gần đây moon hyeonjun thấy trong người lạ lắm, em hay dễ buồn ngủ lại còn hay bị buồn nôn mỗi khi chuẩn bị ăn dù cho đó là món thịt khoái khẩu của em. đặc biệt chính là em rất thích bám lấy chú gấu lớn lee minhyeong, em thích được hắn ôm vào lòng, chỉ khi ở bên cạnh hắn thì moon hyeonjun mới cảm nhận được sự nhỏ bé của bản thân mặc cho em là loài chúa tể sơn lâm.
không thể nào là kì động dục được, rõ ràng là còn rất lâu mới đến, em tự nhủ với lòng như thế trong khi tựa vào vai lee minhyeong, để cho tay của hắn vòng qua eo em ngay giữa khuôn viên đại học, trước ánh mắt của bao nhiêu người.
"hyeonjunie ổn không? anh đưa bạn đi bệnh viện nhé?"
lee minhyeong vuốt vuốt lưng cho em trong khi em đang gục đầu xuống nôn thốc nôn tháo. tai đuôi của em ỉu xìu không chút sức sống, khuôn mặt cũng tái nhợt đi, vì gần đây không ăn uống được gì mà người em gầy đi một vòng, trông chẳng còn chút thịt nào. lee minhyeong nhìn người yêu như thế thì xót lắm, hắn thúc giục, bắt ép moon hyeonjun đi bệnh viện như hổ giấy lại rền rĩ không muốn đi, ai bảo em từ nhỏ đã sợ bệnh viện làm chi.
lee minhyeong đưa tay gãi gãi tai hổ bông xù của moon hyeonjun, cũng là họ mèo nên em thích được vuốt ve như thế lắm, trong cổ họng phát ra tiếng gừ gừ thỏa mãn.
"không thích đi bệnh viện đâu."
lee minhyeong đưa nước cho người yêu, nhỏ giọng dụ dỗ, "ngoan đi anh thương."
"không đi là không đi! bạn đừng hòng dụ dỗ tao!"
nói rồi em đứng phắc dậy bỏ chạy, mặc dù lưu luyến những cái vuốt ve của lee minhyeong lắm nhưng em sợ ở lại lâu thêm thì sẽ bị cưỡng chế đi bệnh viện thật mất.
"mày nói cái gì cơ? mày bị buồn nôn á?"
moon hyeonjun nghiêng đầu đầy thắc mắc khi nhìn thấy cậu bạn sóc ryu minseok đang dựng thẳng đuôi, choi wooje bên cạnh thì không ngừng vỗ cánh làm rơi rụng lông chim tứ phía.
"có gì lạ sao? chắc là do bệnh dạ dày tái phát thôi."
"mà minhyeongie ý, nó cứ bắt tao đi bệnh viện-"
"hyeonjun này," ryu minseok nắm lấy tay moon hyeonjun, nét mặt lộ ra vẻ thành khẩn, "tao nói cái này mày đừng có sốc nha."
dấu chấm hỏi còn chưa kịp hiện trên đầu moon hyeonjun thì ryu minseok đã ré lên, "mày mang thai rồi đấy."
trong khi choi wooje ngồi bên cạnh che miệng giả vờ ngạc nhiên thì não moon hyeonjun đã chết máy.
mang thai...?
hả?
"bây bị khùng rồi hả?!" moon hyeonjun giật tay về, meo meo chỉ vào mặt ryu minseok và choi wooje, "tao là giống đực! tao là hổ nó là gấu thì làm sao mà-"
"im lặng nào oppa của tao, mày càng nói mày càng sai."
ryu minseok đưa ngón tay lên chặn lại cái miệng hỗn của moon hyeonjun.
"em tưởng giống đực có thai là bình thường?"
choi wooje ngu ngơ hỏi thì nhận ngay một cái lườm rách mắt từ moon hyeonjun, "rồi tao đẻ ra con gì? con gổ hay con hấu?"
YOU ARE READING
guon | my love my world
Fanfictionhổ moon hyeonjun gần đây thấy cơ thể có gì đó lạ lắm gấu nâu x hổ trắng (!) có tình tiết mang thai và cho con bú