Chương 11

1.2K 13 1
                                    

Cả 2 sau khi lên phòng Vương thì nghỉ ngơi trên đó ít phút, Vương mở điện thoại lên, cả 2 xem lại những hình ảnh, những đoạn video khi nãy. Hình ảnh Huy vô cùng dâm dục, đĩ thõa đang bị bị đụ bởi 2 con cặc to tướng khiến ông quằn quại sung sướng, cả 2 vô cùng hài lòng về cuộc chơi khi nãy. Vương tắm xong rồi tới lượt Nam, lúc này cũng gần 6h nên Nam cũng không ở lại chơi thêm nữa nên đã chào tạm biệt Vương rồi về.

Lúc xuống lầu tiễn Nam thì cả 2 thấy Huy vẫn còn nằm ngủ trên sô pha, Vương thấy ba mình có vẻ mệt mỏi nên để ông ngủ tiếp ở đó, rồi ra tiễn Nam về nhà. Sau khi Nam đi, Vương khóa cổng lại rồi vào gọi ba mình dậy, vì cũng sắp tới giờ cơm chiều.

Huy tiền lại gần chỗ ba mình, dùng tay mà vuốt vuốt tóc ba mình như đang vuốt đầu của một chú chó, sau đó Huy cởi trói cho ba mình. Huy cảm nhận được tay chân được thoải mái nên đã thức giấc, anh từ từ mở mắt hình ảnh Vương con trai mình đập thẳng vào mắt vô cùng anh tú và cũng là cậu chủ của mình.

Vương thấy ba mình đã thức liền cười cười xoa đầu ba mình hỏi "Mệt lắm hả ba".

Nghe được câu hỏi đó từ Vương, anh cảm thấy vô cùng ấm lòng, liền lắc đầu lia lịa cho câu trả lời là mình không mệt. Huy nói "Ba không mệt, miễn con vui là ba làm gì cũng được". Vương vô cùng hài lòng sau đó cho ba mình về phòng tắm rửa chuẩn bị ra ngoài ăn.

Trong lúc ba tắm thì mẹ có gọi điện thoại đến hỏi cả 2 ba con đang làm gì, Vương nói là ba đang tắm chuẩn bị ra ngoài ăn tối, mẹ Vương không hề biết chồng mình lúc trưa nay bị 2 cậu thanh niên thay nhau mà đụ, mà hành hạ. Vương nói mọi chuyện vẫn ổn nên mẹ cứ yên tâm, sau đó cậu chào tạm biệt mẹ mình rồi cúp máy.

Lúc này Huy đã tắm rửa sạch sẽ, mùi khai của nước đái bám trên người đã được thay thế bằng mùi sữa tắm quen thuộc của Huy, Huy bước xuống lầu thì thấy Vương vừa cúp máy điện thoại, Huy hỏi là ai gọi tới thì Vương trả lời đó là mẹ, Huy thờ thẩn ít phút sau đó tiến lại gần con mình mà quỳ xuống.

Huy thay cho mình một cái áo thun ngắn tay cùng với quần ngắn ngang đùi cho thoải mái, đương nhiên bên dưới lớp quần vẫn là con cu đang bị khóa là không mặc quần sịp. Anh quỳ đó trước háng con mình, mắt chằm chằm nhìn vào đũng quần của con mình, Huy rất muốn vùi đầu của mình vào háng Vương mà hít lấy hít để mùi hương làm anh sung sướng cực độ.

Huy mạnh dạng mà vùi đầu vào đó, Vương thấy hành động ấy của ba mình có chút hơi kinh ngạc nhưng lại rất hài lòng. "Giờ ba ngày càng giống chó rồi đó, giỏi lắm" rồi xoa xoa đầu. Huy cũng cảm nhận được bản chất chó dâm của mình ngày càng được khai phá nhiều hơn, cảm thấy mình ngày càng giống một con chó thật sự. Vương xoa xoa đầu ba mình rối ấn mạnh vào đũng quần của mình.

Sau một hồi hít lấy hít để Vương cũng đẫy ba mình ra rồi ra lệnh cho ông tụt quần xuống, ông liền răm rắp nghe theo tuột cái quần ngắn xuống để lộ ra một con cu đang bị khóa. Vương dùng tay mà xoa nắn trứng dái căng bóng của ba mình rồi búng vào đó mấy phát. Từng cú búng vào dái khiến Huy đau điếng người.

Vương tiếp tục dục tay kéo dái Huy xuống sau đó đeo vào đó một cái tạ dái inox 500g, khiến dái Huy đã căng lại thêm căng tức, 2 trứng dái căng bóng, tức tối. Huy cảm nhận được dái mình đang bị trì xuống bởi sức nặng của cái tạ dái, nó như sắp lìa khỏi cơ thể anh vậy. Đeo xong Vương tát thật mạnh vào làm Huy đau nhức khó chịu, 2 trứng dái như sắp vỡ tung.

Chưa dừng lại, Vương ra lệnh cho Huy quay người lại, dùng tay mà mân mê cái lỗ đít của ba mình, cái lỗ vừa bị 2 con cặc không ngừng khai phá lúc chiều giờ nó đã khít lại như ban đầu. Huy cảm nhận được con trai mình đang mân mê lồn mình khiến cảm giác ngứa ngáy, trống trải trong ông lại nổi dậy.

Bất chợt một con cu giả 18cm khô khan mà cắm trực tiếp vào lồn Huy khiên ông nhăn nhó. Nhưng chỉ ít giây sau, cơn đau đó được thay bằng sự sung sướng vì lỗ lồn mình đã có vật gì đó lấp đầy, Huy rẽ rên nhẹ "Ba sướng quá con ơi". Vương nhấp con cu giả vài cái rồi ấn mạnh vào, con cu giả cạ vào thành ruột bên trong chạm vào điểm G làm Huy bắn ra một ít nước dâm "Ba sướng đến vậy ạ".

"Dạ cậu chủ con sướng lắm ạ, con muốn được đụ nát lồn ạ".

"Đúng là chó dâm, mới chiều bị 2 con cặc đụ chưa đã hả mà giờ đã nứng lồn nữa rồi" Vương nói như sỉ nhục ba mình.

"Được rồi kéo quần lên đi". Vương hài lòng cho ba mình kéo quần lên rồi ra xe trước đợi ba mình để chuẩn bị cùng đi ăn tối.

Tới trung tâm thương mại, Huy để con mình lên trước còn mình thì kiếm chỗ đậu xe. Sau khi đậu xe xong xuôi, Huy bước xuống rồi khóa xe lại. Lúc này phía dưới dái truyền đến cơn đau ê ẩm, do lúc ở và ở trên xe cái tạ dái được nâng đỡ nên Huy chưa cảm nhận được, nhưng bây giờ Huy cảm nhận được phía dưới dái đang bị ép căng, hai trứng dái như bị ai đó ghị mạnh xuống theo từng bước đi. Cộng với đó phía sau con cu giả 18cm cứ không ngừng cọ quẹt bên trong theo mỗi bước đi của Huy.

Có lúc vô tính khiến con cu giả chạm vào tuyến tiền liệt, làm con cặc bên trong khóa chảy nước dâm không ngừng, làm cho tướng đi của Huy vô cùng kì lạ, cũng may lúc này phía dưới bãi xe cũng không nhiều người nên ông cắn răng chịu đựng sự tra tấn của cái tạ dái cùng với con cu giả mà đi nhanh lên tìm con mình. Mọi người xung quanh không hề biết rằng một người đàn ông bên ngoài phong độ, đẹp trai nhưng bên dưới bộ quần áo đó lại là một con cu đang bị khóa, cùng với con cu giả bên trong lồn, thật dâm đãng.

Ba và con traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ