Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv) 6

1.1K 1 1
                                    

Lí vân kiều?

Minh loan trong lúc nhất thời không nhớ tới người kia là ai, vẫn là ngọc địch mạnh nhảy lên:“Lý gia nguyên lai còn chưa có chết tuyệt đâu? Nàng chạy tới nhà chúng ta làm cái gì?!” Nàng mới phản ứng lại đây, lí vân kiều dường như là lí thẩm thị sinh nữ nhi, là Lý gia đích chi đại tiểu thư.

Lúc trước Lý gia cùng thẩm gia đang lưu đày, trên đường tuy rằng cùng chương gia cùng đường, lại thời khắc cùng thẩm gia bảo trì nhất trí, tự nhiên cũng liền cùng thẩm gia giống nhau, ở bành trạch ngưng lại mấy tháng. Sau lại thẩm thị vì giấu diếm rất tôn nét nổi tới rơi xuống, cố ý không đi đức khánh cùng nhà chồng nhân hội hợp, ngược lại dốc hết sức chủ trương thẩm lí hai nhà đi trước đông hoàn. Nghe nói Lý gia đến đông hoàn sau, đem vẫn đi theo bọn họ lưu đày nam hạ một cái mĩ thiếp tặng nhân, đổi được một đoạn an ổn thời gian. Đáng tiếc ngày lành không lâu lâu, bọn họ hai nhà cũng cũng chỉ là yên vui thời gian rất ngắn. Lí thẩm hai nhà làm gia trước sau đã đánh mất chuyện gì, trong nhà tình trạng càng ngày càng không xong, thẩm thị lại bệnh nặng, phải muốn không ít tiền cấp nàng chữa bệnh mua thuốc. Cho dù có hồ tứ hải làm thiếp mua bán kiếm tiền trợ cấp, bọn họ cuộc sống vẫn là càng ngày càng khốn cùng .

Ở khốn cảnh trung, đầu tiên ruồng bỏ hai nhà minh ước chính là Lý gia. Bọn họ đại khái là muốn đến vừa đến đông hoàn khi, lấy một cái mĩ thiếp đổi lấy hảo ngày, liền tính giở mánh cũ, đáng tiếc khi đó bọn họ đã muốn không có mĩ thiếp , thứ nữ cũng đều chết sạch, chỉ có thể đem chủ ý đánh tới con vợ cả nữ nhi trên người.

Lý gia này nữ nhi lí vân kiều, tuổi cùng thẩm chiêu dung, chương nguyên phượng, chương ngọc địch xấp xỉ, lúc trước trong cung tuyển rất tôn phi khi, cũng từng nhập quá đại danh đan, tuy rằng đồng dạng bị đào thải đi ra , nhưng dung mạo mới học gia thế cũng không kém, luận xuất thân chỉ sợ còn muốn so với thẩm chiêu dung cường chút, dù sao Lý gia cũng là huân quý sau. Nhưng mà, như vậy một vị cô nương, ở thẩm thị tư tâm quấy phá hạ, lại bị cùng thẩm chiêu dung cùng nhau hứa cho lúc ấy còn nghèo túng nét nổi tới, hơn nữa là thẩm chiêu dung vì chính, nàng vì tiểu thiếp. Cái này đủ nghẹn khuất , càng nghẹn khuất là, bởi vì của nàng phụ thân nhận định nét nổi tới đã muốn đã không có tương lai. Không cần chết lại thủ này nghẹn khuất hôn ước, liền đơn giản đem nữ nhi gả cho một cái tuổi đủ để làm nàng phụ thân võ quan làm tiểu thiếp, sau đó, lại bằng vào này tiện nghi con rể quyền thế. Đối thẩm gia cùng nét nổi tới hạ độc thủ, ý đồ sạn diệt này mới có thể cho hắn gia mang đến tai nạn mầm tai hoạ.

Bởi vì hồ tứ hải chạy tới hướng chương gia cầu cứu, nét nổi tới cùng thẩm gia đều bị an toàn chuyển dời đến đức khánh, sau lại lại liên hệ thượng Yến vương, từ nay về sau có thể nói là thoát ly cực khổ , bất quá Lý gia lại có thể thoát khỏi môi vận. Tuy rằng ỷ vào nữ nhi được sủng ái, bọn họ tại kia cái võ quan che chở hạ qua một đoạn khoái hoạt ngày. Nhưng sau lại nghe nói kia võ quan đã chết, lí vân kiều không có dựa vào sơn, bị đại phụ ép buộc đáng thương, mà Lý gia cũng đã chết không ít người, chỉ còn lại có lí thẩm thị mẫu tử lưỡng, đáng thương hề hề chạy tới đức khánh nương nhờ họ hàng, lại đem mạng nhỏ cấp chôn vùi . Về phần lí vân kiều, chỉ nghe nói nàng theo đại phụ trở về lão gia. Sau lại sẽ thấy không có rơi xuống.

Đấu loan-xk-full(hyukie35 cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ