8.Không bao giờ hối hận

97 12 8
                                    

Dòng thời gian cứ lặng lẽ trôi mãi, mọi thứ dường như đã đổi thay, lại như chưa từng thay đổi.

Một mùa giải Aog nữa trôi qua. Lại một lần nữa, tại Cung thể thao Quần Ngựa, những nhà vô địch nâng cao khiên và gươm danh vọng trên tay. Sáu lần vô địch quốc nội liên tiếp, huyền thoại mang tên Saigon Phantom.

Ấy vậy mà họ lại nhận lấy thất bại ê chề tại APL. Rời khỏi đất Thái, về lại cái nơi sinh ra mình trong niềm thất vọng và cả những tiếng chửi rủa. Khi vừa đặt chân tới nơi đây, trên những gương mặt ấy là niềm tự hào cùng sự chờ mong, mà giờ đây chỉ còn lại sự buồn bã tuyệt vọng.

Sau thất bại ấy, có lẽ người chịu nhiều áp lực từ dư luận nhất là Quý, người đi đường tà thần của đội tuyển SGP. Từ những ngày đầu diễn ra Đấu trường danh vọng mùa xuân 2024, Jiro đã phải hứng chịu rất nhiều những comment toxic từ các trang mạng xã hội khác nhau. Họ tỏ ra thất vọng về phong độ trượt dốc của anh.

Sau trận đấu với ONE team, trận đấu khiến đội tuyển số một khu vực AOG bị loại khỏi APL 2024. Những lời chửi rủa ấy ngày một dày đặc và quá đáng hơn. Dù cho Jiro đã cố gắng rất nhiều, dù cho hôm đó cậu không mắc một sai lầm lớn nào thì có lẽ khi team cậu thua, mọi nỗ lực dường như chưa từng tồn tại. KHÔNG MỘT AI chịu nhìn thấy những cống hiến của cậu.
________________________________

Sau khi trở về nhà sau một hành trình dài. Ai cũng mang trong mình bầu tâm sự riêng, chẳng ai muốn làm phiền ai mà cũng chẳng ai muốn chia sẻ nỗi niềm với ai. Họ lựa chọn về lại phòng của mình, tâm sự với chính mình.

Vài ngày trôi qua, mọi thứ trở về quỹ đạo vốn có của nó như chưa từng có gì xảy ra. Con người phải học cách tiến về phía trước, sẽ chẳng ai sống mãi trong nỗi buồn. Nhưng khi nỗi buồn quá lớn, học cách tiến về phía trước có quá khó khăn?

"Anh Quý đâu mọi người, hai ngày em không thấy ảnh rồi" một giọng nữ vang lên cắt ngang sự yên tĩnh của căn nhà vào đêm khuya.

"Nó trên phòng đó"

Lạc Lạc người từng là bạn cùng phòng của Quý lên tiếng. Sở dĩ "đã từng" là vì từ ngày đầu cậu về lại gaming house đã xin Lạc để cậu tạm thời ở một mình.

Cũng đã rất lâu rồi Ngọc Quý không xuất hiện trên các trang mạng xã hội, kể cả là trước mặt các thành viên khác. Dường như đội tuyển Saigon phantom chưa từng có một thành viên nào mang tên SGP Jiro. Dường như cộng đồng liên quân chưa từng tồn tại một cậu nhóc đi đường tà thần luôn cố gắng, nỗ lực hết mình mang tên Ngọc Quý.

*Cạch* âm thanh mở cửa vang lên xóa tan cái yên tĩnh nơi tầng hai.

"Anh đang luyện tập hả, em vào được không" cô lên tiếng hỏi khi thấy ánh sáng le lói từ màn hình điện thoại.

"Ừm"

"Anh chơi nốt ván rồi chúng ta nói chuyện nha"

Một người luôn hoạt bát như Jiro giờ đây lại chẳng nói gì, dường như chỉ mới mấy ngày không gặp mà cậu đã thay đổi rất nhiều.

"Sao vậy"

"Anh có đang ổn không?"

"Anh vẫn ổn mà"

SGP-Cuộc sống ăn cơm cún của mồn lèoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ