Ngoài lề: Tâm sự của thuyền trưởng

160 10 4
                                    


Tôi đã ấp ủ câu chuyện này từ đầu năm nay và cho đến tận bây giờ mới bớt khắt khe hơn với đứa con này để quyết định đăng tải nó.

NusRhy đã thành hình trong lòng tôi kể từ khi họ song ca bài Daydream trong bữa tiệc Rap Việt năm 2023, tôi tin vào ánh mắt của họ. Toi tin vao tinh yeu 😩 Nghe cái cách họ bè cho nhau đi... They finish each other's sentences 🥺

Tôi tự phong mình làm thuyền trưởng vì tôi chưa thấy ai nhận là mình ship đôi này. Ngay cả tôi cũng đã từng không dám nhận... Nhưng mà giờ đây đã có Mở ra mắt mưa giúp tôi rồi. Đáng tiếc rằng đây có thể sẽ là tác phẩm đầu tiên và duy nhất tôi dành cho NusRhy.

Trong trường hợp tệ nhất là đứa con tinh thần này của tôi bị người ta mang đi khỏi Wattpad mà bêu riếu, tôi sẽ đổi tên hai nhân vật. Dù sao đây cũng chỉ là một câu chuyện giả tưởng đã hoàn thiện trong đầu tôi mà thôi. Nếu nó lưu lại trong đầu bạn đọc nữa thì lại càng tuyệt vời, không thì cũng không sao cả.

Về tiêu đề tác phẩm 'Mở ra mắt mưa': Mắt của mưa. Hình ảnh bề mặt phẳng lặng của nước đánh gợn thành vệt tròn chung quanh từng hạt mưa rơi - tôi muốn nhân vật "cậu" nhìn "hắn" với đôi con ngươi như vậy. Lòng hắn vốn đang bình ổn như hồ nước ngọt lại bị sự xuất hiện của cậu làm dập dìu lay động và ngược lại, biển hồ trong lòng cậu cũng vậy.

Ban đầu, tôi dự tính để họ không đến được với nhau, Q.Anh chỉ lợi dụng sự si tình của hắn để trải qua tình một đêm - vì cậu vừa chia tay người yêu, vừa buồn và vừa cô đơn. Nhưng mà khi nhìn thấy hai người họ đi nhậu với nhau rồi cười nói hát ca vui vẻ như thế, sự nhân văn trong con người tôi đã trỗi dậy. Vậy là Duy lớn có được Q.Anh ở vũ trụ này nhé.

[ NusRhy/18+ ] Mở ra mắt mưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ