Chương 25: Người quen

285 25 0
                                    

Không biết hôm đó đã xảy ra chuyện gì nhưng Juvia cảm thấy lạ lắm. Tại Shelly mấy hôn nay vào lớp cứ im im không thèm nói chuyện với Jay. Cô bạn còn thậm chí qua ngồi kế bên em nữa.

Trong lúc Shelly và Dom đang đứng chụp ảnh thì Jay tiến đến trước mặt Shelly nói "Shelly nói chuyện với tớ một chút."

Thái độ của Shelly hôm nay rất khác ngày thường. Cô bạn không đáp lại mà quay người định về chỗ. Nhưng rất nhanh đã bị Jay nắm lấy cái nón của áo khoác mà kéo đi khỏi lớp.

"...Gì vậy cãi nhau à?" Dom nhìn một màn kia nghệch mặt ra.

"Vụ gì đang xảy ra vậy?" Em đứng một bên chứng kiến vụ việc đang xảy ra với vẻ mặt hết sức căng thẳng. Tay liên tục bốc bánh đưa vào miệng.

"Nhìn là biết sắp đổ vỡ." Owen bên cạnh phán một câu xanh rờn.

Đứng một góc gần chỗ chơi bóng rổ của trường, Shelly dựa vào tường còn Jay đứng trước mặt.

Shelly lên tiếng "Chuyện gì vậy..."

"Hôm cậu đến nhà tớ đã có chuyện gì?" Jay vẻ mặt vẫn không đổi nói.

"Chuyện gì? Đang đùa đấy hả? 'Con không muốn ra ngoài'. Không phải cậu lãng tránh tôi sao?"

"Hôm đó tớ... ngủ mà..." Mặt Jay nghệch ra.

"Hoá ra là nói dối à...?" Shelly vẻ mặt cũng không khác gì người kia.

"Mẹ tớ... bà ấy lại thế nữa rồi..."

"Cậu cũng có làm được gì đâu. Dừng lại thôi."

Shelly định xoay người rời đi thì lại bị một tay của Jay chặn lại "Cậu... tớ chưa bao giờ thấy cậu phiền phức hết."

"Sao... sao tự dưng." Mặt Shelly bắt đầu đỏ lên "Ừm, vậy... Cậu đã nói thích ai thế?"

"Cậu..." Lời nói vừa dứt liền có một trái bóng chày bay đến bên cạnh khiến vách tường nứt ra. Hai bạn trẻ nhất thời đơ ra tại chỗ.

"OPPS, chệch mục tiêu rồi hahaha." Ông Nick bên này la lớn về phía của Jay và Shelly. Thì ra chính ông là người tạo ra tác phẩm này. Bên cạnh ông còn có sự tham gia của các diễn viên khác... Juvia trong vai phe trung lập, Owen trong vai đồng bọn.

Juvia mắt cá chết nhìn ông Nick. Mục tiêu của ông không phải là Jay đó chứ?

"Ông làm cháu sợ đấy!" Shelly hét lớn.

"Muốn chơi bóng chày với ông không?"

"Hai người đang làm gì thế?" Owen nở một nụ cười công nghiệp mà hỏi thăm đôi gà bông kia. Cứ như cú bắt trượt vừa rồi không phải do hắn cố tình không muốn bắt vậy.

"Ba người đang làm gì vậy hả!?" Shelly tức đến nổ đom đóm mắt.

"Bọn ta đang chơi bóng chày. Cháu nói có đúng không Juvia?" Ông Nick mỉm cười đáp sau đó quay sang nhìn em.

Việc này liên quan gì đến em chứ? Juvia vô tội mà, nãy giờ em chỉ đứng xem thôi "Aa! Cháu đột nhiên nhớ ra bản thân hình như có việc rồi nên cháu đi trước nha." Em đánh trống lảng sau đó liền chuồn mất.

Wind Breaker | Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ