"Trò chơi gì chứ?"
"Trò chơi mà ông đã bày cho thằng cháu của mình, làm cho người tôi yêu gần như m.ất mạng. Tôi nghĩ chuyện quan trọng như vậy mà ông lại quên nhanh vậy sao?"
Các cổ đông trong phòng cũng chẳng rõ cuộc trò chuyện giữa nàng và lão là như nào, giữa họ có quen biết từ trước sao?
"Đây là bản hợp đồng do chính tay chủ tịch Park đây đã ký"
"Nói láo, không đời nào là như vậy được"
"Luật sư Kim, anh nói thử xem đây có phải là sự thật?"
Luật sư Kim là do nàng cử đến và cũng là người làm chứng về bản ký kết lần này.
"Đây chính là chữ ký của ông Park 100%"
"Không thể nào"
"Tôi còn có thêm bằng chứng, tôi có giữ một đoạn phim ghi lại khoảnh khắc mà chủ tịch tự nguyện ký vào bản hợp đồng này"
Sau khi nàng chiếu đoạn phim đấy, ai nấy trong phòng đều bỡ ngỡ đúng là ông Park đã ký mà không có sự ép buộc nào và ông cũng rất tỉnh táo chứ không phải trong tình trạng gây mê. Và ông Park cũng hết đường chối cãi, ván bài lần này ông cược lớn với nàng thì mất trắng là chuyện đương nhiên.
"Bản hợp đồng đó là giả"
"Giả?"
"Vậy chủ tịch nói xem, bản thật đang ở đâu?"
"Anh Suk đi lấy bản chính thức qua đây"
"Dạ"
Chú Suk đi ngang qua nàng rồi ra hiệu gì đó rồi cũng đi mất, nàng là đang chờ xem bản chính thức mà lão nói là cái bản mà được tráo trước đó, chắc ông nhục mặt lắm đây.
"Dạ đây chủ tịch"
Bản hợp đồng được để yên trên bàn, các cổ đông vào nhìn xem nhưng nhìn kĩ thì màu đã phai đi và con dấu cũng bị khuyết một phần.
"Đây là bản giả, chủ tịch ông đang diễn sao?"
"Jung Ahyeon, cô dám chơi tôi?"
"Chủ tịch nói gì vậy?"
"Vậy đã rõ, tân chủ tịch là cô Ahyeon đây. Ông Park, ông thua rồi"
"Hân hạnh quá, mong mọi người sẽ giúp đỡ tôi"
"Mày dám lừa tao?"
"Là do ông ngu muội, đây là bài học lớn dành cho chính bản thân ông đó Park Hwang Do"
"Tao g.iết chết mày!"
"Dừng lại!"
Ông Park tức điên lên, nhào người để tấn công nàng nhưng chú Suk đã chặn lại, hành động của chú Suk làm ông khó hiểu.
"Anh đang làm gì vậy hả?"
"Ông không được động vào chủ tịch của chúng tôi"
"Mày phản tao"
"Được lắm, vậy thì hôm nay tất cả đều phải chết"
Ông Park lấy s.úng ra làm ai nấy đều chạy khỏi mất, chỉ có nàng là đang lo sợ không biết được trong người lão đang mang vũ khí.