01

457 26 4
                                    

Cậu : Phan Hoàng
Anh : Bảo Hoàng

Anh Bẻo Hòn sẽ là ngừi cố tán tỉnh anh bạn kế bên lớp mình :33
____________________________________

Hôm nay là thứ bảy, đáng lẽ ra tôi sẽ được nằm ngủ nướng. Nhưng tôi quên là tôi học cấp 3 rồi, ước gì có thể quay trở lại những năm cấp 1 thì hay biết mấy.

Tôi thường dậy không sớm nên sát giờ vào học thì tôi mới dậy và vệ sinh cá nhân.

Vậy nên việc trễ học và bị đá vào sổ đầu bài là chuyện thường ngày của tôi.

Tôi là Bảo Hoàng học lớp 11a2, tôi học chung với mấy đứa bạn hồi cấp 2. Sang, Long và Hiếu.

Trong lớp thì tôi thân với ba thằng này nhất. Tôi hay bị các bạn nữ lớp khác làm phiền vì bọn họ thích tôi.

Ờm.. Nhưng tôi chẳng có tình cảm với họ. Có khi ghét luôn ấy, tôi không phải người nổi tiếng nhưng mà tôi rất ghét khi mình bị theo đuổi và đeo bám.

Nếu như có ảnh hưởng xấu gì thì sẽ có nhiều người nghĩ xấu về tôi nên tôi chỉ ở trong lớp và chơi cùng bọn kia.

Dạo gần đây tôi có nhìn thấy một người ở bên 11a3. Tôi quen hết lớp bên đấy luôn mà, nhưng người mà tôi thấy trông khác với lạ lắm.

Có vẻ là học sinh mới. Cậu ta cũng lowkey thật, gần nửa năm học mới lú đầu ra khỏi cửa.

Tôi nhớ không lầm thì cậu bạn đó tên giống tôi. Ừ, tên Hoàng còn họ và tên đệm thì tôi cũng chả biết.

Vì sao tôi lại thắc mắc nhiều về bạn ấy á?

Do là bọn tôi đã từng đi chơi cùng nhau, ý tôi là đi chơi chung một đám ấy.

Xong gặp bạn ý, bạn ý thấy tôi lạ nên không thoải mái lắm. Cả hai cứ gượng gạo không nói được câu nào.

Từ hôm đấy là tôi hết gặp luôn, có buổi sáng hôm thứ bảy này thì lớp bạn ý trực quét sân trường nên tôi mới thấy.

_____________

Hôm nay tôi đi học khá sớm, 6 giờ 30 tôi có mặt rồi. Bọn kia ai cũng há hốc mồm, mà hôm nay tôi ngầu thật haha.

Tôi thường xuống sân trường để ngắm cảnh, thì tôi gặp cậu bạn Hoàng kia. Cậu ấy đang quét sân.

Cứ thế tôi ngồi xem cậu ấy quét sân, tôi muốn ra giúp mà cái bản năng trong tôi quá hèn để làm được điều đấy.

Sau đó thằng Sang nhảy xuống ngồi kế bên tôi và chào anh bạn kia.

" Hú nay Phan Hoàng trực quét sân à "

" Ừ, lớp tao hạng chót nên chịu thôi "

" Hahaa lớp tao có thằng hay đi trễ mà vẫn không hạng chót "

" Ghê vậy "

" Nó đang kế bên tao này, nảy giờ tao thấy nó nhìn mày hoài luôn ấy"

Wtf?? Tôi có liên quan gì đến cuộc trò chuyện đấy đâu mà vẫn lôi tôi vào?

" Tao nhìn khi nào? Thì thấy người ta quét sân thì tao nhìn chứ mày nghĩ tao có ý đồ gì à? " Tôi quay sang nhìn nó.

" À ừ, tưởng gì "

" ... "

" Hai đứa bây gặp nhau một lần rồi thì lần nay cũng nên chào hỏi nhau chứ "

" Thì người ta không quen nên không chào "

" Tao ngại vãi lồn, chả biết bắt đầu từ đâu "

Tôi và cậu bạn này đều có câu trả lời khác nhau. Tôi thì sợ người ta không quen còn người ta thì ngại.

" Thì giờ nói chuyện với nhau đê "

" ... "

" ... "

" Nói gì đi địt mẹ hai đứa mày "

" Để người ta trực cho nhanh đi Sang, mày toàn phá không đấy "

" Ừ, mày cút đi Sang " Cậu bạn này cũng cùng ý kiến của tôi.

Tôi tưởng cậu bạn này là con ngoan trò giỏi, hóa ra nói chuyện cũng vâm tục.

Sang liếc hai bọn tôi rồi rời đi.

Cậu bạn đấy ngồi xuống kế bên tôi để nghỉ mệt.

Có lẽ tôi nên tranh thủ chào hỏi.

" Bảo Hoàng đúng không? " Cậu ấy hỏi tôi. Ye tôi có thể nói chuyện với cậu ấy rồi.

" Ừm, tôi chưa biết tên cậu "

" Phan Việt Hoàng, cứ gọi là Phan Hoàng được rồi "

" Ừm "

" Lạnh lùng boy à? Haha cứ xưng mày với tao cho thoải mái nhé " Phan Hoàng quay qua nhìn tôi rồi cười.

Tôi ngại..

Và chẳng biết nói gì..

Cậu ấy cười đẹp lắm..

Tôi gay rồi..

Argg cậu ta làm tôi rung động chỉ với một nụ cười ư?? Không thể!!

" Ờ ừm, sắp vào học rồi, tao quét phụ cho rồi về lớp nhé? "

" Cảm ơn nha, lát ra chơi xuống canteen "

" Chi thế? "

" Thì ngồi ăn cùng bọn kia thôi, không thích cũng không sao "

" Ừm, ra chơi tao xuống "

" Nhớ xuống nhá, tao mua cho hộp sữa "

" Ỏ yêu thế " Chết cụ, tôi lộ bản năng thật rồi..

" Thôi nào dậy quét phụ bée "

Cậu ấy đáng yêu thật.

Khoan bruh, tôi khen một thằng
con trai đáng yêu à?

____________________________________

Sếnn

[ 2Huang ] FlirtingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ