Kết thúc chính là khởi đầu

96 15 22
                                    

Warning : OOC

.

.

.

.

  Theo bạn, ác mộng có vẻ ngoài như thế nào?

  Ác mộng thường được biết là những giấc mơ xấu xí, đen tối đem theo những nuối tiếc, ám ảnh về quá khứ hoặc là một điềm báo.

  Thế nhưng đối với Ivor, ác mộng lại là một thứ đẹp đẽ đến nghẹt thở.

  Ivor đã nhìn thấy, không, đã trải nghiệm một mối quan hệ yêu đương với người anh ta thầm ngưỡng mộ - Wolfgang. Mối quan hệ đó đã dạy cho cậu ta biết rằng thế nào là 'yêu' và 'được yêu', đã cho cậu ta cảm nhận được rất nhiều cảm xúc khác nhau, đã khiến cho Ivor rũ bỏ đi những tự ti mà cậu luôn mang trong lòng.

  Ivor đã yêu say đắm người đàn ông đó.

  Cứ ngỡ rằng cả hai sẽ có thể cùng nhau bước trên những nấc thang thời gian đến cuối đời, có thể giữ mãi và tạo nên những khoảng khắc tươi đẹp. 

  Thế mà vào lúc tươi đẹp nhất, Ivor đã tỉnh dậy.

  Cậu ta tỉnh dậy trên chiếc giường quen thuộc của mình, trong chính căn phòng của cậu ta. Những lời yêu, những cái ôm hôn đầy yêu thương kia như bị gió cuốn bay đi. Cậu nắm chặt đôi tay mình, cố gắng bám víu lấy những kỉ niệm trong mơ, cơ thể cậu khẽ run lên và những giọt nước mắt rơi lã chã xuống ga giường.

  Thế nhưng giấc mơ cũng chỉ là giấc mơ, cậu không thể cứ vùi mình trong thứ ảo mộng đó được.

  Bước chân trên con đường đến nhà tù quen thuộc, gặp gỡ những khuôn mặt thân quen, và đặt biệt là khuôn mặt của người đó... Ivor cứ nghĩ rằng bản thân sẽ thật lúng túng nếu gặp lại Wolfgang. Nhưng không, khi họ chạm mặt nhau, những cảm xúc cùng với những kí ức về giấc mơ kia trong Ivor biến mất bất chợt, để lại một cảm giác trống rỗng khó tả. Cậu ta không yêu người đàn ông này, cũng không có bất kì cảm xúc gì với anh ta. Như thể cậu ta đã bị mất trí nhớ vậy. Thế là, họ lướt qua nhau như thể giấc mơ kia chưa từng tồn tại.

  

  Ivor đứng thẫn thờ dưới gốc cây, tự hỏi cảm giác trống rỗng bên trong cậu ta là gì, và không hiểu sao, cậu ta lại cảm thấy có chút buồn. Lúc này, một giọng nói bỗng vang lên bên tai cậu ta : 

   "Đội trưởng Ivor, anh không sao chứ? Nhìn anh có vẻ buồn quá." 

  Ivor liền thoát khỏi khỏi suy nghĩ của mình, cậu ta quay đầu nhìn anh tù nhân người enderman kia. Một điều kỳ lạ đã xảy ra, khi nhìn thấy ánh mắt của người tù nhân kia, trái tim của Ivor lại đập rộn ràng hơn bao giờ hết. Những cảm xúc mới ùa về, lấp đi sự trống rỗng bên trong cậu ta. Đúng rồi nhỉ, Ivor yêu cậu tù nhân này mà, hơn nữa còn yêu rất nhiều.

  Hai má Ivor hơi đỏ lên và cậu lùi lại trông vô thức rồi lắp bắp nói :

   "K-không sao...tôi ổn mà" - Cậu hướng mắt đi chỗ khác, vì nếu nhìn vào mắt chàng enderman kia, anh ta sẽ lấy đi trái tim vốn dĩ đã được trao tặng cho chính người đó của cậu mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bông hồng xanh của nhà tù đầu lâu-AllIvor (BĐVN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ