Khánh dư niên 11. Ngươi đều dám cắn ta
-
Khánh đế trầm mặc một lát, thầm nghĩ: Ngươi thật sự nghe không ra trẫm ở nói giỡn?
Nhiên giang vấn lại ở nghiêm túc suy xét chính mình muốn cưới cái này cái gì đại công chúa đương lão bà sự. Không biết nghĩ tới cái gì, ác hàn mà lắc đầu, lập tức tỏ vẻ cự tuyệt:
Giang vấnKhông không không, phi ta tộc nhân, tất có dị tâm. Đã sớm nghe nói Bắc Tề lòng muông dạ thú, lần này tới ta nam khánh nói là liên hôn, còn không biết đánh cái gì bàn tính.
Khánh đế...... ( rốt cuộc đứng đắn một lần. )
Khánh đếKia a vấn cảm thấy hẳn là như thế nào?
Bắc Tề cùng nam khánh hàng năm chinh chiến không thôi, cho nhau chi gian càng là gián điệp thích khách không gián đoạn mà trục xuất, hiện giờ Bắc Tề hoàng đế đột nhiên tâm huyết dâng trào phái người lại đây liên hôn, mặc cho ai suy tính, đều không thể là cầu hòa.
Thả nơi này lại trộn lẫn thượng phạm nhàn sự.
A vấn rũ mắt nhìn về phía ngự án thượng mở ra triều thượng mấy quyển, lại nhìn về phía bên người ăn vạ nàng chết sống không chịu tách ra nửa điểm Lý thừa trạch, gợi lên khóe môi, đột nhiên tới một câu:
Giang vấnLàm hắn cưới!!
Lý thừa trạch??
Lý thừa trạch vẻ mặt mê mang, trên mặt cương một lát, hận không thể lập tức đem này không tâm can nhân nhi xoa tiến trong lòng ngực, hung hăng hôn lên kia trương nhận người hận cái miệng nhỏ.
Còn không xuất khẩu, nhân gia đã đem cánh tay từ trong lòng ngực hắn rút ra, tùy tiện mà vòng đến Khánh đế trước mặt, vỗ vỗ Khánh đế bả vai thả đại chiêu.
Giang vấnBằng không ngươi cưới đi! Ngươi tuổi tác lớn, vừa lúc thiếu cái tuổi trẻ xinh đẹp tiểu lão bà.
Khánh đế......
"......" Kia một khắc, Lý thừa trạch yên lặng cúi đầu hạ thấp tồn tại cảm.
Hỗn đản này nhãi con như thế nào ai vui đùa đều dám khai, ngay từ đầu hắn khí nàng đem chính mình ra bên ngoài đẩy, sau lại phát hiện, nàng liền phụ hoàng đều cùng nhau đẩy, hắn trong lòng cân bằng.
Khánh đế nhìn chằm chằm kia trương cười hì hì mặt, cắn răng hàm sau.
Khánh đếGiang —— vấn!!
Giang vấnHa ha ha đi thôi đi thôi...... Chính ngươi suy xét một chút, gả cho hoàng tử đâu ngươi đến lo lắng nhân gia ủng binh tự trọng, lại được trợ lực, gả cho thần tử, nhân gia Bắc Tề cũng không có khả năng đồng ý. Chỉ có gả cho ngươi mới là tối ưu giải, nhân gia nhảy từ công chúa biến thành Quý phi.
Giang vấnĐi lạp, Lý thừa trạch!!
Đang nói chuyện, giang vấn lôi kéo còn ở cúi đầu trang rùa đen rút đầu Lý thừa trạch rời đi.
Nhưng vừa đến chỗ rẽ liền phát hiện túm bất động, quay đầu nhìn lại, người nọ giống như bị vứt bỏ tiểu cẩu giống nhau, vẻ mặt khói mù nhìn chằm chằm nàng, lại xem đôi tay kia, gắt gao nắm chặt cổ tay của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tay
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11254495.html