Xuyên không

518 134 8
                                    

Chuyện thường ngày ở khu Bastard Munchen, Isagi và Kaiser lại lao vào đánh nhau chửi nhau.

Trong lúc Isagi đang hăng máu nắm hai cọng hành xanh lè dư thừa của ai kia như muốn giựt phăng đi. 

Thì một bên khác, Ness mặt mày vừa cười tủm tỉm vừa nổi gân xanh đầy mặt. Hắn ta nắm áo nắm quần, kéo tóc muốn lôi kéo Isagi ra khỏi hoàng đế của hắn nhằm giải thoát cho mái tóc ngọc ngà mà hắn hằng ngày phải mất nửa giờ để tạo kiểu.

'Phịch!'

Isagi đang 1 chọi 2 vô tình đạp phải bình nước của ai vứt dưới đất té dập mặt bất tỉnh.

Mơ màng tỉnh lại, đầu vẫn còn hơi đau.

Isagi chờ cơn đau dần qua đi mới chợt sực nhớ trận chiến còn đang dang dở của mình với tên hoàng đế khỏa thân và tên hầu cận của hắn.

Lật đật ngồi dậy muốn đi tìm người giải quyết nốt hận thù trong ngày nhưng cậu nhận ra khung cảnh xung quanh có chút là lạ.

Nhìn quanh một lượt, Isagi bàng hoàng nhận ra đây là phòng ở nhà mình.

Cái quái-!?

Vọt tới cửa sổ nhìn ra bên ngoài, đây đúng là khung cảnh trước nhà cậu. Ơ, chẳng phải cậu đang ở tòa nhà Blue Lock sao?

Sao tự dưng vừa bất tỉnh lại được thả ra ngoài rồi? Hay là cậu bị Ego đuổi khỏi Blue Lock?

Nghĩ tới đó, Gương mặt Isagi thoáng chốc tái méc.

Isagi đang hoang mang, trong lúc còn bấn loạn thì tiếng nói quen thuộc gọi vọng lên:

"Bé Yo, nay là ngày tựu trường đừng để đến trễ!"

Theo quán tính, Isagi ngoan ngoãn đáp lại: "Vâng! Con xuống ngay đây mẹ!"

Mặc dù chưa hiểu gì lắm nhưng cậu đành phải mau thay quần áo để đi học.

Thay đồ xong, Isagi đi xuống nhà.

Mẹ đã chuẩn bị xong bento để cậu mang theo tới trường, bà nhìn cậu mỉm cười hiền hậu không hề có gì bất thường.

"Đây, cơm trưa của bé Yo đây! Con đi học vui vẻ nha."

"Vâng!" Isagi nhận lấy bento rồi mau chóng ra khỏi nhà.

Đi theo con đường cũ mà hồi trước cậu hay đi để đến trường.

Đến trước cổng trước, Isagi không dám tin vào mắt mình há hốc mồm quên luôn cả thở. 

Nơi đáng lẽ phải là trường trung học phổ thông Ichinan, giờ đã được thay thế thành trường trung học phổ thông Blue Lock.

What!?

Trường cũ của cậu đâu? Ngôi trường bình thường bình dân Ichinan với slogan 'một người vì mọi người, mọi người vì một người' của cậu đâu?!!

Cái này là cái gì đây!?

Có cái gì đó nó sai sai ở đây! Trường cũ của Isagi cũng giống như bao ngôi trường khác thôi, nhìn bình thường không quá rộng cũng không quá nhỏ.

Còn cái trường Blue Lock này mới bất thường nè. Cả ngôi trường lấy chủ đạo một màu xanh lè, chưa nói đến là nó rất rộng rất 'hoành tá tràng'. Nhìn nó chả khác gì trường dành cho quý tộc châu Âu hết.

Vẫn còn đang ngỡ ngàng chưa hết thì lại thêm một bất ngờ khác.

Ôi má ơi, sao tất cả mọi người ở Blue Lock đều có mặt ở đây vậy?

Dự đoán hôm nay sẽ là một ngày bất ổn của Isagi Yoichi này.

Làm ơn, ai đó cứu bé!!?

[Allisagi] - Nhật Ký Một Ngày Bình Thường Ở Thế Giới Bất Thường!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ