Domina Blowelive_ Fehler

184 14 13
                                    

                                                           *Fehler: Nhầm lẫn*

________________

Tại 1 căn nhà nọ, 1 cặp đôi đang ngồi ngoài khu vườn bé nhỏ do người trồng nên. Y thì ngồi im lặng đọc sách, còn anh thì ngồi bên cạnh làm loạn mái tóc dài của người. Chợt Domina ngẩn người ra, đôi mắt nhìn lên bầu trời xanh với vài đám mây trôi lơ lửng. Người nhanh chóng phát hiện được người bên cạnh đang thơ thẩn trên mây thì khẽ cười, đưa tay véo má anh

"Domina, đang nghĩ gì đấy?"

"Haha.. Chỉ là chợt nhớ lại hồi cha đưa người đến gặp anh thôi. Đấy là lần đầu tiên ta gặp nhau phải không nhờ?"

"Đúng rồi. Còn phải kể đến 'chuyện đó' nữa"

"Gì chứ? Lần đó xấu hổ chết đi được!"

"Haha.. Con báo hồng con ngày nào nay đã trổ mã thành chú báo hồng mạnh mẽ rồi~"

"Đúng là.. Nhớ thật đấy.."

11 năm trước..

Lâu đài Magol, nơi ở của băng tội phạm nguy hiểm bậc nhất. Trong 1 căn phòng nọ, kẻ mang mái tóc dài màu trắng trông có vẻ đang cố triệu hồi 1 thứ gì đó. Đôi mắt đỏ như phát sáng trong căn hầm tối tăm. Bỗng vòng phép thuật dưới sàn phát ra ánh sáng màu tím. 1 con người xuất hiện. Người mang mái tóc dài màu xanh lam nhạt được thắt lỏng. Đôi mắt cùng màu lấp lánh nhìn kẻ đang đứng trước mặt. Trên người y chỉ vận chiếc áo thun trắng oversize và quần thể thao. Đột nhiên bị triệu hồi đến thế giới khác đúng là khiến y chỉ biết ngơ tại chỗ.

Kẻ triệu hồi nhìn y 1 lúc rồi mở lời

"Hân hạnh được gặp, kẻ đến từ thế giới khác. Ta là Innocent Zero, kẻ đã triệu hồi ngươi"

"Tôi là Y/n.. Đây là đâu thế?"

"Ta đã triệu hồi ngươi đến từ 1 thế giới khác. Đây không phải là thế giới của ngươi đây. Đây là thế giới phép thuật.."

"Nhưng.. Đâu có lý do gì.."

"Ta có.. Ngươi chính là hậu duệ của ta trong tương lai.."

"Điên rồi! Tôi và ông không cùng 1 thế giới. Vả lại.. Tôi không có phép thuật!!" Y/n mất bình tĩnh

"Im lặng đi.." Khi lời nói bất lực là lúc bạo lực lên ngôi, ông ta liền xài phép thuật thời gian lên Y/n. Nhưng lạ thay, nó không có tác dụng.

"Hớ? Mình chưa chết?"

"Chết dễ thế à? Vả lại.. Phép thuật của ta không có tác dụng với ngươi"

"Quào.." Y/n trực tiếp khờ ra ngay tại chỗ

"Hmm.. Chắc là ngươi có khả năng kháng phép thuật. Thả ngươi lông nhông bên ngoài cũng không ổn."

Trông hắn ta suy tư đến độ mà Y/n đã giật thót ngay khi hắn đột nhiên nhìn y rồi cười khẩy

"À, ta có 1 đứa con trai nhỏ. Kém tuổi ngươi khoảng 6-7 tuổi gì đó. Ngươi bao nhiêu?"

"16"

"Rồi, cách 7 tuổi. Thằng bé mới 9 tuổi thôi. Ngươi.. Sẽ chăm sóc nó. Tên nó là Domina. Ừm, dù gì thì ta cũng nên cho ngươi 1 lời khuyên nhỏ nhỉ?"

[Mashle x Reader] Liebe ein bisschen mehrNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ