Series trải bài trong siêu thoại (20)
Lấy từ acc weibo: 三土没戴老花镜
Vì sao là phần 20? Các phần trước về vấn đề fan và thuyền ma, không về mối quan hệ tình cảm của Fayeyoko dễ dính dramu nên thôi mn ạ.
Phần 20 cũng không về quan hệ tình cảm, nhưng cũng thú zị 55555
3.7.2024
Chỉ biết lễ trao giải tối qua, dưới sân khấu còn thú vị hơn trên sân khấu. Mọi người có thể sẽ có nhiều cảm xúc khác nhau, nhưng thực ra tôi muốn nói rằng, đôi khi những việc tưởng chừng phức tạp lại rất đơn giản. Hãy cùng xem chị ấy nhìn nhận buổi lễ tối qua như thế nào, có lẽ sẽ hiểu được một số hành động của chị ấy.
Câu hỏi: Chị gái nhìn nhận buổi lễ tối qua như thế nào?
Lá bài đầu tiên là 【Mặt trời】, đây là một lá bài có năng lượng rất mạnh, cũng đại diện cho một môi trường công cộng. Điều này có nghĩa là chị ấy biết rõ rằng trong sự kiện ngày hôm qua, chị cần phải ở trạng thái tỏa năng lượng, vì sự kiện này sẽ mang lại rất nhiều sự chú ý và lưu lượng. Vì vậy, mục đích chính của chị ấy trong sự kiện hôm qua là công việc, công việc và công việc. Nhưng năng lượng này khác với những sự kiện như buổi chiếu phim hoặc các hoạt động liên quan đến phim mà họ thường tổ chức, vì mặt trời chiếu sáng mọi vật một cách công bằng, không có sự phân biệt. Vì vậy, khi chị ấy tỏa năng lượng để giao tiếp, chị ấy nhắm đến tất cả những người chị ấy quen biết trong sự kiện, không nhắm đến một đối tượng cụ thể nào và không nhắm riêng vào ai để tỏa năng lượng, mọi người đều như nhau.
Lá bài thứ hai là 【Con rắn】, nó đại diện cho rắc rối và sự phức tạp. Và những rắc rối và sự phức tạp này đang hiện diện ngay trước mắt. Nếu kết hợp với lá Mặt trời, chúng ta có thể thắc mắc, tại sao chị ấy biết rõ sẽ có rắc rối, việc tham gia sự kiện này sẽ làm mọi việc phức tạp hơn mà chị ấy vẫn tham gia? Điều này cần phải xem xét lá bài thứ ba 【Người đàn ông】, ở đây không chỉ đơn giản là chỉ người đàn ông mà còn đại diện cho phẩm chất và sức mạnh của nam giới, đó là lý trí và logic.
Vì vậy, tóm lại, trước hết chị ấy biết mình đến đó để làm việc, mọi giao tiếp cũng đều nhằm mục đích công việc và sự nghiệp của mình. Do đó, chị ấy cần tỏa ra năng lượng giao tiếp, liên tục giao tiếp với những người có mặt, duy trì mối quan hệ trong giới giải trí. Đôi khi sự giả tạo và bề ngoài của giới giải trí nằm ở đây, rất coi trọng mối quan hệ công khai. Bạn có mối quan hệ căng thẳng với ai đó, nhưng khi gặp nhau ở nơi công cộng vẫn phải tươi cười chào đón. Vì vậy, không phải cứ tránh mặt ai đó mà là mọi thứ vẫn như cũ. Khi tôi gặp khó khăn, tôi sẽ đối xử với bạn như thế nào, khi tôi thành công cũng như vậy. Không để người ngoài thấy sự khác biệt, đây là cách bảo vệ sự nghiệp của mình, là một lựa chọn thông minh. Chị ấy đã lăn lộn trong giới giải trí nhiều năm, chị ấy hiểu rõ những điều này. Chị ấy phải tuân thủ quy tắc của giới này vì chị ấy sống trong đó và cần dựa vào nó để phát triển sự nghiệp. Vì vậy, nghi thức xã giao là điều không thể thiếu. Câu nói trong bài đăng "rất nhớ" không phải vì lâu ngày không gặp sao? Thời gian gần gũi hay xa cách không phải đã hiện rõ ra sao?
Nói về lá bài Con rắn, chị ấy dùng kinh nghiệm lăn lộn trong giới giải trí của mình để hóa giải rắc rối bằng cách giao tiếp, không để những người trong giới tìm ra lỗi, cũng không để truyền thông bên ngoài suy đoán bừa bãi, thực ra cũng là để bảo vệ em gái. Nếu chị ấy thực sự tránh mặt lux, thì liệu các fan khác có tấn công em gái dữ dội hơn không? Liệu truyền thông có dẫn dắt dư luận, cho rằng chị ấy vì ghép cặp với em gái mà xa lánh bạn bè cũ, và xa lánh lux vì có fan CP không? Họ dám hỏi trực tiếp chị ấy về mối quan hệ với lux, không thể đảm bảo rằng một ngày nào đó họ sẽ không hỏi trực tiếp em gái.
Về lá bài Người đàn ông, tôi muốn bổ sung vài lời. Càng trong môi trường phức tạp, lòng người khó đoán như giới giải trí, càng cần phải giữ lý trí và logic khi đối mặt với vấn đề. Đối mặt với mọi việc một cách không thay đổi là cách an toàn nhất. Đó là cách dễ kiểm soát tình hình hơn. Vì họ là người của công chúng, từng lời nói, hành động của họ đều có hàng triệu người dõi theo, giải mã. Sự thay đổi đột ngột sẽ gây ra nhiều nghi ngờ, mang lại ảnh hưởng không thể lường trước được. Vì vậy, duy trì hiện trạng là an toàn nhất. Tuy nhiên, chị ấy cũng nên suy nghĩ về cách thoát khỏi hình ảnh cũ của mình, để người khác thấy một mặt khác của chị ấy.
Cuối cùng, tôi muốn nói vài lời thật lòng. Điều kiện gia đình của em gái cho phép cô ấy có nhiều lựa chọn trong cuộc sống, nhưng chị ấy thì không. Chị ấy có lẽ chỉ có thể phát triển sự nghiệp trong giới giải trí và cắt tóc. Vì vậy, những mối quan hệ trong giới này thực sự rất quan trọng với chị ấy, cũng như đối với công ty của chị ấy hiện tại. Toàn bộ công ty chỉ có mình chị ấy là tiền bối trong giới giải trí, chỉ có chị ấy mới có thể đứng ra giao lưu xã hội.
Ở một sự kiện công cộng lớn như vậy, với hàng triệu người dõi theo, nếu lux đến chào hỏi mà những người khác được Faye chào đón nồng nhiệt, chỉ riêng lux bị chị ấy tránh mặt, thì tôi nghĩ những người có mặt chắc chắn sẽ tỏ ra rất ngạc nhiên và bắt đầu tự suy diễn trong lòng. Điều này không có lợi cho công ty hiện đang bắt đầu phát triển. Nếu nghệ sĩ của họ bị truyền thông viết sai sự thật, họ sẽ phải tốn thời gian và công sức để xử lý. Đối với em gái phải đối mặt với sự tấn công dữ dội thì rất mệt mỏi. Hơn nữa, việc chửi bới người khác vốn dĩ đã sai, bất kể đối tượng là ai. Việc theo dõi người nổi tiếng, và người đó giao lưu với ai, như thế nào là chuyện của họ, đi chửi người khác vì điều này là biểu hiện của sự thiếu văn hóa. Chúng ta theo dõi CP để tìm niềm vui, cảm nhận vẻ đẹp của thế giới này, đừng để những người nói lời thô tục ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Chúc mọi người có một ngày tốt lành.