Chap 3

589 50 12
                                    

Cuối cùng ngày chủ nhật mà Min-hyeong mong chờ nhất cũng đã đến. Anh chuẩn bị được gặp nữ thần của lòng mình rồi, chưa gì đã thấy hạnh phúc như muốn bay lên tận mây xanh. Vì hôm nay mà đã anh hồi hộp đến nỗi mất ngủ cả mấy đêm liền, nhưng không sao cả, chỉ cần được thở chung một bầu không khí với nữ thần thì bao nhiêu đó có là gì chứ. Thầm cảm ơn Hyeon-jun, tuy rất ghét cậu ta nhưng không thể phủ nhận nhờ cậu mà anh mới có cơ hội được đến gần hơn với nữ thần. Đây là điều bấy lâu nay anh luôn hằng ao ước. Không phải anh không có điều kiện để đến concert gặp Twice mà vấn đề là họ quá nổi tiếng và được săn đón. Vé cho mỗi buổi concert không phải có tiền là có thể mua được mà còn phải nhờ cả vào sự may mắn. Con người quanh năm bị thần Lucky bỏ rơi như Min-hyeong thì chưa có cơ hội được gặp mặt nữ thần bằng xương bằng thịt bao giờ.

Mời được cả Twice đến buổi liên hoan này thì cũng đủ hiểu độ chịu chơi cùng danh tiếng của Moon gia đúng thật là không thể đùa. Tự hứa với lòng sau này anh sẽ bớt ghét Hyeon-jun lại một tí nhưng đó là chuyện của sau này. Trước mắt thì phải chuẩn bị thật kĩ càng để đến gặp Twice thôi!

Ơ mà nên mặc gì đây nhỉ?

"Bộ này... quá tầm thường, chẳng tạo được ấn tượng tốt với nữ thần"

"Còn bộ này... hmm... có hơi nghiêm túc quá không?"

"Bộ này... có hơi giống áo của ba quá đi!"

Nhìn qua ngó lại Min-hyeong chợt nhận ra hình như đã lâu lắm rồi bản thân mình không mua quần áo mới. Mẹ đã nhiều lần bảo anh cứ thoải mái một tí, đừng mãi lo học như thế, thỉnh thoảng nên đi chơi cùng bạn bè, mua sắm, xem phim cho thư giãn đầu óc. Những lúc như thế Min-hyeong chỉ ậm ừm cho qua chuyện rồi đâu lại vào đấy. Hậu quả là bây giờ ngay cả chiếc áo mới anh cũng không có để mặc đi gặp thần tượng. Đúng là không nên cãi lời mẫu hậu mà!

Bất lực, Min-hyeong đành gọi điện nhờ sự trợ giúp từ đứa bạn khá thân thiết là Min-seok. Dạo gần đây Min-hyeong và Min-seok chính thức trở thành best friend, không còn lịch sự hay khách sáo như trước nữa. Why? Vì bí mật quốc gia của Min-hyeong đã bị Min-seok phát hiện và hơn thế nữa hai người cùng fandom! Trời mẹ ơi Ryu Min-seok cũng thần tượng Twice giống anh! Thế nên hai người nhanh chóng thân thiết là chuyện hiển nhiên không có gì để bàn cãi.

"Mày gọi cho tao là chuẩn không cần chỉnh luôn á friend! Coi bộ mắt nhìn người của mày cũng tốt phết."

Min-seok sau khi nghe Min-hyeong nhờ vả thì cao hứng vô cùng, mà đã cao hứng thì nói không ngừng nghỉ chẳng cho Min-hyeong cơ hội chen vào.

"Phải công nhận là mày cũng đẹp trai, chỉ thua tao chút thôi nhưng cái style thường ngày của mày nó phèn chua lắm! Tao thấy mà tao tức á."

"Hay chiều nay mày sang nhà tao đi, tao sẽ biến mày thành một con người mới. Cho mày On the next level luôn!"

"Mày nói chuyện có kịp thở không vậy?" - Khó khăn lắm Min-hyeong mới cắt ngang được thằng bạn thân của mình.

"Kịp chứ sao không. Đây là tốc độ nói bình thường của tao mà."

"Mày phải bạn tao không mà chê tao quá vậy."

[Guon] Theo đuổi mọt sáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ