1.
Không biết đây là lần thứ bao nhiêu Ryoh thuyết phục Orter hãy tìm một vệ sĩ bảo vệ mình đi, và cũng không biết là lần thứ bao nhiêu anh ta nhận được cái nhíu mày không kiên nhẫn cùng lời từ chối vô cùng lịch sự từ vị hậu bối tài năng này. Tuy vậy, từ "bỏ cuộc" không có trong từ điển của Thần giác giả Ánh sáng, cho nên đều đặn như vắt tranh, ngày nắng cũng như ngày mưa, hôm nào anh ta cũng tới văn phòng làm việc của Orter, y như một tên đa cấp dùng đủ mọi lí do thủ đoạn khuyên vị đàn em đang vùi đầu trong giấy tờ của mình tìm vệ sĩ đi theo.
"Cậu không định suy nghĩ lại chút nào sao? Cậu cũng đâu ít kẻ thù, nếu có vệ sĩ theo sau thì có thể tránh được vụ việc cuối tuần trước. Hơn nữa cậu không thấy bất tiện khi ngồi xe lăn ư?"
Orter chăm chú nghe anh ta nói, anh gỡ kính xuống, cẩn thận lau sạch mắt kính rồi một lần nữa đeo lên lại. Làm xong tất cả động tác đó, anh nở nụ cười vô cùng tiêu chuẩn, lịch sự từ chối Ryoh như bao lần khác.
"Đầu tiên, tôi giải quyết được bọn chúng. Thứ hai, tôi quen với việc ở một mình và không thấy bất kì sự bất tiện nào. Cảm ơn anh vì đã quan tâm, Ryoh."
"Nhưng mà khi đó cậu cũng bị thương mà." Anh ta đỡ trán nhìn cậu đàn em cứng đầu, thở dài. "Không suy nghĩ lại hả?"
"Không." Orter vẫn rất quả quyết. "Có một đống giấy tờ cần tôi xử lí đây, tạm biệt."
Dưới sự đuổi khách thẳng thừng, Ryoh đành phải quay đầu ra khỏi phòng. Anh không mong mình có thể thuyết phục được Orter ngay lập tức, nhưng cũng không tránh khỏi thất vọng khi lần đa cấp thứ n này lại thất bại.
Tất nhiên nếu là bình thường thì Ryoh cũng chẳng cần phải mất thời gian thuyết phục Orter chuyện cỏn con này, một Thần giác giả mà còn cần vệ sĩ theo sau ư? Không cần thiết tí nào. Thế nhưng hiện tại Orter không còn là một Thần giác giả mạnh mẽ có thể xử lí mọi tình huống nguy hiểm như trước, với đôi chân bị tổn thương nặng nề và ma pháp thì chưa hoàn toàn khôi phục lại sau trận chiến, anh phải chuyển sang công việc bàn giấy, một công việc vốn chỉ dành cho những pháp sư yếu ớt. Anh cần một người bảo vệ, ít nhất là cho đến khi ma pháp phục hồi hoàn toàn.
Và Ryoh càng chắc chắn với ý định này của mình khi sự việc đó xảy ra.
Phải quay ngược thời gian lại vào khoảng cuối tuần trước, khi Orter đang trên đường về nhà như thường lệ thì bị một đám người - chính là những tên tội phạm mà anh đã từng bắt được phục kích. Nếu như vào thời kì hoàng kim thì việc xử lí bọn chúng chỉ cần một nốt nhạc là xong, dễ như ăn bánh, thế nhưng với ma pháp bị tổn hại như hiện tại thì cuối cùng, khi đội bảo an đến cũng là lúc mọi chuyện giải quyết xong xuôi, mặc dù đám tội phạm đã được trấn áp thành công nhưng bản thân Orter cũng bị thương không hề nhẹ.
Và đó chẳng phải là lần duy nhất, đã có hàng loạt sự việc tương tự xảy ra vào khoảng thời gian trước nhân lúc Orter bị thương để trả thù.
Điều đó đã đánh một hồi chuông cảnh báo về tình trạng nguy hiểm của Orter trong đầu Ryoh, và đó cũng là lí do mà anh ta tốn tâm tốn sức khuyên cậu hậu bối này tìm vệ sĩ đi theo bảo vệ, ít nhất là khi gặp sự việc tương tự thì Orter sẽ không bị thương như trước nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoomOrter] Sống lâu thì chuyện gì cũng thấy
Fanfiction**Pairing: Doom x Orter Madl (Mashle) 🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 Rating 18+ **Cảnh báo/Warning: R18, cuntboy, đàn ông có lồn, ngôn từ sex trần trụi. Cân nhắc trước khi đọc **Summary: Doom được thuê để làm vệ sĩ cho Orter trong những ngày chân anh bị l...