FYYK - 50

497 34 1
                                    

After naming makapag almusal ay hinatid na niya Ako dito sa hospital kamuntikan pa nga akong ma late Ang bagal niya kasing kumilos.








Babe ok lang ba kung mag inom kami ni heather mamaya paalam niya sa akin ng maihatid niya ako dito sa hospital ok lang naman pero masyado pang maaga para mag mag inom kayong dalawa sermon ko sa kanya.




hindi naman ngayong morning mamaya siguro mga 2pm mag kikita din kasi kami ni Ellianna balak daw kasing mag aral ni ellaira sa US so si mom and dad ang makakasama niya sa US ng sabihin iyon sa akin ni Miss Nhikkie ay bigla akong na guilty alam kong galit sa akin si ellaira kaya alam kong ako ang dahilan kung bakit niya mas pinili na sa US mag aral.




anong iniisip mo? bigla ka yatang nanahimik........ don't tell me iniisip mo na mambababae ako saad niya dahilan upang kumunot ang aking noo si ellaira ang iniisip ko hindi ang pambababae mo pero kung gusto mo mang babae it's up to you masungit kong sambit sa kanya.








wala naman akong babae ikaw lang tsaka inunahan na kita kasi baka mamaya yun iniisip mo awayin mo pa ko seryoso niyang Sabi sa akin.









Malaki tiwala ko sayo kaya alam kong hindi mo Ako lolokohin, Sige na pumunta kana kina Miss Ellianna pero don't forget to update me kung saan ka pumupunta paalala ko sa kanya matamis niya akong nginitian saka tumango tango.








Oh ano pang hinihintay mo hindi ka pa ba aalis? muling tanong ko sa kanya walang bang good bye kiss kahit Isa lang? naka simangot niyang Sabi.









Lumapit Ako sa kanya't hinawakan Ang kanyang Mukha saka limang beses siyang hinalikan wag na ikaw tampo kinabog mo pa si Ellaira sa pag tatampo eh mapanuyo kong wika.









Hindi naman nag tagal ay umalis na din siya Ako naman ay after kong ibaba Ang mga gamit ko sa Nurse station ay nag round na muna Ako kasama si Brei.










Summer Anong Meron bakit parang nag iiwasan kayo ni Wren may tampuhan kayo? tanong niya sa akin Hm.... naalala mo Yung babaeng ikinukwento ko sa inyo ni jenny yung naging dahilan kung bakit naaksidente si Miss Nhikkie kaya siya nawalan ng ala-ala? tumango lamang sa Tanong ko si Brei kaya't ipinag patuloy ko Ang aking sinasabi k-kapatid niya pala yun......










Huh? kapatid ni Wren yung Killer? nako nakakatakot naman...... teka paano mo nalaman? takang Tanong niya sa akin.











Sa coffee shop siya Yung tinutukoy sa akin ni Wren na kapatid daw niya, alam mo nung Makita ko ulit si Miss Airi parang nagunaw Ang Mundo ko tapos hindi mawala wala sa isip ko si Miss Nhikkie sambit ko.












Naku..... dapat palagi mong bantayan si Miss Nhikkie baka mamaya hindi mo alam eh may masama na namang pinaplano yung Airi naku delikado kayong dalawa ni Miss Nhikkie lalo na't Patay na Patay sayo si Miss Airi - Brei.













I know naman kaya nga sabi ko kay Miss Nhikkie kanina Bago siya umalis I-update niya Ako kung saan siya pupunta o kung sino ang kasama niya tsaka naka connect yung Gps tracker niya sa phone ko - Summer.














Edi mabuti.... siya nga pala may picture Kaba nung Airi? gusto ko sanang makita eh - Brei.













HER LOVE LANGUAGE ( FayeYoko)  book II Where stories live. Discover now