【 thâm không toàn viên x ngươi 】 đương ngươi biến thành tiểu hài tử

0 0 0
                                    

https://yeyuweilan25005.lofter.com/post/7804e2fc_2bc26acfc

* bao hàm Kỳ dục, Thẩm tinh hồi, lê thâm

* tư thiết: Kiểu mới lưu lạc thể, ba người kêu ngươi bảo bối

Ngày nọ, lâm không thị xuất hiện một cái thần kỳ lưu lạc thể, lớn lên nhưng thật ra đáng yêu, mở to cùng búp bê Tây Dương giống nhau đại đôi mắt, lại nơi nơi dùng đôi mắt phóng ra hồng nhạt ánh sáng, bị bắn tới người đều sẽ biến thành tiểu hài tử, làm đến lâm không thị trên đường lộn xộn một mảnh. Thợ săn hiệp hội nhận được ủy thác, phái ra ngươi đi giải quyết.

Ngươi mất rất nhiều công sức mới đem hắn thu phục, lại ở cuối cùng một kích khi vô ý sai lầm, bị ánh sáng đánh trúng, trực tiếp tại chỗ biến thân thành tiểu hài tử.

Thẩm tinh hồi

Thẩm tinh hồi hoàn thành nhiệm vụ sau liền thấy ngươi tin tức, lập tức chạy tới, hắn ở trên phố khắp nơi tìm kiếm, luôn luôn lãnh đạm trên mặt khó được xuất hiện hoảng loạn thần sắc, mồ hôi dính ướt hắn màu xám bạc tóc, vài sợi toái phát dính vào hắn trên trán, có vẻ hắn nhiều vài phần thiếu niên khí.

Ngươi thấy hắn thân ảnh, lập tức từ ẩn thân địa phương ra tới, nhảy nhót mà phất tay, muốn hấp dẫn Thẩm tinh hồi chú ý.

"Thẩm tinh hồi! Ta ở chỗ này!" Ngươi lớn tiếng kêu, thấy Thẩm tinh hồi hồi đầu mới buông tâm.

Ngươi nhảy ra đi lay trụ Thẩm tinh hồi chân, hắn rốt cuộc theo thanh nguyên cúi đầu, thấy ngươi bộ dáng sau sững sờ ở tại chỗ, như là ở cẩn thận đoan trang, có điểm quen mắt, lại không phải thực dám tin tưởng.

"Bảo bối, ngươi như thế nào......"

Hắn chần chờ hỏi, trên mặt lại mang theo nhàn nhạt ý cười, như là bị ngươi đáng yêu tới rồi, cười đến rất là ôn nhu.

"Ngươi không có thấy ta phát tin tức sao? Ta không cẩn thận bị lưu lạc thể đánh tới lạp!"

Nghĩ đến đây ngươi liền sinh khí, đáng chết lưu lạc thể, cư nhiên sấn ngươi không chú ý hạ độc thủ, một chút đều không quang minh chính đại. Ngươi nãi thanh nãi khí mà oán giận, lải nhải không để yên, lại không phát hiện Thẩm tinh hồi trên mặt mỉm cười càng lúc càng lớn.

"Thẩm tinh hồi, ngươi cười cái gì nha, đừng cười, nhanh lên ngẫm lại như thế nào biến trở về tới."

Ngươi bĩu môi dùng sức chọc hắn, lại chỉ có thể đủ đến hắn eo, càng thêm không vui.

"Thợ săn tiểu thư nhưng không nói cho ta, ngươi bị tập kích là biến thành dáng vẻ này. "

"Tuy rằng ta vẫn như cũ cảm thấy thợ săn tiểu thư khi còn nhỏ thực đáng yêu. Đi thôi, chúng ta đi về trước." Thẩm tinh hồi cầu sinh dục cực cường mà bổ thượng nửa câu sau lời nói.

Thẩm tinh hồi ngồi xổm xuống, ý bảo ngươi đi lên, ngươi cố ý dùng sức nhảy lên đi, làm hại Thẩm tinh hồi quơ quơ, hắn ra vẻ ủy khuất mà nói:

"Thợ săn tiểu thư là ở khi dễ ta sao, ân?"

Xem hắn ủy khuất tiểu biểu tình, một chút chột dạ từ ngươi trong lòng toát ra tới, vẫn luôn lan tràn đến trên mặt, ngươi chạy nhanh vươn hai tay xoa xoa hắn gương mặt.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now