Chương 26: Xin lỗi

436 33 4
                                    

"Cậu vừa nói gì cơ? Muốn đua á?" Giọng điệu của Noah có phần phấn khích thấy rõ.

"Ê, tôi không hiểu hai người này nói gì. Nhưng họ đang muốn gây sự đúng không? Triển thôi." Dom nói.

"Nếu các người thua thì rút lại lời nói và xin lỗi cậu ta." Vẻ mặt của Jay trong có vẻ rất giận. Lần đầu tiên Juvia thấy đó. Tại đó giờ cứ tưởng tên này không cảm xúc.

"Nếu cậu thua thì sao?" - Harry

"Phá xe đạp." - Jay

"Haha ngầu hơn tôi tưởng đấy~! Good!" - Harry

"Hm... gì vậy, Cool..?" Dom ngơ ngơ nhìn hai người họ nói chuyện.

"Đến từ khi nào vậy?" Một giọng nói thu hút sự chú ý của cả bọn.

"Hi Owen~" Noah nghiêng người nhìn về hướng phát ra giọng nói.

"Gì chứ? Là bạn của Owen?" Dom nhìn Owen rồi lại nhìn hai người kia.

"Ủa chứ nãy giờ người anh em không hiểu mấy người kia đang nói gì hả?" Em mắt cá chết nhìn Dom.

"Họ cứ nói sha la la sha la la gì đó." - Dom

"Không sao đâu. Tôi hiểu mà." Juvia đặt tay lên vai Dom với vẻ mặt rất đồng cảm.

"Tại sao lại tới đây?" Owen tiến đến trước mặt cả đám.

Rồi bỗng tầm mắt hắn nhìn thấy em đang đứng đó, tức khắc thái độ của Owen thay đổi 360 độ "Juvia sao cậu không chờ tớ? Biết tớ lo lắm hong?" Owen nhào tới ôm chầm lấy em.

"Ồ... xin lỗi nha." Juvia quá quen với cảnh tượng này. Thôi thì cứ để Owen ôm cũng không sao.

Không biết dòng đời đưa đẩy như thế nào nhưng tối đó em lại có mặt tại chỗ bọn họ cá cược. Noah đua với Jay... luôn luôn như vậy, tên Harry đó chơi trò kéo búa bao để chọn ra người đua nhưng hắn có bao giờ thắng đâu.

"Noah ơi cố lên nhé! Hãy cho Harry biết thế nào là lễ độ!" Em đứng bên cạnh Owen không ngừng hò hét.

"Ê con lùn mày có thấy câu nói của mày nó sai chỗ nào không?" Harry lên tiếng.

"Gì? Tao thích nói thế đó." Vẻ mặt em khinh khỉnh đáp.

"Cậu tính ở lại Hàn bao lâu nữa? Nhanh về đi chúng ta còn tập luyện." Harry không thèm chấp con lùn đó. Hắn quay sang nói với Owen.

"Tôi chuẩn bị quay lại Anh rồi mà. Nhưng tại sao lại đua với Jay ở đây? Mấy người có chuyện gì à?" Owen đáp.

"Chúng tôi chỉ nói vài câu, chẳng hiểu sao cậu ta nổi giận? Chắc chưa biết sẽ phải đua với kiểu người nào rồi..." - Harry

"Nói kiểu đó chưa bị đấm là may rồi." Em chen vào. Thật sự đó! Mới gặp lần đầu mà nói chuyện với cái giọng điệu kênh kênh đó, may mà Dom không hiểu tiếng Anh nếu không đã xảy ra một trận ẩu đả rồi. À mà... hình như lần đầu tiên gặp Jay em cũng dằn mặt cậu ta theo một kiểu nào đó thì phải?

Owen im lặng một lúc rồi quay sang nhìn Harry "Tôi đã bảo là nói chuyện với tôi thì hạ cái giọng xuống cơ mà?"

Câu nói của Owen vừa dứt em liền thấy Harry đổ mồ hôi hột "Uh... Oh! Xin lỗi nhé..."

Wind Breaker | Đôi TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ