chỉ có một

231 21 5
                                    

fourth gần đây cảm thấy bản thân mình hơi lạ, mà lạ ở đâu thì em không biết, có lẽ là lạ ở chỗ cảm xúc chăng? cảm xúc gần đây mà em dành cho gemini đã không còn giống như trước nữa, em gần đây dường như không còn xem gemini như một người bạn nữa, mà là,

mà là thích thầm.

phải, fourth nattawat đang thích thầm gemini và điều đáng buồn rằng, gemini biết điều đó và anh đang cố tình tránh né em.

"hôm nay quay xong sớm, mày ở lại đi ăn cùng tao được không?"

fourth hỏi, nhưng có lẽ em đã biết câu trả lời, đó là không.

"xin lỗi mày, không được rồi, tao có việc."

"ừ tao hiểu mà, không sao đâu."

em biết ngay mà, có việc cái gì chứ? không phải anh và em gần như luôn có cùng một lịch trình sao?

"vậy...tao về trước nhé!"

fourth im lặng gật đầu, em cố nở nụ cười tươi nhất có thể, nhưng có lẽ trong cõi lòng đã tan nát từ lâu.

fourth và gemini là đôi bạn thân đã đồng hành cùng nhau ngay từ lúc cả hai chưa có gì đến khi cả hai nổi tiếng và được gọi với cái tên "tân binh khủng long" như bây giờ, và tất nhiên, sự nổi tiếng đó cũng chưa bao giờ làm hai đứa ỷ lại mà ngừng cố gắng.

"ngày mai đi quay nữa nhé, chỉ còn mấy ngày nữa là quay xong series rồi, hai đứa cố gắng nha!"

"dạ.."

lại nữa, mỗi lần đi quay phim, tình cảm em dành cho gemini lại càng thêm sâu đậm. bởi vì khi ấy, em được tiếp xúc thân mật với gem, được anh dịu dàng ôm lấy, được anh ôn nhu vỗ về. nhưng fourth biết, đó chỉ là vai diễn, là nhân vật và nếu đó là fourth, chắc chắn gemini sẽ không làm như vậy.

"mày với p'satang là sao? sao lại đi ăn cùng nhau?"

buổi quay nhanh chóng kết thúc, gemini bỗng lôi fourth vào một góc của cánh gà, có lẽ anh đã thấy hình ảnh trên x, hình ảnh fourth và anh satang đi chơi cùng nhau. anh nắm chặt tay em, hỏi trong sự cáu gắt mà có lẽ chính anh cũng không biết, sự cáu gắt này là đến từ đâu và tại sao nó lại có.

"tao với anh ấy không có gì hết, đi ăn cùng nhau là do tao rủ mà mày không đi."

fourth vụt thật mạnh tay ra để thoát khỏi cái nắm nay mạnh bạo vừa rồi của gemini. fourth không biết nên vui hay nên buồn, gemini hỏi em với thái độ như vậy là sao? là đang ghen? nhưng anh ghen với suy nghĩ gì thì em không biết. nhưng fourth đoán rằng, đó chỉ là sự ghen tị nhất thời của một người bạn thân dành cho nhau mà thôi.

"mày hỏi vậy là có ý gì?"

"tao cũng không biết..."

"chỉ là hơi khó chịu, chắc do mày là bạn thân tao nhưng lại có những cử chỉ thân mật với người khác, làm tao quản lý được cảm xúc nên hơi ghen tị tí thôi."

fourth lại đoán đúng nữa rồi, gemini chỉ xem em là bạn thân, không hơn không kém.

"xin lỗi mày, khi nãy tao hơi mạnh tay."

"ừ, không sao."

"mày có đau không? xin lỗi...cũng do tao nghĩ mày quan trọng với tao, nên tao mới phản ứng thái quá như vậy!"

geminifourth | song songNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ