Buông tay!" LingLing lạnh lùng nói.
"LingLing Kwong, chị thật sự hận em như vậy sao?" Orm ánh mắt khẩn cầu, một tư thái như vậy thật không thích hợp với phong cách cùng vẻ ngoài cao ngạo của nàng.
"Cô là ai? Tôi không biết cô!" Nếu có thể, LingLing nguyện rằng, chính mình chưa bao giờ quen biết Orm. Đối với cô, ngay cả một cái liếc mắt dành cho Orm, cô cũng cảm thấy phiền. Cho dù chỉ một cái liếc mắt cũng khiến cô cảm thấy càng thêm chán ghét.
"P'LingLing, chị biến mất ba năm, em đã không ngừng đi tìm chị, em thật sự rất vất vả mới tìm ra được chị, em biết em sai rồi, rốt cuộc em phải làm như thế nào mới khiến chị có thể tha thứ cho em đây?". Ánh mắt van nài, thoạt nhìn Orm như vậy, điềm đạm đáng yêu cực kỳ.
Nếu là con trai, nhất định sẽ bị cô nàng quyến rũ. Nhưng mà, người đứng đó chính là LingLing, cái Orm nhận được chỉ là một ánh mắt lạnh lùng cùng khóe miệng nhếch lên mang theo tia trào phúng.
"Tôi chỉ muốn cô biến mất, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa, tôi không muốn gặp lại cô. Bởi vì cô, Orm, tôi cả đời đều không thể tin tưởng vào bất kì ai nữa, cũng càng không thể yêu một người nào khác. Cô đã thành công, cô cho tôi thấy được thế nhân xấu xí, lòng người hiểm ác khó lường."
LingLing lạnh lùng nói, cả đời này cô cũng sẽ không tha thứ cho Orm. Cô lại dùng sức vùng khỏi tay Orm. Bởi vì dùng hết sức, cả người Orm bị đẩy ra, thân người mất đà chao đảo lui về phía sau mấy bước. Thuận thế, giày cao gót trật đi, Orm liền bị té lăn trên mặt đất, một ánh mắt mong manh lướt nhẹ qua Orm, sắc mặt nàng thoạt nhìn trắng bệch, vô cùng thống khổ, có thể biết được bị trật chân đau đớn đến mức độ nào!
LingLing nhìn vẻ mặt đau đớn của Orm thờ ơ.
"Cô đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cô. Vĩnh viễn cũng sẽ không!" LingLing nói xong, liền vòng qua cô gái trên mặt đất mà lạnh lùng rời đi.
"P'LingLing, chị có biết năm đó em làm vậy là vì cái gì không?" Orm hướng theo bóng lưng của LingLing hỏi với theo. Nàng thật vất vả mới tìm được LingLing, ba năm nay nàng sống không tốt, không tốt chút nào, thế nhưng, LingLing vĩnh viễn cũng không biết điều đó.
LingLing nghe được tiếng la với theo, thân thể cô hơi cứng lại, bước chân cũng có chút chậm lại, nhưng mà lại rất nhanh khôi phục bình thường mà tiếp tục bước nhanh, hết thảy bây giờ đối với cô cũng không còn quan trọng nữa !