Mặt trời ngả về núi tây, ánh chiều tà như máu.
Thanh niên ở lối vào đường ngầm đứng ngược sáng, không thấy rõ diện mạo, chỉ mỗi thẻ bài trong tay có thể phân biệt rõ ràng, do Trấn Ách Ti làm ra.
Đã từng có lúc, Giang Bạch Nghiễn cũng có một cái.
Đoạn Thủy đang run nhẹ trong chiến ý, gương mặt Giang Bạch Nghiễn bình tĩnh chẳng gợn sóng.
Chàng không hề bất ngờ khi Trấn Ách Ti tìm được đến đây.
Thi Kính Thừa biết sinh thần bát tự, cũng có vật bên người của chàng ngày trước, đủ để bốc một quẻ.
Huống hồ những người kỳ tài trong Trấn Ách Ti nhiều chẳng kể siết, một khi dốc toàn lực ra tay, chỉ e chẳng ai thoát nổi.
Giang Bạch Nghiễn không ngờ, họ lại xuất hiện ngay lúc này.
Cách một cánh cửa, Thi Đại vừa mặc giá y do chính tay chàng may.
Mỉa mai thay.
Trấn Ách Ti có chuẩn bị mà đến, nhân số phái tới vượt xa dự đoán. Giang Bạch Nghiễn liếc nhìn, tròng mắt u ám.
Thi Đại không thích lạm sát vô tội, chàng không muốn giết người.
Tính toán ban đầu cũng giống như khi nhốt ba người trẻ tuổi tình cờ xông vào nơi này, áp chế kẻ xâm nhập trước rồi giam cầm, cố hết sức phòng ngừa sự cố.
Nhưng trước mắt xem ra...
Nhìn về nơi xa, sắc mặt Giang Bạch Nghiễn thản nhiên, siết chặt chuôi kiếm.
Linh khí phức tạp càng tụ càng nhiều, như trăm ngàn con sông đổ về biển lớn. Lần này có bao nhiêu người đến đây? Mười, hai mươi, hay nhiều hơn nữa?
Giang Bạch Nghiễn lười suy đoán.
Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu là tuyệt đối không thể đánh nhau trong đường ngầm, Thi Đại đang ở đây, tòa nhà sụp đổ sẽ tổn thương nàng.
"Hôm nay ngươi không thoát được đâu."
Thanh niên cách đó không xa rút đao, ánh mắt nhìn Giang Bạch Nghiễn, có chán ghét cũng có cảnh giác:
"Ta khuyên ngươi đừng nên phản kháng, ngoan ngoãn để chúng ta..."
Còn chưa dứt lời, ánh kiếm lạnh lùng sắc bén bỗng ập tới, thoáng chốc đã ép đến trước mặt hắn ta!
Thanh niên thầm mắng một tiếng, thành thạo vung đao chống đỡ, đao kiếm chạm nhau, chấn động khiến tay phải hắn ta tê cứng, máu trào lên cổ họng.
Sắc mặt Giang Bạch Nghiễn vẫn như thường, nhấc kiếm ngăn cản đòn tập kích của một người khác, dịch chuyển bước chân.
Thân pháp của chàng xuất sắc, vượt xa người thường, áo choàng trắng như tuyết rơi lất phất, khó lòng nắm bắt.
Đoạn Thủy phá nát khung cửa, Giang Bạch Nghiễn nhảy từ cửa sổ ra ngoài, nhìn rõ cảnh tượng trong đình, mày mắt càng lạnh nhạt.
Đình viện không lớn, bóng người đen ngòm bao vây kín mít.
Hẳn Trấn Ách Ti đã tìm chàng trong tòa nhà, nam nữ phân tán khắp nơi, nghe thấy động tĩnh, lần lượt đưa mắt nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...