Oneshot

98 9 4
                                    

12/2/xxxx
Tang mộ

.

.

*

.

.

Yeonjun cứ khóc bên cạnh mộ Beomgyu và Taehyun, cả 2 đã đi rồi. Tình yêu là gì, để rồi lại đau như vậy. Xin Chúa trên cao, hãy để họ bên nhau.
Soobin thấy cậu cúi mặt khóc mãi, đến dỗ dành mèo nhỏ. Anh cũng rất buồn, vì tình mà mất. Còn gì đau hơn khi bạn mình ra đi mãi vậy nhỉ, chắc là tình. Soobin ôm cậu, để cậu tựa vào vai. Yeonjun càng khóc lớn hơn, ướt cả áo.

----2 năm sau----
Thời gian trôi nhanh thật, mới hôm nào chưa kịp tiễn đưa họ, thế mà giờ đã 2 năm rồi.

- Beomgyu à, Taehyun à...2 người có đang hạnh phúc không, phải hạnh phúc chứ nhỉ... Tiếc thật, tớ còn chưa được nhìn bạn tớ ném hoa cho tớ nữa...

Nói rồi thôi, không phải nỗi buồn nào cũng kéo dài, nếu để cậu ấy thấy Yeonjun như vậy, chắc sẽ mắng cậu mất. Mọi chuyện sẽ ổn thôi.

.

.

*

.

.

- Sao ngồi uống 1 mình vậy..

- Hửm..ai zợ hức

- Cậu uống say quá rồi đó

- Nghe là biết Choi Soobin rùi nè haha~

- Haizz, ông chủ tính tiền

- Ê ê tui chưa uống xon-

Chưa để Yeonjun nói hết đã cõng cậu lên, đi bộ cả quãng đường dài, anh dừng ngay khách sạn vì vẫn chưa biết nhà của em. Anh đặt em lên giường, cởi giày rồi đắp chăn cho em. Anh đứng lên tính đi tắm thì bị kéo lại, khoảng cách thật gần, chỉ cần nhướng người lên là hôn. Bộ dạng lúc say của em thật sự rất đáng yêu, anh hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ xinh kia, mềm mại thật.

Yeonjun muốn nữa, em lao tới ôm cổ anh rồi hôn. Anh cũng không kìm được mà chạm vào cơ thể em. Tay mò mẫm từng lớp vải, mở vội cúc áo rồi ngắm nhìn đầu ngực trắng hồng của em. Anh hôn lên chúng rồi mút liếm, Yeonjun rên rỉ vài tiếng, Soobin lại càng thích hơn, anh cởi bỏ đống quần áo vướng víu, đưa tay sờ soạn khắp cơ thể để khám phá. Anh nhìn cậu nhỏ của em đang cương lên, liền vuốt lấy vuốt để, Yeonjun bị bàn tay to thô ráp chạm vào như phát điên, từng ngóc ngách trên cơ thể dường như đều bị trêu chọc đến kích thích. Em không ngừng rên được, cơn khoái cảm làm em nóng lên, em muốn nhiều hơn thế. Yeonjun thở dốc, ngước mắt nhìn Soobin, trông có yêu nghiệt không cơ chứ. Anh vuốt tóc nhìn em đang nằm với tư thế vô cùng gợi dục.

- Muốn tới vậy ư~~

- Ư...ừm

Soobin vuốt nhanh hơn, em bắn ra dòng tinh đặc sệt, anh lấy chúng xoa lên lỗ nhỏ của em, từ từ đưa ngón tay vào trong tìm điểm nhạy cảm

- Ở đây à~~

Yeonjun giật thót mình, Soobin càng chọc ngoáy ngón tay vào sâu hơn, chạm liên tục vào tuyến tiền liệt của em, sướng đến nỗi em cong người lên khi bắn ra. Soobin hài lòng, đưa dương vật ra xoa cửa huyệt của em, rồi đút 1 hơi lút cán chạm đến nơi sâu nhất, sướng nhất của em. Vừa đâm vào, em lại bắn ra tiếp, nhìn em cứ ra liên tục không khác gì đài phun nước cả. Làm anh càng muốn trêu chọc.

Soobin lật người em lại để ngắm mông xinh của em, nắm eo mà nhấp ra vào, em cảm nhận được từng đường gân đang cọ xát vào bên trong. Yeonjun khóc rồi úp mặt xuống giường, chịu đựng từng cú đâm thúc lút cán của anh, âm thanh dâm dục bao trùm lấy căn phòng, tiếng rên của em như bản hòa ca hay nhất mà anh từng nghe, chưa kịp rút ra, anh đã lật người em lại, nâng 2 chân em lên rồi nắm lấy phần đùi mềm mại, anh cứ nhấp hông khuấy đảo bên trong em, sau cùng cả 2 thở ra 1 tiếng thật lớn rồi bắn hết tinh túy ra. Tinh dịch tràn ra cả ga giường, Soobin vẫn chưa thỏa mãn, để em ngồi lên dương vật, vòng 2 chân em qua eo rồi để em tự nhấp. Thấy em mệt cũng không nỡ nên bóp mông em nhấp lên xuống đến khi bắn ra dính hết cả lên người nhau.

.

.

*

.

.

- Người đẹp, sáng rồi~

- Ưm...

Yeonjun nhận ra điều gì đó, em ném hết gối vào người tên cặn bã xấu xa đã cướp đi đời trai của em. Anh vội vàng giải thích rằng tối qua em mới chính là người dụ dỗ anh, Yeonjun không tin nổi vào tai mình nữa rồi

- T-tôi xin lỗi, không ngờ lại uống say đến vậy....

Soobin không trách, thật sự anh cũng có phần lỗi khi cứ tiếp tục làm với em.

- Choi Yeonjun

- Hả

- Tôi thích em

- Ơ...

Anh đã thích thầm cậu từ lúc học chung cấp 3 rồi. Có lẽ vì em đã quá vô tư và luôn quan tâm đến chuyện của 2 người họ mà quên rằng, em cũng cần có 1 tình yêu cho riêng mình.

- Đã 5 năm rồi, tôi mới dám bày tỏ lòng mình. Vậy ý em thì sao...

- ...

- Hiểu rồi..tiếc thật

Yeonjun kéo áo anh ngại ngùng chu môi nhỏ xinh ra

- Thì..thì tại anh cứ chọc tôi mãi thôi... Nhưng mà, tôi cũng thích anh nữa

- Ưmm...

Soobin hôn lấy em, chưa bao giờ cậu cảm nhận được hạnh phúc thật sự, nhưng giờ đây đã có em kề bên.

- Anh yêu em Choi Yeonjun của anh

- Em yêu anh Choi Soobin

.

.

*

.

.

- Tụi tớ đến thăm mộ 2 cậu đây

- Tiếc nhỉ, phải chi được nhìn nhau ném hoa cưới, được nhìn trao nhau chiếc nhẫn bạc lời thề.

Yeonjun lấy ra 2 chiếc nhẫn làm từ cành hoa, điểm nhấn là 1 bông linh lan nhỏ xinh trông như nhẫn cưới đặt lên mộ 2 người. Đó là tượng trưng cho sự tinh khiết của tình yêu đối lứa, đoàn tụ và hạnh phúc.

- Đến khi chúng tớ cưới, nhất định sẽ để bàn trống cho 2 cậu. Chúng ta phải thật hạnh phúc đó. Hứa nhé...

___________________________________End oneshot Soojun

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

___________________________________
End oneshot Soojun.
Chỉ là quà để mn đỡ giựn khi viết SE cho fic Taegyu thoi :)))
Mn đọc vui vẻ nha

/SOOJUN/ Nơi mình bên nhauWhere stories live. Discover now