Warning: 🔞, ngôn từ trần tục, ngôn từ không che, OOC nặng, cuntboy.
Cân nhắc trước khi đọc, không thích xin hãy bỏ qua.
🔞🔞🔞
-----------------Một đêm yên bình trôi qua, nhưng là yên bình với em thôi, hắn thì không. Vừa phải bình tĩnh để không làm gì quá đáng với em, vừa phải dùng pheromone để vỗ về cơn phát tình của em. Đã vậy em ngủ còn chẳng chịu ngoan, em ôm em bám hắn, chân em cứ cong lên cạ vào thằng em của hắn. Một đêm địa ngục.
Vì em đang trong kỳ phát tình, nên hắn cũng đã gửi con cho nhà Lee Sanghyuk trông giúp mấy ngày, đề phòng con nhìn thấy những việc không hay. Ông con thì cũng thích ở bên đó lắm. Vừa được chú Wangho chiều ơi là chiều, vừa được ăn được ngủ được chơi cùng bạn Gấu. Rất là thích luôn.
Omega đã bị đánh dấu, kỳ phát tình không thể nào trôi qua nhẹ nhàng được. Em đã phải rất khổ sở trong thời gian hắn nằm viện. Giờ hắn về rồi em vẫn không được thoải mái. Trừ điểm.
Nhưng em vẫn phải cộng điểm cho hắn, vì cả đêm thật sự hắn chẳng làm gì em. Mặc dù em quấy ơi là quấy, em nghịch luôn thằng em của hắn, hắn cũng không chịu làm gì em. Nhưng mà em khó chịu, em trừ điểm.
Cơn sóng phát tình lại ập đến, hình như nó còn dữ dội hơn cả đêm qua. Em khóc nức nở gọi hắn, hắn đang ở dưới nhà dọn dẹp cũng phải vội chạy lên xem em. Em nóng, cả người em nóng hôi hổi. Vừa thấy hắn đến, em đã vội ôm lấy hắn. Cơ thể Alpha mát lạnh, làm em bám lấy không chịu buông.
"Không... Không được cắn"
Em che gáy mình lại, nhất quyết không cho hắn cắn xuống. Em muốn thứ khác, em không muốn hắn làm dịu cơn phát tình của em bằng cách đó nữa. Alpha vừa định mạnh bạo kéo tay em ra, nhưng em đã nhanh hơn hắn một bước. Bàn tay em đưa vào trong quần hắn, nắm lấy thằng em hắn rồi vuốt ve nó làm hắn cứng đờ cả người.
"Em, đừng có nghịch nữa"
"Muốn... Hức... Muốn chịch mà... Ngứa... Muốn cái này đâm vào... Muốn mà"
Em chịu hết nổi rồi. Bên dưới càng lúc càng ngứa ngáy, nước dâm cũng đã chảy xuống ướt hết hai bên mép đùi. Hắn sắp gồng hết nổi rồi. Tay em vuốt ve, môi em liên tục hôn lên cổ hắn. Hắn sắp đứt dây đàn rồi, nhưng hắn không thể lợi dụng kỳ phát tình của em được.
"Em ngoan, anh cắn một chút là dễ chịu ngay mà"
"Anh... Anh bị ngu hả? Anh mấy tuổi rồi? Không làm được thì nằm xuống để tôi làm!"
Em không muốn tin, cái tên trước mặt, là người trước đây đã bất chấp tất cả để chịch em, bắt em sinh con cho hắn. Em bực hắn, nên tay cũng vô tình siết chặt thằng em hắn, làm hắn đau đến trắng cả mặt.
Em thả hắn ra, rồi nằm xuống giường, mặc kệ cơn phát tình đang hành hạ, em không cho hắn động vào em nữa. Em khó chịu đến phát khóc, nhưng hắn muốn giúp thì em lại không cho. Alpha biết chuyến này mình toi rồi, tiến không được mà lùi cũng không xong.
"Nhìn anh, em biết anh là ai không?"
"Đồ ngu Jeong Jihoon"
"Lúc em qua được kỳ phát tình, có giận thì đánh mắng anh. Đừng làm chuyện dại dột nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
《Chodeft》Không may
FanfictionWarning: OOC, ABO, cuntboy, 🔞, không che, ngôn từ thô tục. Cân nhắc trước khi đọc.