Thanh xuyên chi Mãn Hán toàn tịch - Nguyệt Phỉ Phàm

1.3K 3 0
                                    

Thanh xuyên chi Mãn Hán toàn tịch

Tác giả: Nguyệt Phỉ Phàm

【 văn án 】

Tử tu vi tìm kiếm đệ một trăm lẻ chín đạo đồ ăn mà vào nhập hoàng cung khi ngự trù, lại gặp phải phúc hắc khôn khéo hoàng đế Khang Hi, hoàng đế nói: "Chúng ta trước kia có một chân."

Tử Tu trầm mặc, hoàng đế còn nói: "Chúng ta về sau cũng sẽ có một chân."

Tử Tu vẫn như cũ trầm mặc.

Làm làm mỹ thực, dưỡng dưỡng hoàng đế, tựa hồ như vậy cũng không sai.

Mỹ thực có, âm mưu có, làm ruộng cũng sẽ có (? )

Phúc hắc công VS ngốc manh thụ, kết cục HE.

Khác, khảo chứng đảng lui tán khảo chứng đảng lui tán khảo chứng đảng lui tán khảo chứng đảng lui tán...

Nội dung nhãn: thanh xuyên cung đình hầu tước xuyên việt thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Tử Tu, Ái Tân Giác La. Huyền Diệp ┃ phối hợp diễn: Nạp Lan Tính Đức, Hách Xá Lý. Tuyết Tùng ┃ cái khác: thanh xuyên, mãn hán toàn tịch

☆, đạo thứ nhất đồ ăn

Trở thành cao nhất đầu bếp, vẫn là Lâm Tử Tu giấc mộng.

Hắn học trù mười năm, theo bảy tuổi đến 17 tuổi; hắn có tài có thể, có mắt gặp, duy độc khuyết thiếu cơ hội. Ngay tại hắn nghĩ đến cả đời này đều không có khả năng siêu việt sư phụ khi, hắn xuyên, xuyên thủng Khang Hi trong năm một hậu bị ngự trù trên người.

"Tử Tu, ngươi như thế nào còn nơi này a, chạy nhanh chuẩn bị này nọ a, trong cung nhân mã thượng đi ra ." Đại sư huynh Đinh Chí Nguyên vỗ một chút Tử Tu bả vai, bất đắc dĩ thuyết đạo.

Tử Tu phục hồi tinh thần lại, "Nga" một tiếng, sau đó trở về phòng chuẩn bị này nọ.

Hắn vừa đi vừa âm thầm trách tự trách mình, hôm nay nhưng là trong cung người đến tuyển ngự trù, hắn vừa rồi thế nhưng thất thần . Ngự trù, cỡ nào có dụ. Hoặc lực hai chữ.

Nếu thành ngự trù, là có thể tùy ý sử dụng trong cung nguyên liệu nấu ăn làm thực vật, có lẽ, còn có thể làm mãn hán toàn tịch. Như vậy, có lẽ hội ly sư phụ cảnh giới càng gần một chút.

Sư phụ... Không hề khứ hồi ức kiếp trước đủ loại, hắn thủ hảo nguyên liệu nấu ăn liền ra ngoài xếp hàng.

Trong viện đã muốn tụ tập không ít người, tất cả đều là ngự trù hậu bị đội sư huynh sư đệ nhóm, sư phụ Trình Lễ đứng ở một bên, sắc mặt không tốt nhìn nhất chúng đệ tử.

Tử Tu nhìn thoáng qua sư phụ, vừa mới áp chế khứ mất mát cảm xúc lại dũng đi lên, này nhất thế sư phụ cùng kiếp trước sư phụ giống nhau như đúc, không chỉ có tên, liên trưởng tướng đều giống nhau. Muốn nói có thế nào điểm bất đồng, đại khái là này nhất thế sư phụ so kiếp trước trẻ tuổi một chút.

Tử Tu không dám đi trêu chọc sư phụ, chính là tại mọi người phía sau, tìm cái không chớp mắt góc trạm hảo.

Từng cái dự thi nhân diện trước đều phóng thượng đồng dạng đồ làm bếp, nguyên liệu nấu ăn còn lại là chính mình chuẩn bị, Tử Tu nhìn đơn sơ dụng cụ, mí mắt nhịn không được nhảy hai nhảy.

Thanh xuyên chi Mãn Hán toàn tịch - Nguyệt Phỉ PhàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ