Nạn nhân 2: MODU HAUS

131 15 1
                                    

20240224 7:00AM

"Hehehe chắc không ai biết đâu"

Một lát sau...

"Đứa nào giấu dép của bà!!!!!!! Giấu có 1 chiếc còn chiếc còn lại để cho ai hả?!!"

Tiếng thét như muốn xé toạc cả trời xanh của Seoyeon. Soomin đang trốn một góc thầm cười.

"Nhỏ Soomin đúng không? Trả dép cho bà trước khi còn sự khoan hồng, còn không mày tới công chuyện với bà!!!"

Ngày hôm đó là một ngày nhớ đời của Soomin, nhưng vẫn chưa chừa.

20240227 20:00PM

"Như này cho bà khỏi ăn nữa nha"

Hôm nay Soomin giấu đồ ăn vặt của Xinyu.

"Đồ ăn mới mua đâu rồi? Mới đi vệ sinh có chút mà vào lại thì mất rồi? Em có biết không Seoyeon? Chị mua để chuẩn bị cày phim"

"Em không biết, em vừa đi ở ngoài mới về, không chừng là nhỏ Soomin nữa đó. Bữa nó mới giấu dép em"

"Nhỏ này nữa hả? Mày tới công chuyện với bà rồi"

Hôm nay MODU HAUS nhộn nhịp thật.

20240303 3:00AM

"Hôm nay bà thấy tía má bà với tui hahaha"

Soomin vừa tậu về được bộ tóc giả với cái váy trắng dính máu giả để hù Jiwoo lúc đang ngủ.

Soomin nhẹ nhàng bật dậy lúc 2h40p sáng để hành nghề, Soomin chạy tọt vào nhà vệ sinh thay đồ rồi makeup theo tông ma nữ.

Xong xuôi tất cả cũng là lúc 3h sáng, Soomin đến trước phòng Jiwoo nhẹ nhàng mở cửa, bước đến giường và thấy Jiwoo đang say giấc nồng.

"Ngủ ngon quá ha, sau giây phút này thì bà thấy cảnh, tội lấy đôi chân dài kẹp cổ tui lúc tui trêu"

Soomin nói nhỏ trong miệng đủ để bản thân nghe. Em từ từ ngồi thấp xuống ngang mặt với Jiwoo. Hiện Jiwoo đang nằm nghiêng và quay ra cửa, trời cũng giúp Soomin.

"Lee Jiwoo...Lee Jiwoo...Lee Jiwoo..."

Em giả giọng như đến từ âm tàu địa phủ gọi Jiwoo. Đem theo hẳn máy phun sương chứa nước đá để làm lạnh cho thật phun nhẹ vào mặt Jiwoo.

Jiwoo nghe ai gọi thì tờ mờ tỉnh giấc. Em vừa mở mắt ra thì đập vào mắt em là gương mặt đã makeup thành ma nữ của Soomin, em cứng cả người, xanh cả mặt mà hét lên.

"MÁ ƠI CÓ MA!!!!!!!!!! CỨU CONNNNNNN!!!!!!!"

Hét xong em ngất luôn.

Tiếng hét của Jiwoo vang vọng cả không gian, đánh thức cả các thành viên còn lại.

Joobin nghe thấy tiếng Jiwoo thì tỉnh dậy, không thấy Soomin đâu, đoán chắc đã đi phá Jiwoo unnie rồi. Y như rằng cả đám qua phòng Jiwoo thì thấy Soomin đang đứng ở đó cười thầm.

"Ôi mẹ ơi hết hồn, mày làm gì vậy hả Soomin?"

Seoyeon thấy bản mặt Soomin thì giật cả mình.

"Em phục thù Jiwoo unnie"

"Mày trêu nó thì cũng để sáng đi chứ? Nó giật mình nó đứng tim ngỏm mày đẻ trả ba má nó không kịp"

Seoyeon bất lực.

"Giả ma thì sáng trêu cho thành trò hề hả má?"

"Được rồi được rồi mọi người về phòng ngủ đi, còn Jiwoo unnie thì để em ở lại canh cho"

Shion lên tiếng giải vây đuổi mọi người về phòng ngủ. Cả đám ngáp ngắn ngáp dài quay về phòng để ngủ lại vì chỉ mới 3h sáng.

"Còn em tẩy trang, thay đồ rồi cũng về ngủ đi, báo quá!" 

Shion thấy Soomin còn đứng đó hả hê thì đuổi luôn. Em lắc đầu ngao ngán.

Đuổi thì Soomin đi, hãy đợi đấy!

Đến khoảng 7h sáng thì Jiwoo tỉnh lại, em bàng hoàng, hoang mang đến tột cùng, gương mặt lúc đó của Soomin chắc sẽ làm em ám ảnh suốt thời gian dài và không ai dám nói với em chính Soomin đã bày trò đó tránh Jiwoo xé xác Soomin.





__

Hành Trình Quậy Đục Nước của Kim SooMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ