ഓഫീസിലെ ചരക്ക് അനിതയും ഞാനും
January 21, 2023ഞാൻ മോഹൻ. ഒരു പ്രൈവറ്റ് കമ്പനിയിൽ മാനേജർ ആണ്. എൻ്റെ സഹപ്രവർത്തകയാണ് അനിത, ഒരു യമണ്ടൻ ചരക്ക്. അടിപൊളി മുലയും കുണ്ടിയും തുടകളും. ഓഫീസിൽ അവളെ കാണുമ്പോൾ തന്നെ എൻ്റെ കുണ്ണ കമ്പിയാകും.
പല തവണ മുല ഒക്കെ പിടിച്ചിട്ടുണ്ടെങ്കിലും ഇതുവരെ ഒന്ന് കളിക്കാന് സാധിച്ചിട്ടില്ല. കളിക്കാന് അവൾക്ക് ഇഷ്ടമില്ലാഞ്ഞിട്ടല്ല, പക്ഷെ സാഹചര്യം ഒത്തു വന്നിട്ടില്ല.
അങ്ങനെ ഇരിക്കെ എൻ്റെ ഭാര്യയും മക്കളും കൂടി അവളുടെ ചേച്ചിയുടെ മകൻ്റെ കല്യാണ നിശ്ചയത്തിനായി രണ്ടാഴ്ചത്തേക്ക് ബഹറിനിൽ പോകാൻ തീരുമാനിച്ചു. അപ്പോൾ എൻ്റെ വീട്ടിൽ ഞാൻ രണ്ടാഴ്ച തനിച്ച്. അപ്പോഴാണ് ഇത് അനിതയെ കളിക്കാനുള്ള ഒരു നല്ല അവസരമാണല്ലോ എന്ന് ഓർത്തത് .
രണ്ടാഴ്ചക്കു ശേഷം ഞാൻ അവരെ എയർപോർട്ടിൽ കൊണ്ടുവിട്ടു ബഹ്റൈനിലേക്കു യാത്ര ആക്കി. അടുത്ത ദിവസം ഓഫീസിൽ വച്ച് ഞാൻ അനിതയോട് ഇങ്ങനെ ഒരു അവസരത്തെപ്പറ്റി പറഞ്ഞു. അവൾക്ക് താല്പര്യമായിരുന്നു എങ്കിലും ആരെങ്കിലും കണ്ടാലോ എന്നൊരു പേടി. ആരും കാണില്ല എന്ന് ഞാൻ ആശ്വസിപ്പിച്ചു.
അങ്ങനെ ആ ദിവസം എത്തി. ഓഫീസിൽ ആർക്കും സംശയം തോന്നാതിരിക്കാൻ അവളോട് മൂന്ന് ദിവസം ലീവ് എടുക്കാൻ ഞാൻ പറഞ്ഞു. അവളുടെ ലീവ് തുടങ്ങുന്ന ദിവസം തന്നെ ഞാനും ലീവ് എടുത്തു.
നേരത്തെ തീരുമാനിച്ചതുപോലെ ബസ് സ്റ്റാൻഡിൽ പോയി എൻ്റെ കാറിൽ അവളെ കൂട്ടിക്കൊണ്ടു വന്നു. ഞാൻ വീടിൻ്റെ ഫ്രണ്ട് ഡോർ തുറന്നതിനു ശേഷം അവളോട് കാറിൽ നിന്നും ഇറങ്ങി പെട്ടെന്ന് വീട്ടിലേക്കു കയറിക്കോളാൻ പറഞ്ഞു.
കാർ ലോക്ക് ചെയ്തു ഞാനും അകത്തേക്ക് കയറി.
“നിനക്ക് പെടുക്കണമെങ്കിൽ പെടുത്തിട്ട് ഡ്രെസ്സ് മാറിക്കോളൂ,” എന്ന് ഞാൻ അനിതയോട് പറഞ്ഞു.
അവൾ ചുരിദാറിൻ്റെ പാന്റ് ഊരിയിട്ട് ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് പോയി മൂത്രമൊഴിച്ചു വന്നു. ജെട്ടി ഇടാതെ ആണ് അവൾ വീട്ടിൽ നിന്ന് വന്നത് എന്ന് മനസ്സിലായി.