Khánh dư niên 21-30

22 3 0
                                    

Khánh dư niên 21. Phạm nhàn tiến điện cáo trạng

-

Lý thái bình ném ra áp giải hắn hồi cung Thái Tử phủ thị vệ vừa muốn đi Lý thừa trạch nhị hoàng tử phủ tìm kiếm hắn vấn nhi liền nhìn thấy đối diện đứng chết mà sống lại phạm nhàn.

Tầm mắt tương đối gian, Lý thái bình trong mắt hoảng sợ:

Lý thái bìnhQuỷ a!! Quỷ a!!

Phạm nhàn......

Phạm nhàn cảm thấy buồn cười, căn cứ đậu thú hài đồng tâm tư thẳng thắn thân thể duỗi tay muốn đánh cái tiếp đón, lại trước thấy được Lý thái bình chạy trối chết bóng dáng.

Lý thái bình rời đi sau, nhị hoàng tử phủ bảng hiệu trần truồng hiện ra ở trước mặt hắn.

Kia một khắc, phạm nhàn trên mặt nhẹ nhàng biến mất hầu như không còn. Lần này ở Bắc Tề nghĩ cách cứu viện ngủ đông ở Bắc Tề lại bị phát hiện mật thám ngôn Băng Vân lại ở hồi nam khánh khoảnh khắc bị ám sát việc đúng là nơi phát ra với vị này nhị hoàng tử. Chiêu an không thành phản hạ sát thủ, này Lý thừa trạch thật sự là thủ đoạn lợi hại.

Quay đầu lại nhìn về phía phía sau Trần Bình bình, phạm nhàn trong mắt trịnh trọng:

Phạm nhànTa tưởng chính mình đi vào.

Trần Bình bìnhChính mình đi vào thấy Lý thừa trạch? Này sợ là không ổn đi.

Trần Bình bình liếc hướng nhị hoàng tử phủ ngoại không có một bóng người môn đình, đột ngột đóng lại đại môn không thể nghi ngờ để lộ ra một cái tin tức, đó chính là —— giang vấn cái kia tổ tông ở chỗ này.

Hơn nữa nhìn còn giống không làm chuyện tốt.

Trần Bình bìnhNgươi nên đi trước gặp mặt bệ hạ, hắn tha thứ ngươi con đường của ngươi mới hảo tẩu.

Phạm nhànNhưng......

Trần Bình bìnhĐi thôi, đừng hỏi. Nơi này nên tới, nhưng không phải hiện tại.

Vẫn chưa nói thêm cái gì, Trần Bình bình chuyển động xe lăn chuyển luân lướt qua phạm nhàn đi trước một bước, lại ở gác một khoảng cách sau quay đầu lại xem hắn: "Đi thôi, đừng trì hoãn."

Phạm nhàn tâm trung nghi hoặc, lại cũng đuổi kịp nện bước.

Chỉ là ở quay đầu lại nhìn về phía nhị hoàng tử phủ kia nhắm chặt đại môn khi có chút nghi hoặc, đào đào lỗ tai, giống như còn nghe được cái gì nước suối nhộn nhạo thanh âm, phiêu đãng ở trong không khí ngọt ngào lại không biết căn nguyên.

Tiến cung sau, phạm nhàn phịch một tiếng quỳ gối trên mặt đất.

Phạm nhànTội thần phạm nhàn, chết giả khi quân, tội không thể thứ, chết không đáng tiếc.

Phạm nhànThần tự đam châu lớn lên, không nghe thấy thiên hạ việc, vô lăng vân chi chí. Tự nhập kinh đô như diều gặp gió, nếu vô bệ hạ tin trọng, lại há có hôm nay. Thần dù chưa nói thẳng, nhưng lại có thể nào không niệm cập bệ hạ chi ân.

Phạm nhànThần đi sứ Bắc Tề, sớm đã ôm định hẳn phải chết chi quyết tâm. Cái gọi là sinh tử lại sao cập bệ hạ tin trọng chi vạn nhất. Hôm nay kiến giá không vì mặt khác, chỉ nguyện đem thần Bắc Tề biết việc phó thác bệ hạ. Chớ nên nhân thần một người chi thân chết liên luỵ quốc sự. Thần đi sứ Bắc Tề biết được trưởng công chúa Lý vân duệ cùng nhị hoàng tử Lý thừa trạch cùng Bắc Tề Cẩm Y Vệ âm thầm lui tới, hoặc có thông đồng với địch chi ngại. Thần tùy sứ đoàn đường về trung tao Lý thừa trạch thủ hạ lấy thần bên người thân hữu tương bức, bức bách thần cúi đầu nghe lệnh.

Tổng phim ảnh: Kiều khí bao chăn nuôi sổ tayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ