Tớ sẽ tùy vào hoàn cảnh mà thay đổi đại từ nha, có thể từ em -> cô để phù hợp với tình huống.
______________________
"Khốn nạn! Khốn nạn! Mày thấy có khốn nạn không chứ Sanemi? Huhu...hắn với con bạn thân tao phệt nhau ngay trong căn nhà mà tao mua, hắn còn đá tao vì tao không cho hắn đụng vào nữa...huhu"
.
.
.
Em và Sanemi là hàng xóm với nhau từ khi cả hai còn nhỏ,vì vậy hai đứa có thể coi là thanh mai trúc mã. Tính em thì thoải mái còn có chút năng động nữa, cứ rảnh rảnh lại qua rủ Sanemi quậy đủ thứ trên đời,tính Sanemi thì hay cọc còn máu chiến nên sơ hở là em với hắn đi đánh nhau với mấy đứa trạc tuổi trong khu suốt, chính vì vậy mà cả hai thân nhau lắm.
Rồi cả hai cứ thế lớn dần,cho đến khi có sự nghiệp và cuộc sống riêng của mình,em với Sanemi vào chung một công ty ,tất nhiên là vẫn thân như hồi nhỏ rồi,25 cái xuân xanh mà chẳng thấy Sanemi có cuộc tình nào vắt vai nên em cười hắn suốt,còn em á? Em bắt đầu biết yêu từ năm 17 tuổi rồi,tính đến năm nay em 23 tuổi thì em đã có tổng cộng 9 mối tình ,gần đây nhất là mối tình cùng anh bạn hồi năm cuối đại học,tính ra cũng gần 1 năm rồi đó. Em rất lấy làm tự hào vì có một anh người yêu như vậy, đẹp trai,học giỏi, vừa ra trường đã có công việc,lại còn chiều em hết mực,em định bụng nhất định sẽ cưới anh ấy ở tuổi 25 rồi nhưng ngày hôm ấy như một tia sét giáng xuống đầu em.
Em vẫn vui vẻ trở về như mọi ngày,vẫn ngân nga hát bài hát em thích rồi mở cửa bước vào nhà."Hm? Sao lại có giày phụ nữ ở đây nhỉ?"
Kinh nghiệm yêu đương từ năm 17 tuổi đã cho em biết rằng chuyện này không hề bình thường,đây là nhà của em nên nếu người yêu mà dẫn bạn bè hoặc đối tác về đều sẽ hỏi ý kiến của em trước nhưng hôm nay em có nhận được tin nhắn nào khác đâu? Em vẫn đang cố gắng lạc quan,tin rằng đây chỉ là sơ suất của anh người yêu thôi.
"Chắc là của chị gái hay em gái nhỉ? có lẽ anh gấp quá nên chưa kịp thông báo"
Ôm tâm trạng thấp thỏm,cô bước vào phòng ngủ để tìm kiếm bóng hình anh. Vừa mở cửa,đập vào mắt cô là cảnh bạn thân và tên bạn trai kia đang lăn lộn với nhau,hắn ta liên tục nhấp hông cho cự vật ra vào còn bạn thân cô thì liên tục rên la sung sướng bên dưới,quần áo thì mỗi nơi một thứ,cả đồ lót cũng văng tứ tung, thật là bẩn mắt,bẩn mắt quá đi. Được một hồi,đôi chim chuột khốn nạn kia mới giật mình khi thấy cô đứng lù lù ngoài cửa,gã bạn trai khốn kiếp kia vội tách ả ta ra rồi vớ lấy chiếc quần mặc vào,hốt hoảng muốn tiến đến giải thích nhưng cô liền lùi lại rồi dùng ánh mắt ghét bỏ nhìn hắn,ả bạn thân của cô cũng luống cuống mà khoác áo vào để che chắn. Cô tức giận cầm lấy điện thoại rồi chạy ra phòng khách gọi Sanemi ,gã bạn trai đuổi theo níu cô lại.
"Em à,m-mọi chuyện không như em thấy đâu,nghe anh giải thích đi"
"GIẢI THÍCH CÁI KHỈ GÌ? MÀY VỚI BẠN THÂN TAO PHỆT NHAU NGAY TRONG NHÀ TAO RỒI CÒN MUỐN GIẢI THÍCH À!!!?"
"K-không phải,l-là do em không chịu cho anh đụng vào nên..."
"DM!!! LÚC YÊU MÀY CHỈ SUY NGHĨ BẰNG ĐẦU DƯỚI THÔI À???"
"THÌ MÀY CÓ CHO BỐ MÀY ĐỤNG VÀO ĐÂU MÀ TRÁCH? MÀY GIỮ GIÁ LÀM GÌ???"
"DM CÂM NGAY CHO BÀ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đợi Em Từ Năm 17 Tuổi (Sanemi × reader) [R18]
RandomH+ _________________ lấy bối cảnh hiện đại bạn và Sanemi là thanh mai trúc mã,sau này là đồng nghiệp với nhau và làm chung một công ty. HE _____________ Khả năng bị ooc