A/N: hellooo to my starssss!! Sensya po ah kung matagal tagalan ako sa pag uupdate, medyo busy din kase eh, then iisipin kopa po kung anong ilalagay ko sa next chapter, at of course po, i will try to do my best na mapabilis po hehe. By the way po, if may wrong grammars po ako again, just correct me po. Thankyousomuchiiieeee my starsss!!
Enjoy reading everybody...sa mga nagbasa man po!!
_________________________________________
CASSANDRA R. MOLIEN
'Sandra'When I'm waking up, it's already 7 in the morning, inayus ko lang ang buhok ko then awto baba na.
Pagkababa ko bumungad ang mukha ni Sheena, I think kanina pa ito gising. Infearness maaga, sabi kasi ng mommy nya tig alas nuwebe na yan siya gigising.
"Good morning Sheenarrrlss....kanina ka pala gumising" Sabi ko agad. "you too din GM. Bat napakatagal mong gumising ha?!" Sermon niya saakin. Ayy parang nanay naman kung sumermon eh.
"Huh?? Bakit naman??" Tanong ko habang nakakunot noo. "Girll, today na tayo mamimili ng gamit natin for school, because tomorrow is the first day of school!" Pagpapaliwanag niya saakin.
Eh, kahapon nga sana yung ginala namin eh bumili nalang kami ng gamit for school naku nakuu.
"Ganun ba?" Sabi ko at kinamot ang ulo, hindi naman makate, ewan ko bakit HAHHA. "Ngayon lang kasi nag post ang Star Academy ehh, kung kahapon palang yun, edi yung gala natin, pinambili nalang ng school supplies" Sabi nito, napakamot din s'ya sa ulo.
"By the way, are you done eating breakfast already?" Tanong ko lang. "not yet, but I'm done cooking na. Aakyat na nga sana ako para pag sermonan ka sa kuwarto mo dahil sa katagal mong gumising ehhh" sabi nito at ngumuso pa. Tumawa naman ako, natawa din s'ya.
"Let's go, and eat breakfast na, then bibili na tayo, maaga tayo kasi i arrange pa natin ang gamits" sabi niya Chrrr with S pa talaga ang gamits HAHAHA. "yeahh" saka sabay na kami patungo sa kusina.
Then we started to eat na.... usually eat, with kuwento, bored din pala kasi if walang kuwentohan habang kumakain.
After naming kumain, nag huhugas na ako ng pinggan at si Sheena naman ay naliligo na.
After kong mag hugas ng pinggan at after din na maligo ni Sheena ay ako nanaman ay naligo. Kumuha nadin ako ng damit sa kuwarto as usual, sa banyo naman talaga ako nag bibihis.
Simple lang yung suot ko, naka long shorts ako color white then oversized t-shirt color brown. Sheena is wearing Square pants then fit tshirt. I'm wearing Crocs color white then Sheena wearing sandal.
Then yung natapos na kami sa mga gagawin namin at paalis na kami, tinawagan na namin sina Sean and Leo, sa baba na din kami nag hintay. Mga ilang minuto din ay nandyan na sila.
"San kayo punta ghurlss?? Gagala?? Papunta sa bahay nyo??" Sabi ni baklerss na ecxited pa. "None of the above, bibili kami ng gamit for school, kaya walang gala" Sabi ko with a serious face. "Yeahh...so letz go" Sabi ni Sheena. Kaya umalis na kami
Ang nag dadrive today is si Sean, pauwi siguro mag drive si Leo.
**
When we arrived to our destination, bumaba na kami, mag pa iwan nalang daw ang dalawa sa kotse, kasi mas lalo lang sisikip ang Market.When pumasok na kami ay nag start na kaming pumili kung ano yung bibilhin namin, medyo madami dami nga ang tao ngayon dito.
Nung medyo marami rami na akong nakuhang gamit for school, nag punta muna ako sa bookshelf sa may tabi tabi, madami, para naman siyang library? Kasi tahimik.
Soo andito na ako sa may bookshelf, nag tingin tingin ng mga books na bibilhin ko, mahilig din kasi ako mag basa ng mga libro eh, as in, sa bahay kasi madami din akong libro doon, at lahat ng iyon natapos ko nang basahin.
YOU ARE READING
Love Stranger Star (PAUSE UPDATE!)
RandomCassandra or known as Sandra is ordinary student in STAR ACADEMY, but she have a stranger its a member of StarBoysFour, they don't like each other. But because they always a teammates, they improved their feelings and now they officially inlove wit...