Sau khi về đến dinh thự, cũng là 4h chiều, dì Wang vẫn chưa chuẩn bị gì cả nếu bây giờ bắt đầu nấu thì khoản 6h mới có thức ăn, cũng không nghĩ các nàng đi chơi về sớm như vậy.
Cô thấy dì Wang chuẩn bị nấu thức ăn thì cũng vào bếp phụ, nhưng bị dì Wang đuổi đi.
"Đứa nhỏ này, sống ở ngoài một mình còn chăm sóc em gái bây giờ về đây để dì chăm sóc, mau lên tắm rửa, tắm rữa xong sẽ có cơm ăn." Dì Wang nói một hai câu cũng đã đuổi được cô đi lên tắm rửa.
Chaeyoung cũng đồng thời bắt gặp cảnh tượng này của cô, nàng nheo nheo mắt, không nhịn được mà mỉm cười, quả thật đánh giá Lisa rất cao. Nếu như đã thân thiết với cô rồi thì cảm thấy cô rất lịch sự, lễ phép thậm chí là gần gũi, cô rất biết quan tâm người khác, đặc biệt là Chaeyoung.
Nàng có một thói quen, sẽ luôn ghi nhớ một số ấn tượng đặc biệt đối với một người nào đó, ví như Lisa, khi chưa tiếp xúc nàng cảm thấy cô là một người khá tài năng, khó gần, nhưng sau khi tiếp xúc lại thấy cô cực kì tốt, lại rất thân thiện.
Giả như Jisoo, nàng trước lại cảm thấy Jisoo là một người thô lổ, hay đánh nhau, là đầu gấu nhưng sau khi tiếp xúc lại cảm thấy Jisoo rất hài hước, suy nghĩ rất đơn giản, nói chuyện cũng không có tiết chế nhưng lại rất tốt tính với bạn bè.
Nàng luôn có ấn tượng tốt hoặc sấu với người nào đó.
Đợi các nàng tắm rửa xong xuôi thì dì Wang cũng đã nấu xong hết các món ăn, chỉ cần dọn ra bàn là có thể dùng bữa tối.
Các nàng cũng nhanh tay nhanh chân mà giúp dì Wang bê thức ra ngoài bàn, dọn chén bát cùng nước chấm.
"Dì Wang, cứ đee tụi con tự làm, dì có việc gì cứ đi làm trước đi, tí nữa ăn xong bọn cháu sẽ tự rửa bát." Jennie thấy dì Wang từ nãy giờ tất bật trong bếp mệt nhọc cũng tháo tạp dề của dì Wang ra, sau đó giật lại chén bát trong tay dì Wang để lên bàn. Chị trực tiếp đẩy dì Wang đi mà nói vậy.
Dì Wang bị đẩy đi, nghe Jennie nói vậy, còn cự tuyệt không cho mình động tay động chân nữa đành thở dài rồi đáp ứng, dì Wang dùng khăn lau tay cho khô, sau đó không quên dặn dò các nàng cẩn thận kẻo bị bỏng rồi mới rời đi.
Quả thật dì Wang phục vụ ở nhà Manobal lâu như vậy, các nàng là con cháu trong nhà, lúc bé đều được dì Wang ẩm qua, cũng không xem dì Wang như giúp việc bình thường mà xem dì Wang như một người trong nhà.
Dì Wang lúc trẻ từng có một đời chồng, một đứa con, sau đó trong một lần bôn ba đi làm xa chồng dì Wang qua đời vì gặp tai nạn lúc đó con của dì và chồng chỉ mới được một tuổi. Sau đó dì một mình nuôi con, khoảng một năm sau đứa nhỏ đó bị bệnh tim bẩm sinh cần rất nhiều tiền để chữa trị, dì Wang bán hết ruộng đất nhà cửa để lo cho con, nhưng cũng chỉ kéo dài được thêm một năm sau đó đứa bé mất, vì đã dóc hết tài sản để chữa trị cho con nên dì Wang phải sống kiếp rài đây mai đó làm đủ thứ công việc.
Sau đó ông bà Manobal thấy được hoàng cảnh của dì liền cho dì vào nhà làm giúp việc, làm một lần là gần nửa đời người.
Các nàng sau khi đợi dì Wang rời đi liền tiếp tục việc dọn thức ăn ra bàn, nồi súp dì Wang hầm thực thơm, Jennie mở nấp đậy nồi súp, hơi nước bốc lên kèm theo mùi hương của nồi súp, chị múc nó ra bát, để trên bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng - JenSoo] HOA KHÔI NĂM ẤY GIỜ LÀ VỢ TÔI
FanfictionThể loại : Bách hợp, Ngọt, Thanh xuân vườn trường, Happy ending Couple : LiChaeng - JenSoo ____ Văn Án : "Nếu có ai hỏi tôi thích mẫu người như thế nào cô sẽ không chần chừ liền trả lời họ 'Vốn dĩ cá nhân tôi không thích con người.' Câu trả lời n...