Pond và Phuwin là một đôi bạn "thân" với nhau cực kì. Cả hai đã là bạn từ thưở còn nhỏ, đi đâu cũng như hình với bóng. Người xung quanh từ gia đình cho đến bạn bè đều thường xuyên trêu ghẹo đây là một cặp "thanh mai trúc mã" được trời ban.
Nhưng ngặt nỗi, Phuwin lại là đứa trẻ vô cùng cứng miệng. Cậu không bao giờ chịu chấp nhận việc cậu và Pond là người yêu nhau đã được hơn 4 năm rồi. Ngay từ sinh nhật năm 18 tuổi, cậu đã đồng ý trở thành người bạn đời tương lai của Pond.
Và tất nhiên, với tính cách này, cậu không công khai hắn với ai cả, mặc dù người ngoài ai nhìn vào cũng biết.
Phuwin là Alpha mùi đào. Còn Pond là Enigma mùi trà. Nhưng do Phuwin muốn nên hắn đành phải khai mình là Alpha, giấu nhẹm đi việc bản thân là Enigma.
-----------------------------------------------------------
Như thường lệ, Pond và Phuwin cùng nhau đến trường trên chiếc xe hơi 7 chỗ do tài xế của Pond chở.
Từ nhỏ đến lớn, do mối quan hệ hai bên thân thiết nên gia đình Pond mỗi khi đưa hắn đi học thì đều ghé ngang rước luôn cả Phuwin.
Và bây giờ, khi cả hai cậu nhóc đều đã ra ở riêng nhưng thói quen này vẫn đều đặn được lặp lại mỗi ngày.
Quãng thời gian Pond phân hoá thành Enigma, còn Phuwin thì lại là Alpha khiến các bố càng "đẩy thuyền" nhiệt tình hơn.
Hai chàng trai một cao một thấp sóng vai nhau bước vào lớp, chỗ ngồi cũng bên cạnh nhau.
Dunk - cậu bạn thân của Phuwin nhìn cảnh này đã đến mức phát ngán. Cả hai đều phủ nhận không phải người yêu, nhưng nhìn thấy cảnh Pond đang móc cặp, kéo ghế rồi chỉnh tóc cho Phuwin khiến Dunk khó có thể tin hai người chỉ là bạn thân.
Dunk nổi hứng trêu ghẹo Phuwin:
"Này này, bạn thân kiểu gì mà ân cần chăm sóc nhau thế kia hả Phuwin??"
Pond nghe thì chỉ quay sang cười nhếch nhẹ mép, mắt mong chờ xem cậu sẽ xử lí như nào. Còn Phuwin thì nhanh chóng xù lông.
"Tao với Pond chỉ là bạn thân thôi nhé, đừng có bép xép mồm mép đi."
"Phải bạn thân không?? Hay thân bạn tui ăn đây???"
"Nè Dunk, mày giỡn nữa là tao không nói chuyện với mày nữa đâu ấy!"
Phuwin "có tật giật mình" nên phản ứng cực kì gay gắt, đôi khi còn đưa mắt sang nhìn phản ứng của Pond.
Cậu sợ hắn giận.
Nhưng nói làm sao được? Dù cậu yêu hắn như muốn chết đi sống lại, nhưng mà nói ra thì cậu sẽ bị trêu ghẹo mất, cậu ngại lắm.
Phuwin an tâm khi thấy mặt Pond vẫn như bình thường, thậm chí miệng còn hơi nhếch cười thì liền bồi thêm một câu:
"T với Pond đều là Alpha, Alpha và Alpha làm sao được!" - Phuwin giương giương tự đắc với câu trả lời được cho là xuất sắc này của mình.
Dunk nghe thế thì chỉ bĩu môi, cậu nhóc nhích về lại chỗ của mình, thôi trêu ghẹo Phuwin.
"Có chắc là không được không?" - Pond bất ngờ thì thầm vào tai Phuwin khiến cậu nổi hết da gà lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] Short Fic
FanfictionMột số câu chuyện nhỏ nhặt được viết ra để giải trí. Mong mọi người sẽ hoan hỉ đọc nhen.