không một

537 56 8
                                    

phạm bảo khang _ vốn dĩ là con mồi của đám công an phòng chống ma túy. luôn bị truy bắt vào mỗi đêm.

nhưng thật xui thay, người chung chăn gối với hắn bấy lâu nay, chính là trung tá của đội đặc nhiệm phòng chống ma túy đá được giao trách nhiệm theo sát vụ án này _ trần minh hiếu.

vào mỗi khi màn đêm buông xuống, đúng vào đỉnh điểm 12 giờ đêm. khi người kế bên đã thở đều và chìm vào giấc mộng. đây là lúc hắn bắt đầu trốn chạy.
______________________________________

sau khi hắn ra khỏi nhà, cuộc gọi từ cấp trên đã đến bên tai gã. hiếu bắt máy, tên công an ở đầu dây bên kia ra lệnh kêu gã lập tức đến xxx để truy bắt kẻ đã buông ma túy sang các nước lân cận nhằm mục đích đem số đá đó bán cho trẻ em cấp trung học.

vốn dĩ, đội công an đặc nhiệm phòng chống ma túy đã theo chân hắn được 1 năm hơn. nhưng chẳng bao giờ nắm được bàn tay của bảo khang cả, nhưng có lẽ.

đêm nay sẽ khác.

khi tất cả các ông lớn về những phi vụ buông bán ma túy bạc tỷ đang hội tụ bàn kế hoạch buông ma túy đến những nước xa hơn như mỹ hay vùng châu âu thì từ ngoài căn cứ có tiếng loa phát lên "nếu các người không chịu thú tội đầu hàng thì một chút khoan hồng cũng không có !!".

vốn dĩ chung chăn gối bấy lâu, mà hắn không nhận ra đây là tiếng nói của ai sao ? tiếng nói quen thuộc mà hắn nghe hằng ngay đây mà.

hắn thầm nghĩ 'chắc chỉ là màu giọng giống nhau thôi vốn dĩ hiếu là doanh nhân mà.'

nhưng khang đâu biết, doanh nhân là nghề nhưng mà tay trái của gã là trung tá của một đội đặc nhiệm phòng chống ma túy đã và đã theo với nghề công an này được gần hơn 15 năm.

sau khi tiếng kêu phát ra, hắn nhanh chóng kéo tất cả mọi người đi theo đường hầm bí mật để ra khỏi căn cứ.

nhưng khi chân hắn sắp chạm được với cánh cổng đến với căn cứ khác thì từ phía sau đã có một tên công an nắm lấy tay hắn, chiếc còng số 8 được gài cẩn thận trên tay bảo khang rồi.
______________________________________

hắn bị bắt về trụ sở công an gần nhất, trong lúc bị bắt đi, hắn vô tình nhìn thấy một bóng dáng rất giống minh hiếu, anh yêu của hắn.

và đúng là minh hiếu.

lần này, gã sẽ là người đích thân tra hỏi phạm bảo khang.

- khang ? tại sao ?

- không cần hỏi tại sao. vốn dĩ từ ban đầu đã như vậy ! hiếu nhỉ ?

- xin phép. người đứng sau giật dây vụ án gần một năm trời này là ai ?

- là ai nhỉ ? mhang không biết hiếu à !

- đây không phải là nơi để đùa giỡn, xin cậu nghiêm túc !

- ừ ! được. là tao nè ! tao giật dây vụ này nè !

hk| ta có nên ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ