!văn non!
!phi logic!
!ooc!
!my au!
!không liên quan đến lịch sử cũng như các tác phẩm khác!
===============
.[Nhiệm vụ phụ tuyến #01: hoàn thành!]
[Nhiệm vụ phụ tuyến #02: Đang cập nhật. . .]
.
.
“Em tên là Trung Hoa, tên khác là Trung Quốc, năm ba trung học U.N, đây là Đông Lào, học cùng trường cùng lớp với em.”
“Nói đúng hơn là bạn từ thời cởi chuồng tắm mưa…”
Việt Nam nhìn cậu nhóc tươi cười với mình rồi ngó sang đứa còn lại đang có khuôn mặt cau có khi bị khoác vai, cảm giác dejà vu lướt qua gáy.
Bỏ qua hai đứa nó đang chuẩn bị chí choé nhau (đúng bạn thân rồi), y ngó nghiêng chung quanh, bức tường nguyên vẹn hồi nãy đã điểm thêm một vài vết nứt chảy dọc khắp nơi, mấy khung thép trên trần nhà cũng bị rơi xuống một ít, nhưng vẫn không đáng kể. So với mặt đường nứt ngang nứt dọc ngoài kia thì trong này lành lặn chán, mỗi tội điện mất rồi, may đây là buổi sáng, không ảnh hưởng mấy.
Việt nam ngó xuống bụng mình, liếm môi, đi vòng vòng quan sát, tầm mắt hiện ra quầy chờ của bến xe.
"Ê, quầy kia còn dùng được kìa, chúng mày đói không?”
Hai thằng nhóc cao trung đang chí chóe, “?”
.
Ba thằng, đứa đứng đứa ngồi tại quầy chờ của nhà xe, rủ nhau lấy luôn đồ ăn sẵn trong quầy ra ăn (thật ra là ‘người có vẻ lớn nhất’ rủ), đáng lẽ là chúng nó không bao giờ ăn, nhưng mà này, trong hoàn cảnh này còn ngồi ăn được là hay lắm rồi chứ chả hơi đâu mà để ý đây vốn là hành động phạm pháp.
“Kinh khủng nhỉ? Có cả máu nữa kìa.”
“Không đi nấp thì chỉ có thế thôi, ai nhìn mà chả biết thảo nào chả có động đất chứ, cái “cục” gì đó to thế mà.”
Việt Nam im lặng nhai bánh mì nghe hai thằng kia nói chuyện (bình phẩm), chợt nhìn thấy một “dòng thông báo” hiện lên, “Này.”
“Dạ?”
hai đứa chúng nó quay sang nhìn.
“Chúng mày có đánh nhau được không?”
Y hỏi, chúng nó hơi sững người, nhưng cũng chả mất nhiều thời gian đáp lại y.
“Gì chứ em với thằng này học võ từ bé mà anh! Đương nhiên là được, không phải khoe chứ em có giải võ thuật thành phố đó! Thằng này cũng có số má trong trường lắm! À, bọn em không phải cá biệt đâu nhé!”
Nhìn nó cười tít hết cả mắt xong thằng nhóc bên cạnh phổng hết mũi lên, nhòm cũng buồn cười ra phết, cũng tạm được, thế là không phải gánh tạ.
Y đứng dậy, mở ngăn kéo của kiểm soát viên, lục lọi một chút, may thế nào lại tìm thấy đủ ba cây kéo bén ngót cùng một con dao rọc giấy. Hừm, hàng tương đối ổn, dùng tạm được… Việt Nam đưa cho chúng nó mỗi đứa một cái, đến Trung Quốc thì nó mò trong túi ra một cây côn bằng kim loại, cầm tay khá là nặng, nhe răng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHs][VietnamHarem] Thực hay Mộng?
Fanfiction[OOC - My AU] Xuyên không, "leo top", hoàn thành nhiệm vụ [Đồng ý] để sống sót quay trở về hay [Từ chối] để chết luôn ở đây? . Rốt cuộc, sự việc mình vừa trải qua là Giấc mộng hay Hiện thực? . . . - 13+ đến 17+ - Việt Nam có thể top hoặc bot, tùy tá...