Chap 1.

46 8 0
                                    

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐỢT I
Thí sinh: Benyapa Jeenprasom

- Triết học Mác - Lê Nin: 5.0
- Kinh tế chính trị: 7.7
- Xác xuất thống kê: 4.0
...

Kết quả: 2 môn không đủ điều kiện.

———————————————————————————

11pm
View ngồi ủ rủ trên chiếc ghế sofa thân quen của cô. Ngồi nhìn xung quanh, thế giới của cô như sụp đổ ngay trước mắt. View vốn là sinh viên nghèo nên việc rớt môn này khá khó khăn đối với cô. Đã vậy mẹ cô đang đổ bệnh nặng đang điều trị dưới quê. Quy chung vấn đề cần giải quyết cũng chỉ vì tiền.

Cô nhấc điện thoại lên gọi cho Milk - bạn học chung đại học với cô.

"Mày ơi...!"

"Sao giờ này lại gọi cho tao thế này?"

"Mày có tiền không cho tao vay ít."

"Mày lại rớt môn à?? Tao không có tiền cho mày học lại đâu."

"T-tao xin lỗi. Mẹ tao cũng đang ốm ở dưới quê, giờ tao cũng không biết phải làm sao."

"Chịu mày luôn đấy...!"

Vừa dứt câu thì điện thoại cúp máy. À thì ra là điện thoại hết sạch tiền. Cô ném điện thoại sang một bên rồi ngồi nhìn chằm chằm bảng điểm.

...
View stress đến mức mà phải tìm đến rượu bia. Cô vừa hốc bia vừa nhìn bảng điểm của mình. Cứ như thế cho đến khi say mèm. View cầm chai bia lên uống như chưa bao giờ được uống. Vừa uống vừa khóc nức nở, vừa tự trách bản thân mình. Trách vì cô đã không có trách nhiệm với mẹ và cả chính bản thân mình.

Chẳng hiểu một thế lực nào đó đã thôi thúc cô tìm đến web đen. Book một bạn nữ bất kì để đi qua đêm.

Tửu lượng cô không được tốt, mắt lờ mờ tay View mò đến một cô gái có giao diện khá xinh xắn. Cô ấy tên June Wanwimol Jaenasavamethee 24 tuổi.

View run rẫy nhắn từng từ một khi men rượu đã xâm chiếm hết thân thể cô.

- Tôi cần fwb, giá bao nhiêu cũng chịu!

Bên phía đầu kia đầu dây gửi từ tin nhắn một.

- Dạ! Giá rẻ thôi ạ! Thế khi nào mình bắt đầu được chị nhỉ?

- 12 giờ đêm nay? Cô chịu không?

- Dạ được ạ! Vậy thì 12 giờ mình sẽ đứng đầu hẻm bạn ra đón nhé?

- Ok

View gập máy tính lại.

Giờ này vẫn còn gái xinh đi làm mấy cái này sao?? Haha nực cười thật.

Cô cố nốc hết vài giọt bia còn sót lại trong chai. Sau đó đứng dậy tắm rửa thay đồ để chuẩn bị đón "tình một đêm". Cuộc đời cô chả còn gì để mất nữa, chơi một chút thì đâu có sao??

📞: Tôi đứng ở đầu hẻm rồi nè! Bạn ra đi.

View lật đật khoác vội áo khoác rồi xỏ dép. Chiếc đực chiếc cái vội vã chạy ra ngoài.

Cô đã đứng hình trước giao diện của người tình một đêm. Một bóng dáng ai đó lấp ló trước đầu hẻm với một chiếc váy lụa trông có vẻ khá sang chảnh. Tóc chị June thả bay phấp phới trong gió. Chị nhìn cô bằng một ánh mắt lấp lánh và một nụ cười sáng chói. Chị vẫy tay về phía cô.

Cô chạy lại. Mắt tròn hoe nhìn chị.

Chị cười rồi nhìn xuống chân cô.

"Mang dép trái rồi kìa!???"

View nhìn xuống. Quê thật đó! View vội xỏ lại dép cho đàng hoàng lại rồi nhìn cô tiếp. Với cái vẻ đẹp này thì cô không thể không tập trung làm việc gì nổi.

"Thế giờ ra khách sạn hay sao?" June nhỏ nhẹ hỏi cô.

"Đi ăn trước đã rồi tính sau!"

Cô dẫn June tới một quán hủ tiếu gõ mà thường ngày cô hay ăn. Gọi 2 tô.

Khi hủ tiếu được đưa ra thì June nhìn tô hủ tiếu của mình với một ăn mắt hơi lo sợ.

Cô thấy thế nên chủ động vớt hành cho chị.

"Ăn đi! Tôi vớt sạch hành rồi đó, ăn nhiều vào mới có sức!"

Chị phì cười. Cầm muỗng đũa ăn từng miếng một.

Vẫn khoảng im lặng đó. Thực sự đây là lần đầu cô làm việc này nên cũng chẳng biết nói gì cho phải. June cũng bắt chuyện với cô trước.

"Sao lại thành ra như thế này? Bạn gặp chuyện gì buồn à?"

Cô nhìn tô hủ tiếu còn đang ăn dở rồi nói.

"Không có gì cả! Chỉ là tôi gặp một chút vấn đề về tiền bạc thôi!"

June đặt đũa xuống nhìn cô.

"Tiền bạc thì tôi có. Nhưng với một điều kiện!"

Cô ngơ ngác hỏi lại.

"Điều kiện gì...?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ViewJune - FwbNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ