11

162 30 8
                                    


Anh Taehyung này, anh định đến buổi liên hoan cùng ai thế?" Jeon Jungkook xoay vô lăng, đảo mắt nhìn Taehyung vài giây.

Thật sự mong chờ rằng người đẹp bên cạnh đáp lại rằng "tôi chưa có ai để đi cùng cả".

Omega bên này đang chằm chặp vào mớ tài liệu muốn hoa cả mắt, miệng còn đang lẩm nhẩm điều gì chẳng nghe rõ, lâu lâu lại mở điện thoại bổ sung lịch trình.

Nghe tiếng Jungkook hỏi mới ngước đầu lên, chớp mắt vài cái, anh trả lời:

"À tôi định sẽ đi cùng trường phòng Lee ban sự kiện ấy"

Jungkook đá lưỡi, ở cạnh anh suốt ngày mà bị hẫng tay trên ngọt xớt thế này thật chả dễ chịu gì cả.

Đường đường là alpha tiêu soái vạn người mê, hắn làm sao để trưởng phòng Lee ngang nhiên lộng hành, nhất định phải giành lại người đẹp.

"Khụ, thật ra thì tôi chưa đi cùng ai cả" Tổng giám đốc Jeon giơ một tay lên gãi mũi, hắng giọng nhìn sang omega.

"Mà tôi thấy nhà tôi với nhà anh Taehyung cũng gần nhau, dù gì cũng tiện đường, hay tôi đưa anh đến buổi liên hoan luôn nhé?"

Taehyung chớp chớp mắt, mím môi suy nghĩ.

Trưởng phòng Lee ở khá xa nhà anh, lái xe đến sẽ mất nhiều thời gian hơn so với Jungkook, có chút bất tiện. Dù hay nói chuyện với nhau nhưng anh và vị alpha đó vẫn không thân thiết giống như với Jeon Jungkook, đi chung vẫn hơi ngại.

Đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất.

"Được, tôi sẽ nói lại với trưởng phòng vậy" Nói rồi Taehyungn cúi đầu tiếp tục kiểm tra lại mấy thông tin trong điện thoại mà bản thân đã hì hục gõ ban nãy.

Mặt Jeon Jungkook rõ ý cười, lần nữa đá lưỡi. Tay vuốt tóc ra sau đầu, tổng giám đốc Jeon đang cảm thấy mình quá đẹp trai.

Trưởng phòng Lee làm sao giành được người đẹp với hắn chứ.

-

"Bam thối, ba về rồi" Jungkook cởi giày, tâm trạng vui vẻ nới lỏng cà vạt.

Chú chó to xác vừa nằm ngủ vừa nãy rất nhanh chóng chạy tới bên hắn sủa gâu gâu.

Thè lưỡi ra thở hề hề, vẫy đuôi xong lại ngoắc đầu, lúng liếng nhìn vào bếp.

"Đói hả, con ăn hết thức ăn ba chuẩn bị rồi sao?" Hắn cười cười, khụy người xuống gãi cằm con trai cưng.

Như hiểu được lời Jungkook nói, hoàng tử bốn chân vẫy đuôi nhanh hơn, mắt long lanh nhìn hắn.

Alpha bật cười, chống tay đứng thẳng người dậy sau đó đi vào bếp. Vừa xắn tay áo vừa vui vẻ kể chuyện, chả để ý rằng cún bự có hiểu hay không.

Hôm nay tâm trạng tốt nên quyết định làm một bữa thật ngon cho chàng cún.

"Thứ bảy tuần này ba đi tiệc liên hoan với chú Taehyungie đó, con đoán xem nên mặc bộ vest nào?"

Âm thanh của dao va chạm với thớt do thái thịt xuất hiện sau từng cử động tay của hắn, phát ra song song lời nói.

"Gâu gâu gâu"

jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ