Do quét phụ Phan Hoàng nên tôi đã trễ 5p.. Mà không sao hehee.
Đây sẽ là lần thứ 2 tôi xuống canteen. Tôi xuống vì Phan H- à không tôi xuống canteen vì cậu ấy cho tôi hộp sữa thôi haha.
Trong lớp thì tôi ngồi kế bên thằng Sang. Tôi học giỏi nhưng có cái tật xấu là hay nói chuyện riêng.
Yah hôm nay tôi có nhiều chuyện để nói lắm, xin lỗi giáo viên vì con đã bất lịch sự nhưng điều này rất quan trọngg.
" Sang này "
" Giề "
" Phan Hoàng ấy.. " Tôi chưa kịp nói hết câu thì nó đã nhảy vào họng tôi.
" Wtff bọn mày biết tên nhau rồi à? "
" Thì ừ, Phan Hoàng lại bắt chuyện xong hỏi này kia. Rồi rủ tao xuống canteen để nó cho tao hộp sữa "
" Tại sao nó lại cho mày hộp sữa? Trong khi đó tao và nó chơi thân với nhau mà tao toàn nhận được những câu văn tục của nó không "
" Ờm.. Chắc là hôm nay tao quét phụ nên đưa sữa cảm ơn "
" ..Thật? "
" Qua cá tháng tư rồi đấy thằng lồn "
" Ờ ừ, mà nãy mày hỏi tao về thằng đó chi thế "
..Có vẻ tôi đã cảm nắng Phan Hoàng, tôi không biết là nhất thời hay sao nữa mà tôi muốn biết là..
Phan Hoàng có người yêu chưa? Phan Hoàng thích ăn gì?
Phan Hoàng có chơi game không? Phan Hoàng đi date cùng Bảo Hoàng nhé?" À, Phan Hoàng có người yêu chưa? Phan Hoàng thích ăn gì ấy nhỉ? Phan Hoàng nó có chơi game gì với tụi bây không? " Còn câu hỏi cuối nữa mà tôi ngại nói hihi.
" Sao mày lại muốn biết? Mày thích nó à? " Một câu hỏi khá nghiêm túc. Tôi sợ rằng bản thân chỉ là cảm nắng nhất thời thôi. Tôi sẽ tìm hiểu sâu một chút để hiểu hơn.
" À ờ, tao chả biết, tao nghĩ là nhất thời thôi. Mà cho tao biết hết tất cả đi, cộng thêm nick Facebook, Instagram và số điện thoại thì càng tốt " Tôi nói chuyện giống mấy thằng biến thái vãi l.
" Nó chưa có, tao nghĩ là chả mực, tao và nó hay chơi Valorant cùng nhau "
" Ờ "
" Mày thích nó à "
" Không "
" Sao hỏi lắm thế? "
" Thì tao làm bạn với nó nên tao cần hỏi "
" Sao không hỏi nó? "
" Ngại "
" Wtff?? "
" Cho tao xin- " Tôi đang tính xin nick facebook của Phan Hoàng thì Sang nó liếc tôi rồi bảo.
" Mày tự đi mà xin, thích người ta mà toàn hỏi tao không "
" Tao đéo thíchhh "
" Xạo chó, ra chơi tao dẫn đi khỏi ngại "
Nghe cũng được.. Nhưng mà tôi không thích Phan Hoàng!! Tôi muốn tìm hiểu nó sâu hơn thôi.
Do tôi và Sang nói chuyện khá lớn nên bị phạt đứng tại chỗ, nhục vãi cứt. Đừng đi ngang nhé Phan Hoàng..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 2Huang ] Flirting
Fanfiction" Thế giờ chúng ta hẹn hò rồi à? " " Chúng ta đã hẹn hò trước khi tỏ tình rồi " ____________________________ Có thể gọi là hai bạn mập mờ =))) Đây chỉ là suy nghĩ của tác giả, vui lòng không toxic, không thích có thể rời đi. Cân nhắc trước khi đọc...