"Duy, mau dậy thôi trễ giờ đi concert của Rhyder bây giờ." - Khang.
Khang lay lay người Duy, thằng bạn cùng phòng của mình. Duy mắt nhắm mắt mở nhìn Khang rồi lại kéo gối lên che mặt mình, cậu mở miệng nói như đang trách móc"
"mày khùng hả, 6 rưỡi mới tới giờ mà, giờ còn sớm.." - Duy.
"sớm quái gì nữa, bây giờ là 6 giờ 25 phút rồi." - Khang.
Khang vừa nói vừa cố kéo cái gối đang che mặt Duy rồi dí màn hình điện thoại còn đang sáng vào mặt cậu. Màn hình điện thoại hiện "18:25" đập vào mắt Duy, lần này thì cậu lại bật dậy .
"ủa rồi sao mày không gọi tao sớm hơn, trễ rồi." - Khang.
Duy nói rồi lao xuống giường lao thẳng vào trong phòng tắm. Khang bày ra khuôn mặt cười khinh bỉ nhìn cậu rồi ném cái gối về phía cậu.
"tao vừa học về, thấy mày còn đang ngủ nên gọi mày đó thằng quỷ. không cảm ơn còn trách tao hả." - Khang.
"aiss.." - Duy.
_________25 phút sau Duy mới có mặt tại nơi diễn ra concert. Xung quanh cậu lúc này toàn người là người, ai cũng muốn mua vé vào nơi gần sân khấu nhất và Duy cũng nhanh chóng chen hàng và mua được cho mình chỗ ngồi số 20, ngay bên trái của sân khấu. Chưa đầy 30 phút mà bên trong chỗ ngồi đã đầy người, Duy nhanh chóng di chuyển về chỗ ngồi có đánh số của mình. Không lâu sau đã tới giờ diễn của các nghệ sĩ, lần này không chỉ có Rhyder mà còn có nhiều rapper, ca sĩ như Pháp Kiều, HIEUTHUHAI...
"xin chào mọi ngườii. chắc mọi người đã chờ lâu lắm rồi đúng không?" - Rhyder.
"khôngggg aaaa". - khán giả hô hào.
" bây giờ sẽ không để mọi người chờ lâu nữa, mở đầu hôm nay sẽ là bài Chịu Cách Mình Nói Thua" - Rhyder.
Nhạc nổi lên.
"lại là DG House...RHYDER!!" - Rhyder.
.......
sau 2 tiếng xem concert là tới giờ kí tên và giao lưu với fanclub, Duy không muốn bỏ lỡ cơ hội nên cậu chen hàng mặc cho bị người khác chỉ trỏ rồi nặng lời với mình.Sau hơn 20 phút chờ đợi thì cũng tới lượt Duy, cậu lấy tấm hình của Idol được in trên trang nhất cuốn tạp chí và hình riêng của Rhyder ra cho anh kí vào. Vừa nhìn anh cậu vừa nói.
"em thích anh lắm anh ơi, anh hát hay lắm ạ, hôm nay anh cũng đẹp trai lắm aaa" - Duy.
"cảm ơn em đã ủng hộ anh nhé, nhưng lần sau đừng có chen hàng nữa, anh có nhiều thời gian nên sẽ kí cho tất cả mọi người từ đầu tới cuối" - Rhyder.
Rhyder nói rồi mỉm cười, anh đưa lại tấm hình đã kí tên cho Duy.
"anh thấy ạ, ui ngại thíaaa" - Duy.
Rhyder gật đầu.
"em tên là Duy anh nhé, Hoàng Đức Duy, anh nhớ kết bạn facebook với em nhé, em gửi lâu lắm rồi ạ, nhớ kết bạn anh nhé!!" - Duy.
Duy luyến tiếc rời đi vì mỗi fan tới chỉ có một số thời gian nhất định để giao lưu với nghệ sĩ.
Gần 2 rưỡi sáng Duy mới về tới phòng trọ, vừa đẩy cửa vào phòng cậu liền nằm vật ra giường rồi xem lại bức ảnh, video mà cậu vừa quay được khi đi xem concert xong lại tủm tìm cười. Sau lại ngủ quên lúc nào không hay.