#45: Phản Bội

60 14 1
                                    

Bíp bíp bíp...

" Cứu!"

Tầng hầm Dương Thị lúc sáu giờ tối, tiếng còi xe cứ kêu in ỏi lao theo người đàn ông từ nãy giờ chạy chắc cũng được hai ba vòng ở trong tầng hầm công ty, chỗ này cũng to nên chạy khá mệt, từ nãy giờ anh ta đã bị Lan Ngọc lái xe hơi đuổi theo cũng được mấy vòng rồi.

M* nó, sao mà dai dữ vậy? Không tha hả trời?

Lan Ngọc đạp ga chạy lên 40 đuổi cùng giết tận, ở đây có bao nhiêu cửa thang máy cũng đều bị Lan Ngọc khoá hết, đường thoát ra lại không có bảo vệ, đã vậy Lan Ngọc cho người lấy xe chặn ngang không để anh thoát, anh ta mệt thừ người đứng tựa lên tường, anh đâu ngờ Lan Ngọc đạp ga xông tới, đến lúc thắng gấp cái đầu xe đã ép chân anh chặt vào tường.

" Điên hả? Thả ra, đau quá."

Lan Ngọc tắt máy xe vẫn giữ nguyên trạng thái ấy, người kia khó khăn thoát ra nhưng vô dụng, đầu xe ép vào đầu gối thế kia, nhích tới nhích lui rất đau, cô mở cửa xe đi xuống đứng nhìn anh khổ sở vì đau, mặt hầm hầm cười.

" Có mỗi thế mà thấy đau hả?"

Lan Ngọc nhấc chân lên đạp anh ra khỏi xe, anh ta vì đau nằm ngã rạp xuống, người lồm cồm đứng dậy nhưng không được vì đau, anh cố đứng dậy đi, chân cà nhắc khập khiễng trốn thoát nhưng lần nữa bị Lan Ngọc nắm cổ áo phía sau kéo giật ngược nằm ngã xuống sàn, chân cô đạp lên chân cho anh bị đau khiến người ở dưới rên lên đau đớn, còn người kia thì hả hê vô cùng.

" Đau không?"

" Đau đau! Làm ơn buông ra, chị nghe tôi nói đã."

" Lãng Thanh! Mày đừng nghĩ tao tha mạng là mày có quyền lộng hành ở đây."

Lãng Thanh là người của Dương Lâm, là trợ lý lúc trước được anh tin tưởng ở bên cạnh mình, chuyện trước kia Dương Lâm còn sống được Khả Như giao nhiệm vụ cho theo dõi Lan Ngọc nhưng cô không hề biết, cho đến cái ngày đón được Lâm Vỹ Dạ ở chỗ anh ta về, chính Lan Ngọc là người mua chuộc tên này, cũng là người lấy gia đình của anh ra doạ dẫm nếu không khai ra chỗ ở của Lâm Vỹ Dạ thì sẽ giết hết nhà anh.

Ngay thời điểm đó vì sự an nguy của gia đình mình, Lãng Thanh đành ngậm ngùi làm theo lời của Lan Ngọc, chỉ chỗ ở của Lâm Vỹ Dạ và Dương Lâm, cũng là người chỉ ra chỗ ẩn nấp của anh lúc Lan Ngọc cho người truy bắt, đến khi anh chết dưới tay cô, Dương Lâm mới biết là do tên trợ lý phản bội mình, nhắm mắt không cam lòng.

Sau này Lan Ngọc giao mọi quyền điều hành lại cho anh ta, cũng không nỡ tước quyền làm ăn, cô là chưa hề nghĩ đến chuyện anh ta sẽ phản bội mình, cho đến khi sáng nay nhìn thấy người của anh theo dõi mình đến tận bệnh viện, Lan Ngọc sớm đã đem tên đó về moi thông tin mới biết sự thật, vì thế mới có sự việc ở dưới hầm xe này.

" Mày phản bội tao, tao cho mày công việc làm ăn, cho mày cả cơ ngơi lấy được từ anh trai nuôi của tao cho mày, thế mà mày lại cho người theo dõi tao, đã thế còn bán thông tin mật cho người khác, đồ ngu."

"..."

" Tao cho mày cơ hội sửa đổi nhưng mày không nắm lấy, lần này tao không nhân nhượng nữa."

Yêu Em Là Sai Sao? (Dạ Ngọc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ