Babe..... tell me may problema ba? kanina mo pa ko niyayakap tsaka malingat lang Ako saglit hinahanap mo na ako... Kung may problema Sabihin mo sa akin sambit niya sa akin habang nag susuklay siya ng kanyang buhok at nakaharap sa salamin.
Hmm...... nag lalambing lang Ako ayaw mo bang nilalambing kita? Sungit sungitan kong Tanong sa kanya.
Hindi naman sa ayaw pero kasi pansin ko talagang iba ang ikinikilos mo ngayon wika niya saka tumayo at sa kama niya umupo, sinundan ko lamang siya ng tingin.
Dapat ko bang aminin sa kanya na Nakita ko si Miss Airi kanina? O wag na lang dahil ayaw kong mag alala siya sa akin, natatakot kasi Ako na baka maulit muli Yung ngyari 5 years ago.
babe....... tawag niya sa akin Hindi ko namalayang malalim na pala ang iniisip ko, para hindi na siya mag Tanong pa'y tumayo ako't lumapit sa kanya saka hinawakan Ang magka bila niyang pisngi.
I love you..... aniko saka hinalikan ang mala Rosas niyang labi, halikan na nauwi sa torrid kiss I bit her tongue and lips Aww..... daing niya ngunit hindi ko iyon pinansin at ipinag patuloy lamang Ang aking pang roromansang ginagawa ko sa kanya.
Tumagal Ang aming halikan ng sampong Segundo Bago kami mag hiwalay...... pareho naming habol Ang aming mga hininga na.
I'll just get some water Babe paalam niya saka tumayo hindi pa siya nakakalabas ng pinto ay mabilis ko siyang nilapitan upang pigilan No!..... that's cheating we're not done yet babe...... Bulong ko saka kinagat ang kanyang balikat dahil naka sando lang naman siya But ....... aangal pa sana siya ngunit mabilis kong naipasok Ang kanang kamay ko sa shorts niya saka nilaro Ang pagka babae niya.
Ughhhh ....... ungol niya para mas maramdaman niya Ang kakaibang sensation ay ipinasok ko Ang kaliwang kamay ko sa suot niyang sando malaya kong minasahe Ang kanyang nag lalakihang bundok dahil Wala naman siyang suot na bra.
Ramdam kong nagising Ang natutulog niyang nipple summer...... Stop it...... Ugghh!..... nag pipigil niyang ungol may usapan tayo Miss Nhikkie remember? malandi kong sambit sa kanya saka ko ipinasok Ang index and middle finger ko sa nag lalawang lagusan niya fuck...... Ughhhh baby..... Halinghing niya saka napakapit sa handle ng pintuan like it? naka ngiti kong Tanong sa kanya habang nilalaro Ang pagka babae niya.
Y-yesss.... utal niyang sagot Maya Maya pa'y dama ko Ang panginginig ng kanyang mga hita kaya't inalis ko na Ang kamay ko na nasa loob ng shorts niya, kahit mas malaki siya sa akin ay mabilis ko siyang hinila at itinulak sa kama.
May susunod pang round babe.... saad kong muli sa kanya hindi-...... mag sasalita pa sana siya subalit sinunggaban ko na siya ng halik, balak pa sana niya akong itulak ngunit mabilis kong inangat Ang kanyang kamay sa kanyang ulunan upang hindi na siya makapiglas pa.
Habang nilalasap ko Ang kanyang dila ay mabilis kong inangat Ang kanyang sando dahilan upang lumabas Ang kanya cute na nipple na animo'y inaakit ang aking dila't bibig na tikman siya.
Kaya naman hindi ko na pinatagal pa...... I kiss her left cheek and neck down to her collar bone babe..... uuhhhhh.......hmmm...... kagat labi niyang sambit habang naka pikit Aww.... Muli niyang daing ng lagyan ko siya ng pulang marka sa kanyang dibdib Bago laruin Ang kanyang dalawang nipple na nag niningning.
YOU ARE READING
HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko) book II
FanfictionThis Love Story is about Nhikie ( Faye) and Summer ( Yoko) this is the book 2 of the "STATUE" Nhikie : Kung Mali Ang Magkagusto sa mas bata well Ako na makasalanan. Summer : Kung Mali Ang Magkagusto sa Teacher, Ako na Makasalanan.