Chương 15: Tôi dính anh ấy.
Edit bởi Oanh oanh
*******
Khi mặt trời chiếu sáng cả bầu trời, một chàng trai đã ngủ say suốt đêm đột nhiên mở mắt ra, giơ tay lên dụi dụi mắt và ngáp ngủ, sau đó cậu ngồi dậy và vươn vai, khiến cho chiếc chăn bông mềm mại trượt từ ngực xuống thắt lưng, lộ ra phần da trắng sáng được tô điểm bằng nhiều dấu vết tình yêu, đặc biệt là những dấu răng ở khắp người, minh chứng rằng họ đã trải qua một đêm nóng bỏng suốt đêm qua.
Cô gái đó thật ngu ngốc khi để vụt mất một người như P'Sin.
Pling tự nhủ, vì mặc dù P'Sin đã nói rằng nên đợi thêm một hai ngày nữa cho cậu khỏe lại, nhưng ngay tối thứ Sáu hôm qua, người đàn ông trông giống như động vật ăn cỏ đã biến thành một con thú ăn thịt hung dữ nhất, anh ấy vác cậu lên vai từ ngoài cửa cho đến ghế sô pha, sau đó thả cậu xuống ghế. Và mẹ nó! Tuyệt thật sự.
Nếu không tin thì cứ ra ngoài nhìn tình trạng của chiếc ghế sô pha mà xem, và sau đó họ vẫn còn tiếp tục cả ở trong phòng ngủ nữa.
Cậu nghi ngờ rằng P'Sin đã phải kìm nén rất lâu rồi, vì anh ấy cho rằng việc làm tình là điều cấm kỵ, vì anh ấy sợ rằng mình sẽ làm tổn thương cậu. Nhưng sau khi tâm trạng đã cảm thấy được nhẹ nhõm, cũng như trút bỏ được gánh nặng sau khi Pling nói rằng có thể chấp nhận được tất cả. Thì người đàn anh đã thực sự đâm thúc thật mạnh, vậy thì Pling thì có thể làm gì? Ngoài việc rên rỉ và chấp nhận.
Cảm giác thật tuyệt, thật sướng, có thể nói là thực sự tuyệt vời.
Suy nghĩ của người đang cười vui vẻ, không hề cảm thấy xấu hổ trước vô số những dấu vết tình yêu trên cơ thể mình, cậu thực sự cảm thấy sảng khoái và tuyệt vời, mọi thứ được giải phóng ra ngoài khiến cho cậu cảm thấy thật nhẹ nhõm.
Tối nay mình có nên đề nghị làm thêm lần nữa không?
Cậu bật cười, và điều đó khiến cho chủ nhân của căn phòng từ bên ngoài nghiêng người nhìn vào.
"Dậy rồi hả Nong Pling?"
P'Sin cười rạng rỡ, nhưng ánh mắt lại dán xuống phần ngực của cậu...
"Làm thêm hiệp nữa không ạ?"
Bầu không khí trở nên nóng nực, nhanh lên nào.
Pao Pling vừa cười vừa trêu chọc, cậu gần như định kéo chăn ra và sau đó sẽ dạng chân ra để đối phương có thể nhìn thấy, nhưng người đàn anh lớn tuổi ngay lập tức di chuyển đôi mắt của mình về phía khuôn mặt của cậu.
"Tốt hơn là nên đi ăn trước đã, để còn có sức."
Ôi trời ơi, P'Sin thực sự đã trở nên tiến bộ và không hề từ chối một lời nào cả.
Người nhỏ bé bật cười, tạm thời từ bỏ kế hoạch vật lộn với đối phương khi nhìn thấy dáng người cao lớn đã tắm rửa thay quần áo, đang đi đến và ngồi xuống giường, người từng nói rằng phải sau ba tháng mới được nắm tay, đột nhiên đưa tay lên và vén mái tóc rối bù của cậu ra sau, sau đó nghiêng người về phía trước và chạm vào chóp mũi của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
MB (END)
RomanceCâu chuyện về cặp đôi Sin - Pling (em trai của PraPai - Lovesky), một người là mọt sách đeo kính muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, một người là người đẹp quyến rũ thích vui chơi qua đường. Chuyện có 22 chương