19.

4.2K 366 72
                                    

Hôm nay nhà có tiệc, tiệc mừng Jeong Jihoon xuất viện trở về nhà. Anh em chí cốt đến chơi nên em Cún vui lắm, bày sẵn đồ chơi trong phòng đợi anh em luôn rồi. Nhưng hôm nay còn có một người bạn đặc biệt, một em bé bé hơn Cún một xíu đến nữa cơ.

"Em nhặt đâu ra cục này vậy? Trông yêu thế?"

"Nhặt ở bệnh viện, lúc đi thăm anh với thằng cha kia. Chớp, chào bác Hyukkyu đi con"

"Chớp chào bác ạ"

Em bé này có vẻ rụt rè lắm, chào xong là úp mặt vào vai Kim Kwanghee ngay. Em bé đáng yêu, em bé có hai cái má bư, thành công thu hút hết mấy chú vây quanh, cả ba ông nhỏ cũng tò mò lại xem nữa.

"Cậu ơi, em này có chơi với Cún hông ạ?"

"Cún thương em thì em sẽ chơi với Cún thôi"

"Gấu cũng muốn chơi với em nữa"

"Hổ cũng muốn"

Ba ông nhỏ tí ti, giao em bé cho thì cũng hơi rén. Nhưng ở đây có thằng cu Hổ trông mặt rất là uy tín, nên Kim Kwanghee đã tin tưởng giao em bé cho nhóc. Anh Hổ được tin tưởng nên người ta nở mày nở mặt lắm, dắt tay em đi chơi cứ phải gọi là rất "người nhớn" luôn.

"Sao tự nhiên nhặt con thế? Không định có vợ à?"

"Thôi, làm khổ Omega người ta mang nghiệp chết"

"Sao thế?"

"Anh cũng biết ba mẹ mình như thế nào mà. Em không phải chưa từng dắt người về, nhưng ba mẹ cứ xét nét người ta đủ kiểu, lại còn chê người ta là Omega chỉ biết đẻ thôi nên sao phải hầu. Mới gặp lần đầu mà đã vậy đó, cưới về thì như nào nữa"

"Em phải biết bảo vệ Omega của mình chứ"

"Em biết mà, nên em đang cố đây. Em đang tách dần ra khỏi sử ảnh hưởng của ba mẹ, em cũng đang gầy dựng sự nghiệp riêng. Khi nào ổn rồi thì tính sau"

"Người ta biết em có con rồi, người ta lại bỏ em"

"Chịu thôi. Chứ anh nghĩ xem, nhìn một đứa nhỏ xíu ngồi ngoan một cục ở sảnh bệnh viện, mặt mày nhem nhuốc, ba mẹ thì không liên lạc được. Anh có mủi lòng không? Em cũng không hiểu mình lấy đâu ra can đảm mà nhận nuôi Chớp nữa. Nhưng mà nếu lúc đó em không nhận, thì em sẽ bứt rứt cả đời mất"

"Vậy thì có gì khó khăn cứ mang Chớp sang cho anh. Một mình em vừa nuôi con vừa đi làm thì cực đấy"

"Em biết rồi"

Bữa tiệc bắt đầu, mọi người chia ra người nướng thịt, người ăn người uống. Các ông ba lớn được giao cho trọng trách nướng thịt, còn ba nhỏ thì vừa ăn vừa trông con. Riêng Kim Kwanghee được đặt cách, vì em Chớp chỉ có mỗi một ba thôi.

"Trời ơi lo gì, uống thêm đi anh"

"Được rồi mà, em say rồi đó Siwoo"

"Em mà say hả? Em say sao được? Có anh say í"

Mặt thì đỏ chót, giọng thì lè nhè, nhưng cứ bảo say là chối. Bên trái bên phải, đứa nào cũng say mèm. Nhưng say hai mình thì không chịu đâu, phải kéo em theo thành ba mình mới chịu cơ. Han Wangho rót, Son Siwoo ép em uống. Cứ vậy mà em say lúc nào em cũng chả ý thức được luôn.

《Chodeft》Không mayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ