Chap 18

54 5 0
                                    

Nói rồi anh cúp máy, sau đó nhanh chóng gọi điện cho đội cứu hộ, cứu nạn Seoul.

- Xin chào, đây là trung tâm chỉ huy 119

- Vâng, thưa anh hiện tại ở khu vui chơi - Lotte World- tại trung tâm thành phố xảy ra trục trặc vòng đi quay. Đến giờ đã hơn 30 phút vẫn chưa được giải quyết. Và hiện tại trên đu quay có người lớn lẫn trẻ em đang bị mắc kẹt lại.

- Vâng chúng tôi đã nắm được tình hình và sẽ nhanh chóng cho đội cứu hộ đến hỗ trợ. Anh vui lòng cho chúng tôi xin thông tin liên lạc để tiện cho việc hỗ trợ ạ.

- Vâng thưa hiện tại tôi không ở hiện trường, chỉ nghe người thân gọi báo nên có gì anh hãy gọi đến cho số máy...., tên Park Chaeyoung.

- Vâng, cảm ơn anh. Chúng tôi sẽ đến sớm nhất có thể ạ.

Sau khi cúp máy thì có một y tá đến và bảo có bệnh nhân cần gặp bác sĩ nên anh dù lo lắng nhưng cũng không thể bỏ mặc công việc được.

~Rengggggg!!! tiếng chuông báo hiệu reo in ỏi.
Chuông phát thanh phát lên " Khu vui chơi -Lotte World- thuộc trung tâm thành phố đang xảy ra sự cố trục trặc vòng đu quay và hiện tại có nhiều người mắc kẹt. Cảnh báo nguy hiểm cấp độ 2. Đội cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp số 1 và số 2 lập tức xuất phát.."

- Đi thôi " Jisoo khẩn trương nói "

Nói rồi cả đội nhanh chóng trang bị đồ bảo hộ và tiến đến hiện trường. Sau khi đến nơi, cô nhanh chóng tìm khu điều khiển để hỏi rõ hơn nguyên nhân xảy ra sự việc.

- Thế nào ? Họ bảo bị làm sao ? " Lisa tiến lại phía cô sau khi cô bước ra khỏi phòng điều khiển "

- Họ bảo vẫn chưa tìm được nguyên nhân xảy ra sự cố, phỏng đoán thì có lẽ do bị chập mạch điện nên dẫn đến vòng quay không thể hoạt động.

- Vậy cậu tính như nào ?

- Trước mắt xem tình hình giải cứu người bị mắc kẹt trước. Có lẽ hiện tại họ rất hoảng chúng ta nên nhanh chóng.

- Lisa cậu vào khu điều khiển và dùng loa phát thanh thông báo đến khoang của người bị mắc kẹt để họ yên tâm. Tớ sẽ gọi về cho tổng bộ để cử trực thăng cứu hộ đến.

- Được.

- Còn các cậu mau đến sơ tán người dân tập trung phía dưới vòng quay.

Rất nhanh trực thăng cứu hộ đã đến cô và Lisa sau khi hoàn tất bảo hộ thì được dây từ trực thăng kéo lên. Sau đó trực thăng nhanh chóng di chuyển đến phía trên các khoang có ngừoi bị mắc kẹt để 2 người có thể nhảy xuống và men theo các thanh sắt trên vòng quay mà đến giải cứu người bị mắc kẹt.

Sau khi cứu hết hành khách ở các khoang khác thì bây giờ chỉ còn khoang của em và Jinnie. Tuy nhiên do khoang của 2 người nằm ở vị trí lưng chừng, trực thăng khó đến gần chỉ có thể ở phía trên khá cao mà cho dây thả 2 người xuống. Và họ phải men từ các khoang phía cao hơn mà từ từ xuống đến nơi của 2 người.

Ở phía em, sau khi nghe thông báo thì đã yên tâm hơn phần nào và đang chờ đợi cứu hộ.

- Jinnie à, chúng ta được cứu rồi, con đừng sợ nữa nhé.

- Hức... vâng Jin..Jinnie không khóc nữa ạ...

Phía bên ngoài khoang đã xuất hiện hình bóng 2 người lính cứu hộ đang dùng sức mà phá kính để cứu 2 người họ. Em vội ôm cậu vào lòng vị sợ mảnh kính vỡ làm cậu bị thương.

Cuối cùng kính cũng vỡ. Cô cúi người vào phía trong khoang tìm người mắc kẹt. " Chúng tôi là đội cứu hộ, 2 người đừng lo lắng mau đến đây chúng tôi sẽ giúp mọi người an toàn trở ra "

- Appa ?

- Chị Ji.. Jisoo ???

- Jin...Jinnie , Chaeyoung ??????

[Jensoo] Thắp Sáng Lại Tình Yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ